Máy sấy quần áo mini - giải pháp làm khô quần áo giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ vài trăm nghìn đồng, các dòng máy sấy quần áo mini sẽ giúp quần áo của bạn khô an toàn trong những ngày mưa gió, ẩm ướt

Nếu bạn đã trải qua những ngày mùa đông mưa lâm thâm kéo dài tại miền Bắc, hoặc mùa mưa kéo dài hơn 2 tháng tại miền Nam chắc hẳn bạn sẽ hiểu nỗi khổ của việc không có quần áo để mặc. Đơn giản là vì trong những ngày này, không khí quá ẩm đến nỗi phơi quần áo không thể khô được, thậm chí là còn ướt hơn, và mùi hôi tích tụ đến khi quần áo khô khô một chút thì cũng không thể mặc được vì quần áo quá hôi.

Những lúc như thế, bạn ước mình có một chiếc máy giặt sấy quần áo với khả năng sấy khô quần áo ngay sau khi giặt. Tuy nhiên, những dòng máy giặt sấy có mức giá khá đắt thường trên 12 triệu, nên nhiều người không có điều kiện để mua, và nó cũng không cơ động nữa.

Và máy sấy quần áo mini chính là giải pháp cho bạn

Máy sấy quần áo mini là một trong những giải pháp làm khô quần áo cơ động với giá rẻ

Máy sấy quần áo mini

 

Máy sấy quần áo mini là gì?

Máy sấy quần áo mini là một dạng máy sấy có cấu tạo khá đơn giản bao gồm: động cơ sấy, lồng sấy và móc treo quần áo, trong đó:

– Động cơ sấy chính là bộ phận tạo ra hơi nóng giúp máy sấy quần áo mini làm khô quần áo nhanh hơn

– Lồng sấy chính là một khung bằng nilon hoặc vải đặc thù, chính là không gian bao bọc lấy hơi nóng do động cơ tạo ra để quần áo được tiếp xúc với không khí nóng nhiều hơn

– Móc treo là nơi treo quần áo trong quá trình sấy.

Máy sấy quần áo mini có nguyên lý hoạt động rất đơn giản đó là động cơ sấy tạo ra hơi nóng, và làm khô quần áo. Thời gian sấy thường kéo dài từ 30 phút đến 2 tiếng tùy theo số lượng quần áo, loại vải và công suất của từng máy sấy quần áo mini khác nhau.

Máy sấy quần áo mini có tốt không?

Máy sấy quần áo mini với cấu tạo của mình có rất nhiều những ưu điểm mà bạn nên cân nhắc để mua dòng máy sấy quần áo này như:

– Khả năng hong khô quần áo tốt

Với nguyên lý sấy khô tĩnh, hơi nóng từ máy sấy quần áo mini sẽ giúp quần áo và cả giày dép, chăn màn của bạn khô nhanh chóng hơn rất nhiều.

Khả năng bảo vệ vải

Trong khi những dòng máy giặt sấy quần áo sấy khô quần áo theo nguyên lý động nghĩa là vừa quay vừa tạo hơi nóng, khiến quần áo bị nhàu và rối sau quá trình sấy khô, thì với máy sấy quần áo mini, bạn hoàn toàn yên tâm quần áo không bị ảnh hưởng đến chất lượng cũng như form dáng sau quá trình sấy

Gọn nhẹ, cơ động

Với cấu tạo đơn giản, và có thể dễ dàng gấp lại, nên bạn hoàn toàn có thể đặt máy sấy quần áo ở bất cứ nơi nào trong nhà, dùng xong có thể gấp cất đi. Không những thế, mỗi khi đi du lịch dài ngày bạn cũng có thể mang máy sấy quần áo mini đi theo mà không có chút cồng kềnh.

Chính vì thế, máy sấy quần áo là một trong những hình thức làm khô quần áo vừa hiệu quả vừa an toàn mà những bà nội trợ nên thử.

Gợi ý một số mẫu máy sấy quần áo mini giá rẻ cho năm 2021

Hiện nay trên thị trường có khá đa dạng các dòng máy sấy quần áo khác nhau, trong đó các dòng máy sấy quần áo mini được  một số nhà sản xuất chú ý, dưới đây là một số những gợi ý dành cho bạn:

1. Máy sấy quần áo mini Xiaomi HD-YWHL01

Giá tham khảo: 2,200,000  đồng

 

Với dung tích sấy là 35 lít, máy sấy quần áo mini Xiaomi HD-YWHL01 là lựa chọn phù hợp dành cho các gia đình từ 3-5 người. Cơ chế sấy sử dụng nhiệt tới 75 độ C giúp nhanh chóng làm khô quần áo sau 0.5 tới 3 giờ đồng hồ.

Cùng với đó máy sấy quần áo mini Xiaomi HD-YWHL01 còn được tích hợp công nghệ diệt khuẩn bằng tia UV và oZON giúp diệt khuẩn quần áo, các mùi hôi khó chịu hoặc nấm mốc. Người sử dụng cũng có thể kết hợp với hương liệu để vào khay chứa để giúp làm thơm quần áo trong quá trình sấy. Máy sấy quần áo mini Xiaomi HD-YWHL01 cũng khá là tiết kiệm điện khi có mức công suất là 850W, nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm.

Máy sấy quần áo mini

 

Bên cạnh model Xiaomi HD-YWHL01 thì model Xiaomi HD-YWHL04 với dung tích chỉ 14 lít và giá bán rẻ khoảng 1.8 triệu đồng là sự lựa chọn phù hợp dành cho những người sống 1 mình, hoặc gia đình khoảng 2 thành viên.

2. Máy sấy quần áo mini Air O Dry

Giá tham khảo: 500,000 đồng

Là dòng máy sấy quần áo mini được nhiều ngưòi chú ý, máy sấy quần áo mini Air O Dry hoạt động theo nguyên lý sấy kết hợp gió nóng và lồng sấy bằng vải giúp bốc hơi nước nhanh.

Máy sấy quần áo mini

 

Với nguyên lý sấy của mình, máy sấy quần áo Air O Dry sẽ mất khoảng 45 phút tới 1.5 tiếng tùy lượng quần áo, nhưng giới hạn khoảng 7kg quần áo ướt. Do đó, nó phù hợp với gia đình ít người. Thiết kế linh hoạt cũng giúp lắp đặt hoặc tháo dỡ để cất trữ một cách đơn giản. Nếu bạn đang cần một máy sấy mini giá rẻ thì đây có lẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Trên đây là một số thông tin về máy sấy quần áo mini, mong rằng với những thông tin này bạn đã có thể hiểu hơn về dòng máy sấy quần áo mini và chọn mua cho mình một chiếc máy sấy quần áo mini phù hợp với nhu cầu.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!