Máy rửa chén mini Toshiba có tốt không ? Có mấy màu ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ khoảng 5 triệu vnđ là sở hữu ngay một chiếc máy rửa bát mini Toshiba thiết kế để bàn nhỏ gọn, phù hợp với gia đình ít người.

Bạn mới có em bé? Bạn ở nhà chung cư, có diện tích bếp bé? Muốn mua máy rửa bát to nhưng không tiện vậy thì một chiếc máy rửa bát mini để bàn sẽ rất phù hợp cho nhu cầu của bạn và gia đình.

Bên cạnh các loại máy rửa bát mini thương hiệu nhập khẩu châu Âu như Bosch, Siemens với giá thành trên chục triệu đồng thì máy rửa bát mini Toshiba mới ra mắt được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm trong tầm giá 5 – 6 triệu vnđ.

Máy rửa chén mini Toshiba có tốt không ?

Ưu điểm và cũng là tính năng nổi bật nhất máy rửa bát cỡ nhỏ Toshiba là kích thước. Vì chúng nhỏ gọn, người dùng dễ thu xếp vị trí trong căn bếp, có thể là ở dưới sàn, trên kệ, trong góc mà chỉ cần đáp ứng yêu cầu về nguồn nước vào và cổng xả nước, trong khi máy rửa bát cỡ lớn đòi hỏi phải xem xét chính xác vị trí và diện tích chỗ để trước khi mua. Hệ thống ống dẫn nước vào và ra của máy rửa bát mini cũng linh hoạt và đa dạng, không cần lắp đặt và dễ kết nối hơn so với các loại máy rửa bát cỡ lớn.

So với dòng máy thông thường, máy rửa bát Toshiba mini sử dụng lượng nước ít hơn khi hoạt động. Một phần vì lượng bát đĩa mà nó có thể rửa ít hơn, chỉ 3 bộ chén đĩa so với 12-14 bộ của các dòng máy lớn. Lượng điện năng tiêu thụ cũng vì thế mà thấp hơn tương ứng. Ngoài ra, chúng cũng có đầy đủ các chức năng như hẹn giờ, khóa trẻ em, các chế độ cơ bản như rửa thường, rửa nhanh, rửa kỹ và sấy.

Đặc biệt, ngoài tính năng rửa chén bát thì máy rửa chén Toshiba mini còn có thêm tính năng rửa trái cây 12 phút giúp bạn tiết kiệm được thời gian làm việc khác mà không phải lo về vấn đề an toàn thực phẩm.

Máy rửa chén bát Toshiba để bàn có mấy màu ?

Năm 2019, hãng Toshiba của Nhật ra mắt dòng máy rửa chén mini Toshiba DWS-22AVN với 3 màu sắc cam bạc, đen bạc và đồng bạc đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng.

Máy rửa chén mini Toshiba có tốt không ? Có mấy màu ? Giá bao nhiêu ?
Máy rửa chén mini Toshiba có tốt không ? Có mấy màu ? Giá bao nhiêu ?

Trong 3 màu sắc này thì 2 màu đen bạc và đồng bạc luôn có nhiều ưu đãi về giá cả hơn so với sắc cam bạc nổi bật. Do đó nếu bạn không quá quan trọng về khoản màu sắc thì có thể lựa chọn một trong 2 màu đen hoặc đồng bạc để tiết kiệm thêm vài trăm ngàn đồng.

Giá máy rửa chén mini Toshiba bao nhiêu tiền ?

Theo thông tin từ hãng thì giá niêm yết của sản phẩm máy rửa chén bát mini Toshiba DWS-22AVN đều là 6.690.000 vnđ. Tuy nhiên khi mua qua các đại lý hoặc trang thương mại điện tử trực tuyến bạn sẽ được giá khuyến mãi rẻ hơn với nhiều ưu đãi quà tặng đi kèm khác. Cụ thể:

  • Giá máy rửa chén mini Toshiba màu cam bạc rẻ nhất thị trường hiện nay là 5.450.000 vnđ
  • Giá máy rửa chén mini Toshiba màu đen bạc rẻ nhất thị trường hiện nay là 5.260.000 vnđ
  • Còn giá máy rửa chén mini Toshiba màu đồng bạc rẻ nhất thị trường hiện nay là 5.260.000 vnđ

>> Truy cập giá máy rửa chén mini Toshiba để cập nhật giá rẻ nhất tại thời điểm hiện tại

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!