Máy sưởi dầu có an toàn cho trẻ nhỏ không? Loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi dầu với nhiều ưu điểm như không làm khô da, không đốt cháy oxy, máy chạy êm, có nhiều tính năng hiện đại. Nhưng sản phẩm liệu có an toàn cho trẻ nhỏ hay không ? Loại nào tốt nhất ? Cùng tìm hiểu xem nhé!

Máy sưởi dầu hiện đang là sự lựa chọn của rất nhiều các gia đình có trẻ nhỏ. Đây là một thiết bị được cho là tốt nhất hiện nay, dùng để sưởi ấm phòng cho mùa đông. Tuy nhiên nhiều người lo lắng máy sưởi dầu không an toàn cho trẻ nhỏ. Điều này đúng hay sai chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé!

Máy sưởi dầu có tốt không?

Máy sưởi dầu có tốt không ?
Máy sưởi dầu có tốt không ?

Máy sưởi dầu là sản phẩm sưởi ấm dựa vào việc sử dụng các tấm sưởi chạy ống dẫn dầu, chuyển hóa năng lượng điện thành hơi nóng để làm ấm không khí. Máy sưởi dầu là thiết bị sưởi có giá thành cao nhất, chất lượng tốt nhất và an toàn nhất cho sức khỏe tính đến thời điểm hiện tại.

Sản phẩm không làm khô da, không đốt cháy Oxy. Ngoài ra sản phẩm còn được thiết kế có điều khiển từ xa để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng ảnh đặc biệt máy sưởi dầu còn được thiết kế giá phơi quần áo rất tiện lợi phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Máy sưởi dầu công suất thấp nhất là 2000W và công suất cao nhất là 2900W nên khả năng làm ấm cho phòng có diện tích lớn rất tốt.

Máy sưởi dầu có an toàn cho trẻ nhỏ hay không?

Máy sưởi dầu chính hãng đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ
Máy sưởi dầu chính hãng đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ

Một vấn đề mà rất nhiều người quan tâm khi sử dụng máy sưởi ấm trong nhà là vấn đề an toàn cho trẻ nhỏ. Liệu khi bé chạy nhảy hoặc nghịch ngợm có làm bỏng hay giật không ? cùng xem loại máy sưởi dầu này có gì để đảm bảo an toàn cho trẻ nhé!

Nhà sản xuất đặc biệt thiết kế mặt ngoài của máy sưởi được làm bằng chất liệu thép không gỉ và nhựa cao cấp, sử dụng tới 2 lớp cách nhiệt, khóa an toàn, chế độ tự ngắt khi ngã đổ nên bạn có thể yên tâm sử dụng dù gia đình có trẻ nhỏ.

Tuy nhiên nếu bạn mua phải những loại máy sưởi dầu có chất lượng kém giá rẻ , không rõ nguồn gốc thì có thể được thiết kế bằng những chất liệu kém chất lượng dẫn đến khi làm nóng sẽ tỏa ra mùi nhựa khó chịu và có thể không có lớp cách nhiệt tốt thì cũng có thể gây bỏng nếu trẻ vô tình chạm phải. Vì vậy bạn cần chú ý chọn mua những sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt.

Máy sưởi dầu giá bao nhiêu?

Máy sưởi dầu có giá thấp nhất trên 1 triệu đồng. Với giá trong khoảng từ 1 -2 triệu đồng bạn có thể mua được một máy sưởi dầu mức độ cơ bản, không có nhiều tính năng hiện đại và khả năng sưởi ấm tạm ổn.

Ở mức giá cao hơn từ 2 – 4 triệu đây được cho là mức giá dành cho những sản phẩm tương đối tốt cả về chất lượng và các tính năng đi kèm. