Đánh giá chất lượng máy sấy quần áo Bosch WTX87M20

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong những mùa ẩm ướt hoặc khí hậu ẩm ướt, một chiếc máy sấy quần áo sẽ là giải pháp hữu hiệu. Đặc biệt, các dòng máy sấy nhập khẩu từ châu Âu luôn là lựa chọn vô cùng tin cậy cho các gia đình.

Một trong những mẫu máy sấy nhập khẩu được đánh giá rất cao trong thời gian qua chính là Bosch WTX87M20. Đây là một thiết bị hữu ích giúp làm khô quần áo một cách hiệu quả cùng việc trang bị rất nhiều tính năng và công nghệ tuyệt vời của hãng máy giặt Bosch. Giờ hãy cùng tìm hiểu xem thiết bị này có đặc điểm gì nổi bật nhé.

1. Các tính năng của máy sấy quần áo Bosch WTX87M20

Đây là mẫu máy sử dụng công nghệ sấy Heat Pump bằng khí nóng tiên tiến nhất của hãng máy giặt Bosch. Máy sấy quần áo Bosch WTX87M20 thuộc dòng series 8 và được sản xuất tại Ba Lan.

1.1. Cải tiến AutoDry vượt trội

Máy sấy Bosch WTX87M20 có khối lượng sấy 8 kg và có thể dễ dàng sấy khô quần áo bằng công nghệ AutoDry. Quần áo khi được sấy ở nhiệt độ thích hợp sẽ được bảo vệ tốt hơn. Máy sấy khi hoạt động cũng hạn chế được việc tạo nhiệt quá mức gây ảnh hưởng đến chất lượng sấy cũng như độ bền của máy. Thông qua các cảm biến nhiệt có trong máy, Bosch WTX87M20 sẽ xác định độ ẩm và nhiệt độ thích hợp để đảm bảo rằng quần áo của bạn luôn được chăm sóc tốt nhất.

Máy sấy quần áo Bosch WTX87M20 có ưu điểm gì nổi bật?
Máy sấy quần áo Bosch WTX87M20 có ưu điểm gì nổi bật?

1.2. Khả năng tiết kiệm năng lượng

Bosch WTX87M20 là mẫu máy sấy quần áo có khả năng tiết kiệm năng lượng rất tốt. Máy được đánh giá là rất tiết kiệm điện với hiệu quả sử dụng năng lượng rất cao. Hiện nay, mẫu máy sấy cao cấp này được đánh giá đạt tới mức A+++ (theo tiêu chuẩn của EU với thang chỉ số nhãn năng lượng từ D đến A ) giúp bạn tiết kiệm được điện nước sử dụng nhiều nhất .

1.3. Máy sấy quần áo có giao diện dễ sử dụng 

Máy sấy quần áo Bosch WTX87M20 có màn hình hiển thị và phím điều khiển rất thân thiện với người dùng. Các chương trình sấy được hiển thị rõ ràng và dễ sử dụng với màn hình LED rộng. Điều này giúp bạn cảm thấy thật đơn giản và dễ dàng hơn khi có thể quan sát và theo dõi các vấn đề khi máy vận hành.

1.4. Loại bỏ tóc và bụi khỏi vải một cách hiệu quả

Bụi vải và tóc đều được loại bỏ dễ dàng nhờ tính năng AutoClean. Quần áo của bạn sẽ không bị bám bụi sau khi sấy khô. Ngoài việc loại bỏ bụi và tóc khỏi thiết bị sau mỗi chu kỳ sấy, tính năng này cũng có thể thổi bay chúng ra khỏi lỗ thông hơi phía dưới của thiết bị. Sau hai mươi chu kỳ sấy, máy sẽ tự động chuyển chúng đến bộ phận làm sạch và có thể lấy ra khỏi máy.

1.5. An toàn để sử dụng cho những người có làn da nhạy cảm

Kỹ thuật làm khô nhẹ nhàng với chương trình Moderate Dry là rất lý tưởng cho những ai có làn da nhạy cảm. Quần áo trong máy sấy lồng giặt sẽ  được thổi nhẹ bởi các luồng không khí từ các hướng trong lồng giặt. Điều này đảm bảo đồ giặt luôn mịn, mềm và không bị nhăn sau mỗi lần sấy.

