Đánh giá máy sấy quần áo Bosch WTX87EH0EU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy Bosch WTX87EH0EU thuộc dòng sản phẩm máy sấy Bosch serie 8 mang đậm nét thẩm mỹ cao cấp của Châu Âu. Các tính năng tiên tiến của máy sấy cho phép đạt năng suất tối đa với chi phí tối thiểu.

1. Máy sấy quần áo Bosch WTX87EH0EU là dòng máy sấy cao cấp

  • Máy sấy Bosch WTX87EH0EU được trang bị công nghệ Heat Pump sấy khô quần áo bằng khí nóng hiện đại nhất. 
  • Sấy nhanh: thời gian tải chỉ trong 40 phút
  • Làm sạch nhanh: Loại bỏ và làm sạch bụi vải tối đa
  • Điều khiển từ xa máy sấy với HomeConnect
  • SmartDry, việc kết nối máy giặt và máy sấy của bạn trở nên đơn giản hơn.

2. Tính năng ưu việt của máy sấy quần áo BOSCH WTX87M20

2.1 Hệ thống sấy khô tự động – AutoDry technology

Với công nghệ Autodry có trọng lượng sấy đạt 9kg đáp ứng được nhu cầu làm khô đồ giặt tới nhiệt độ bạn mong muốn như để ủi, phơi hoặc cất tủ. Phần cảm biến trong máy sẽ đo nhiệt độ và độ ẩm trong máy sấy giúp bảo vệ quần áo không bị quá nhiệt và quá tải. 

2.2 Comfort Control Plus: dễ dàng sử dụng

Núm xoay và màn hình TFT lớn của máy sấy Bosch WTX87EH0EU giúp bạn dễ dàng hiển thị hình ảnh và tên của các chương trình. Từ đó người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng hơn. Máy sấy quần áo Bosch WTX87EH0EU

2.3 AutoClean: Tự động loại bỏ lông và bụi vải còn sót lại

Sau mỗi chu kỳ sấy, AutoClean sẽ tự động thay đổi bộ lọc ở cửa bằng công nghệ tự lọc. Các sợi vải và lông quần áo được gom lại và thổi vào phần dưới thiết bị. Chúng sẽ được ngưng tụ ở một bộ phận riêng và được làm sạch sau mỗi 20 chu trình sấy.  

2.4 Sấy mềm

Máy sấy Bosch WTX87EH0EU đã được chứng nhận AllergyPlus, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng sấy quần áo cho những người có làn da nhạy cảm đặc biệt với người dễ bị kích ứng và dị ứng trên da. 

2.5 Có chế độ sấy Sportwave

Với máy sấy quần áo Bosch WTX87EH0EU, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc sấy những bộ quần áo thể thao cần độ sấy khô nhẹ nhàng và chính xác. Máy sẽ dùng những cảm biến đặc biệt để đo nhiệt độ và độ ẩm của quần áo từ đó sẽ điều chỉnh được nhiệt độ và thời gian phù hợp cho từng loại vải, bảo vệ sợi vải và tăng độ bền cho quần áo. 

2.6 Hệ thống Sensitive Drying System

Máy sấy Bosch WTX87EH0EU được trang bị công nghệ sấy nhẹ và ấm từ nhiều phía kết hợp với lồng sấy có thiết kế đặc biệt cong nhẹ. Nhờ vậy giúp bảo vệ tốt các sợi vải và độ bền màu của quần áo. Máy sấy quần áo Bosch WTX87EH0EU

2.7. Giặt nhanh hơn với công nghệ Fast Drying

Máy sấy Bosch WTX87EH0EU có chu trình sấy nhanh 40 phút phù hợp với các loại quần áo có chất liệu mỏng dễ khô, tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ. 

2.8 Sử dụng công nghệ Heat Pump – sấy tụ hơi bằng khí nóng

Máy sấy quần áo như Bosch WTX87EH0EU, sử dụng công nghệ khí nóng thay vì dây nóng truyền thống. Bởi vậy, hiệu quả sấy luôn đạt tốt nhất với mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất. Máy sấy quần áo Bosch WTX87EH0EU

3. Điểm hạn chế của máy sấy quần áo Bosch WTX87EH0EU

Bên cạnh những ưu điểm thì chiếc máy sấy này còn có điểm hạn chế về kích thước và tổng trọng lượng. Với khối lượng cho toàn bộ máy giặt lên đến 56kg cùng với thiết kế lớn thì máy sấy quần áo Bosch WTX87EH0EU sẽ khó để sử dụng trong những không gian hẹp. Nếu gia đình bạn không có quá nhiều không gian thì nên cân nhắc đến vấn đề này trước khi mua. 

4. Đánh giá máy sấy quần áo Bosch WTX87EH0EU với mức giá 36 triệu đồng

Máy sấy quần áo Bosch WTX87EH0EU là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp được hoàn thiện không chỉ về thiết kế, tính năng sấy nổi bật mà còn ở nhiều công nghệ hiện đại. Đây là minh chứng cho câu nói “đắt xắt ra miếng” nhưng về các công nghệ như điều khiển bằng giọng nói, tự động chọn chương trình sấy phù hợp. Ở những dòng máy sấy cơ bản thì không phải sản phẩm nào cũng có. Tuy nhiên ở phân khúc thấp hơn tầm giá phù hợp từ 16-18 triệu bạn có thể tham khảo thêm:BOSCH WTR85V00SG, BOSCH WQG24200SG,  BOSCH WTX87EH0EU,… 

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!