Máy rửa chén/ly quầy bar Winterhalter UC-M vận hành thông minh tiện lợi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là sản phẩm thông minh thiết kế theo công nghệ Đức. Máy rửa chén/ly quầy bar Winterhalter UC-M có hướng dẫn sử dụng chi tiết, cụ thể giúp người dùng sử dụng một cách dễ dàng.

Máy rửa chén/ly quầy bar Winterhalter UC-M là dòng máy rửa chén công nghiệp mới có xuất xứ từ Đức. Đây là một trong những sản phẩm được rất nhiều người đầu tư sử dụng trong nhà hàng, khách sạn và quán bar. Cùng tìm hiểu những điều thú vị của máy rửa chén/ly.

Cấu tạo máy rửa chén/ly quầy bar Winterhalter UC-M

Máy rửa chén/ly Winterhalter UC-M có kiểu dáng hình chữ nhật với kích thước 600 x 637 x 940. Thiết kế này được đánh giá là vừa vặn và không quá to cũng không quá nhỏ. 

Độ rộng của rổ đựng là 400 x 400 thích hợp để sắp xếp rổ rửa gọn gàng. Nhiệt độ rửa thích hợp cho các loại ly thủy tinh hay ly sứ là ở 60oC. Máy được làm bằng inox không gỉ có bề ngoài sang trọng, sáng bóng, sạch. 

Cấu tạo máy rửa chén/ly Winterhalter UC-M
Cấu tạo máy rửa chén/ly quầy bar Winterhalter UC-M

Cấu trúc bên trong của máy được lắp đặt chi tiết, thuận tiện cho việc sắp xếp làm sạch chén/ly. Hệ thống quay tay dạng hình elip với vòi phun áp lực cao đảm bảo nước đủ mạnh làm sạch ly chén. 

Các tay quay của máy dễ dàng tháo rời thuận tiện cho việc vệ sinh máy thường xuyên. Bên cạnh đó, hệ thống lọc bao gồm 4 lớp giúp lọc sạch các cặn rác trong nước rửa. 

Ưu điểm của máy rửa chén/ly quầy bar Winterhalter UC-M 

Mỗi thiết bị công nghệ thông minh đều sở hữu những tính năng nổi bật riêng. Điểm qua một số ưu điểm của dòng máy rửa chén/ly quầy bar Winterhalter UC-M.

Rút ngắn thời gian rửa

So sới rửa tay truyền thống, máy rửa chén ly rửa nhanh hơn gấp rất nhiều lần. Mỗi lần rửa của máy chỉ tốn khoảng 1 phút 1 rổ. Ngoài ra, máy không tiêu tốn quá nhiều năng lượng điện khi sử dụng. 

Hiệu quả rửa sạch

Máy sử dụng công nghệ rửa nước nóng giúp diệt khuẩn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Máy lắp đặt độ cảm biến nước bẩn hoặc bị nhiễm hóa chất và tích hợp cả bơm xả và bơm tăng áp lực tráng. Ngoài ra, sản phẩm còn có cảm biến rò rỉ nước giúp vận hành an toàn hơn. 

Tiết kiệm nước và nhân lực lao động

Máy có tốc độ và năng suất cao, mang lại hiệu quả trong quá trình rửa chén/ly và tiết kiệm chi phí thuê nhân công. Đặc biệt là trong những ngày lễ Tết, máy rửa chén/ly sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng một cách tốt nhất. Hơn nữa, lượng nước tiêu thụ 2.4 L trong một chu trình rửa vô cùng tiết kiệm. 

Thiết kế hiện đại

Máy rửa chén/ly Winterhalter UC-M có thiết kế hiện đại với bảng điều khiển cảm ứng thông minh. Các nút hoạt động chương trình có màu sắc và hình vẽ sinh động chi tiết giúp người dùng dễ hiểu và dễ sử dụng hơn.

Cách sắp xếp trong máy rửa chén/ly
Cách sắp xếp trong máy rửa chén/ly Winterhalter UC-M

Sản phẩm có 3 cỡ máy với công suất hoạt động khác nhau, chủ đầu tư nên lựa chọn cỡ máy phù hợp với quán bar, nhà hàng. Máy rửa chén làm việc hiệu quả cao nhưng không phải bất kỳ chén/ly nào cũng có thể đưa vào máy. Hơn nữa, các linh kiện máy đều là hàng ngoại nhập đảm bảo độ bền nhưng giá thành sản phẩm khá cao.

Vận hành máy rửa chén/ly quầy bar Winterhalter UC-M 

Để đảm bảo cho việc sử dụng máy rửa chén/ly an toàn và hiệu quả, cùng tham khảo hướng dẫn sử dụng như sau:

– Bật nút nguồn bằng cách xoay nút nguồn màu cam theo chiều kim đồng hồ 45 độ.

– Bật công tắc ON có màu cam .

– Mở cửa và kiểm tra ca đựng rác, cánh tay quay và bồn rửa đảm bảo đã sạch và đóng cửa.

– Tiến hành mở chương trình và lựa chọn chế độ rửa bằng cách chạm 2 lần vào màn hình để mở chương trình. 

– Ấn và giữ nguyên nút nguồn góc bên trái trên đến khi màn hình bên phải ở cạnh hiện khung có màu xanh lá hoàn toàn. 

– Lúc này màn hình sẽ hiện lên chức năng rửa riêng biệt hay hỗn hợp các loại. nhấn chọn theo hình ảnh.

– Sau đó nhấn màn hình bên cạnh và bắt đầu rửa. 

– Sau khi rửa xong , mở cửa lấy dụng cụ ra và vệ sinh lại máy.

– Cuối cùng là tắt công tắc và nút nguồn. 

Quá trình vận hành của máy rửa chén/ly Winterhalter UC-M
Quá trình vận hành của máy rửa chén/ly Winterhalter UC-M

Máy rửa chén/ly quầy bar Winterhalter UC-M được thiết kế theo công nghệ thông minh hiện đại của Đức. Sản phẩm có các chế độ vận hành ổn định mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho quán bar, nhà hàng, khách sạn. Hãy là người tiêu dùng thông lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!