1.6. Chương trình sấy quần áo thể thao tiện lợi

Chương trình sấy đồ thể thao là một đặc điểm nổi bật của thương hiệu máy sấy Bosch. Giờ đây, người dùng có thể làm khô quần áo thể thao của mình một cách an toàn bằng chức năng này. Các trang phục thể thao thường có yêu cầu cao khi cần là ủi ở nhiệt độ thích hợp. Nhưng với máy sấy Bosch WTX87M20, quần áo sẽ không bị hỏng hóc vì khi sấy ở chế độ này, các cảm biến bên trong sẽ lựa chọn nhiệt độ và độ ẩm một cách vô cùng chính xác.

Máy sấy Bosch WQG24200SG
Máy sấy quần áo Bosch WTX87M20 được trang bị công nghệ bơm nhiệt hiện đại

2. Đánh giá máy sấy quần áo Bosch WTX87M20

Đây là mẫu máy sấy thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu Bosch cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của máy. Tuy nhiên vì là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu nên máy cũng có mức giá thành cao.

2.1. Ưu điểm

  • Máy được thiết kế với công nghệ chống rung cùng động cơ không chổi than EcoSlience giúp máy vận hành cực kỳ êm ái và hiệu quả. Vì thế, máy sẽ sử dụng năng lượng ít hơn, tiết kiệm tốt hơn và hạn chế được độ ồn khi máy hoạt động. Bạn có thể tận hưởng thời gian nghỉ ngơi ở nhà mà không cảm thấy khó chịu khi máy sấy Bosch WTX87M20 vận hành.
  • Các loại máy sấy thông thường rất tốn điện tuy nhiên máy sấy quần áo Bosch này lại được thiết kế với nhãn năng lượng A+++, rất tiết kiệm điện năng cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng về việc tiết kiệm chi phí khi sử dụng về lâu về dài.
  • Máy sấy quần áo Bosch có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ sấy phù hợp với chất liệu vải để đảm bảo quần áo không bị sấy khô quá mức. Hơn nữa, máy còn có nhiều chế độ sấy hiện đại phù hợp với từng loại vải cũng như khả năng lọc bụi vải rất tốt.

2.2. Hạn chế

Nhược điểm của sản phẩm này là về mặt giá cả với mức giá dao động trong khoảng từ 30 đến 31 triệu đồng tùy nơi bán. So sánh với các dòng máy sấy khác thì đây là một mức giá khá cao và không phải ai cũng đủ điều kiện để mua. Vì vậy trước khi mua một sản phẩm này thì bạn nên xem xét và cân nhắc lại tình hình tài chính và nhu cầu sử dụng của mình để tránh lãnh phí tiền bạc

Nhìn chung, máy sấy Bosch WTX87M20 này tuy có mức giá khá cao nhưng bù lại sản phẩm thật sự chất lượng và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn. Nếu gia đình bạn có đủ khả năng về tài chính thì nên sắm thiết bị này để có những trải nghiệm sử dụng quần áo tốt nhất.

Kết luận: Trên đây là thông tin về mẫu máy sấy quần áo Bosch WTX87M20. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được một mẫu máy sấy phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm của các thương hiệu khác như máy sấy quần áo LG, máy sấy quần áo Electrolux, máy sấy quần áo Samsung,… tại địa chỉ Websosanh.vn. Hãy nhớ so sánh giá cũng như tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm và nơi bán trước khi mua hàng nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh 2 máy sấy quần áo 8kg Bosch WTX87M20 và Bosch WTW876H8SG

So sánh 2 máy sấy quần áo 8kg Bosch WTX87M20 và Bosch WTW876H8SG

Máy sấy quần áo Bosch là sản phẩm thuộc dòng cao cấp được nhiều người ưa chuộng. Vậy nên chọn model nào là tốt nhất và mang lại hiệu quả cao thì không phải ai cũng biết. Cùng theo dõi bài viết so sánh sau đây để có thêm thông tin bạn nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!