Máy sấy quần áo Candy dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm một dòng máy sấy quần áo hiện đại, thiết kế tinh tế, sang trọng thì máy sấy quần áo Candy sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Máy sấy quần áo là một trong những thiết bị gia dụng hữu hiệu đối với cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là trong những ngày trời âm u, không có nắng khiến quần áo sau khi giặt xong cũng không thể khô được thậm chí trong quá trinh phơi còn ướt thêm và có nhiều mùi hôi khó chịu, cùng với việc nấm mốc phát triển.

Nói đến máy sấy quần áo chất lượng, chắc hẳn không ít người sẽ chọn dòng máy sấy quần áo Candy – một trong những dòng máy sấy quần áo tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, với những người chưa sử dụng máy sấy quần áo Candy do chưa có kinh nghiệm sử dụng nên vẫn có nhiều thắc mắc về xuất xứ, chất lượng cũng như giá máy sấy quần áo Candy.

Cùng Websosanh tìm hiểu để biết rõ máy sấy quần áo Candy của nước nào? Máy sấy quần áo Candy dùng có tốt không? Máy sấy quần áo Candy giá bao nhiêu tiền?

máy sấy quần áo Candy dùng có tốt không

Máy sấy quần áo Candy dùng có tốt không

Máy sấy quần áo Candy do nước nào sản xuất?

Candy là thương hiệu điện lạnh và thiết bị gia dụng có lịch sử hơn 60 năm của Italia, và hiện các dòng sản phẩm của máy sấy quần áo Candy được phân phối trên 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Máy sấy khô quần áo Candy trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp từ Ý. Với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, cùng với việc được nhập khẩu trực tiếp từ Italia, nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của dòng máy sấy quần áo Candy.

Máy sấy quần áo Candy dùng có tốt không?

Nếu đã sử dụng máy sấy quần áo Candy, chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với thương hiệu máy sấy quần áo này. Thương hiệu máy sấy quần áo Candy mang lại cho người dùng nhiều lợi ích khi sử dụng

Máy sấy quần áo Candy với công nghệ sấy hiện đại, giúp sấy khô quần áo nhanh chóng trong một thời gian ngắn thay vì phải mất thời gian dài để sấy quần áo như trên những dòng máy sấy quần áo giá rẻ với phương pháp sấy tĩnh.

Không chỉ có khả năng sấy khô quần áo nhanh chóng, các dòng máy sấy quần áo Candy còn gây ấn tượng với nhiều chế độ sấy quần áo (18 chế độ hoặc hơn) phù hợp với từng loại quần áo cũng như loại vải khác nhau, với việc tự điều chỉnh nhiệt độ cũng như thời gian sấy sao cho quá trình sấy quần áo được tối ưu cũng như tiết kiệm điện nhất.

Với những người chưa quen sử dụng máy sấy quần áo, chế độ Fuzzy Logic cũng sẽ giúp máy tự động ước lượng được quần áo trong máy để chọn chế độ sấy và thời gian sấy quần áo phù hợp cho bạn.

Không những thế, trên các dòng máy sấy quần áo Candy, bạn sẽ còn được trải nghiệm công nghệ sấy ủi giúp quần áo không những được khô sau khi sấy quần áo còn giữ được form dáng như mới, bạn sẽ đỡ mất công là quần áo khi sấy quần áo với máy sấy quần áo Candy.

Ngoài ra, thiết kế sang trọng, tinh tế cùng là điểm cộng cho máy sấy quần áo Candy, một thiết bị giúp làm ngôi nhà của bạn sang trọng hơn, nó còn hơn là một máy sấy quần áo đơn thuần.

máy sấy quần áo Candy dùng có tốt không

Máy sấy quần áo Candy với nhiều chế độ sấy phù hợp với nhiều loại quần áo khác nhau

Giá máy sấy quần áo Candy bao nhiêu tiền?

Giá máy sấy quần áo Candy dao động từ 6 triệu đồng trở lên và thay đổi với từng dòng máy sấy khác nhau, cũng như khối lượng sấy khác nhau.

Các dòng máy sấy quần áo Candy GOC, máy sấy quần áo Candy GVC có mức giá rẻ hơn với giá dao động từ 6 triệu đến 10 triệu đồng.

Trong khi đó dòng máy sấy quần áo Candy EVOC có mức giá đắt hơn với gia dao động từ trên 8 triệu đồng tới hơn 14 triệu đồng tùy từng khối lượng sấy khác nhau.

So với những thương hiệu máy sấy quần áo khác trên thị trường như máy sấy quần áo Electrolux, máy sấy quần áo Bosch, máy sấy quần áo Fagor… thì máy sấy quần áo Candy thuộc tầm trung. Và với những gì mà dòng máy sấy quần áo Candy mang lại thì mức giá của nó được đánh giá là rẻ.

Tham khảo thêm Nơi bán máy sấy quần áo Candy giá rẻ nhất thị trường

Trên đây là một số thông tin về máy sấy quần áo Candy, mong rằng với những thông tin này bạn đã có những hiểu biết về dòng máy sấy quần áo Candy và tự trả lời cho câu hỏi máy sấy quần áo Candy dùng có tốt không.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy sấy quần áo Candy 8kg chi tiết

Đánh giá máy sấy quần áo Candy 8kg chi tiết

Việc sở hữu mẫu máy sấy quần Candy 8kg chất lượng cho việc làm khô quần áo nhanh chóng là lựa chọn thông minh của nhiều hộ gia đình. Cùng xem qua ưu điểm máy trong bài viết bên dưới!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!