Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 9kg có những loại nào tốt đáng chọn mua cho năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 9kg có những loại nào? Nếu bạn đang tìm hiểu đến dòng thương hiệu này thì đừng nên bỏ qua bài viết sau. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời toàn diện nhất.

1. Máy sấy quần áo Electrolux EDH903BEWA có khối lượng sấy lên đến 9kg

Máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDH903BEWA
Giá tham khảo của máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDH903BEWA là 20 triệu đồng.

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH903BEWA được trang bị công nghệ sấy SensiCare sử dụng các cảm biến nhiệt độ và độ ẩm để điều chỉnh các chu trình sấy phù hợp với từng tải dựa trên loại vải được sấy.

Để giữ cho quần áo của bạn trông như mới lâu hơn, công nghệ sấy SensiCare giúp ngăn quần áo bị sấy quá khô, giúp giảm hao mòn và phai màu tới 80%.

Dù mức giá thành cao hơn so với máy sấy thông hơi, máy bơm nhiệt này có cơ chế hoạt động thông minh và cao cấp hơn, có thể cắt giảm một nửa hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

Quần áo luôn tươi mới và không bị hư hại nhờ phương pháp sấy bơm nhiệt, sử dụng máy nén để tạo ra luồng khí nóng để loại bỏ độ ẩm. Ngoài ra, mức tiêu thụ điện có thể giảm một nửa với phương pháp này.

Trống của máy sấy quay theo cả chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ, giúp làm khô đồ đều hơn, chống rối đồng thời giảm 32% nếp nhăn và phai màu so với máy sấy tiêu chuẩn. Nhờ vậy mà người dùng sẽ không phải mất nhiều thời gian là phẳng các vết nhăn.

Máy giặt và máy sấy có thể được giám sát và điều khiển từ xa với Electrolux Life. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề hoặc thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm Electrolux của mình và bạn có thể xem hướng dẫn bổ sung để sấy khô hiệu quả.

Đặc biệt hơn, đồ len được làm khô mềm mại và không bị co hay cong nhờ công nghệ Delicate Care điều chỉnh nhiệt độ lồng giặt và tốc độ vắt cho bạn. Máy sấy cũng khá yên tĩnh và không phát ra bất kỳ tiếng ồn gây mất tập trung hay khó chịu nào khi dùng rất đáng chọn mua.

Công nghệ Inverter giúp thiết bị hoạt động bền bỉ và tiết kiệm năng lượng. Với công nghệ biến tần, máy sấy của bạn sẽ chạy êm ái và yên tĩnh hơn trước đây.

2. Máy sấy quần áo Electrolux 9 kg EDH903R9WB tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Máy sấy quần áo Electrolux 9 kg EDH903R9WB
Giá tham khảo của máy sấy quần áo Electrolux 9 kg EDH903R9WB khoảng 25,5 triệu đồng.

Với công suất sấy tối đa 9 kg, chương trình thân thiện với người dùng và hoạt động hiệu quả, máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH903R9WB này lý tưởng cho các hộ gia đình có từ ba đến năm người.

Quần áo có thể được làm khô bằng một trong mười ba chu trình được lập trình sẵn, mỗi chu trình được tối ưu hóa cho một loại vải nhất định. Trong số các ứng dụng thường được sử dụng nhất là những ứng dụng xử lý bông, len, sợi hỗn hợp, bộ đồ giường và len.

Công nghệ Inverter được tích hợp trong máy sấy quần áo Electrolux EDH903R9WB đảm bảo chu trình sấy êm hơn và hiệu quả hơn, giảm tiếng ồn do ma sát và tiết kiệm đáng kể chi phí điện nước.

Công nghệ sấy vượt trội — cảm biến 3DSense phát hiện mức độ ẩm ướt trong đồ giặt và điều chỉnh thời gian sấy phù hợp, vì vậy, ngay cả những chất liệu mỏng manh như lụa và len khi lấy ra khỏi máy sấy cũng trông và có cảm giác như mới, vừa vặn.

Quần áo được bảo vệ khỏi bị sấy khô quá mức nhờ khả năng của công nghệ SensiCare giúp điều chỉnh chu trình sấy phù hợp với độ ẩm, trọng lượng và loại vải cụ thể của đồ giặt.

Cảm biến công nghệ cao Nhiệt độ và độ ẩm của quần áo được phát hiện bởi cảm biến thông minh, sau đó đề xuất chu trình sấy với thời gian sấy tối ưu, giúp quần áo không bị khô quá mức và do đó kéo dài tuổi thọ của quần áo.

Chuyển động liên tục và đảo chiều của trống sấy giúp cải thiện đáng kể tình trạng quần áo bị rối và nhăn (lên đến 32%). Nhờ công nghệ Reserve Tumbled, việc ủi giờ đây trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn.

Máy sấy quần áo Electrolux 9 kg EDH903R9WB
Giá tham khảo của máy sấy quần áo Electrolux 9 kg EDH903R9WB khoảng 25,5 triệu đồng.

Kết luận

Hi vọng bài viết trên đã giải đáp giúp bạn về thắc mắc ” máy sấy bơm nhiệt Electrolux 9kg có những loại nào tốt đáng mua nhất cho năm 2023″. Chúc bạn có được sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà mình.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!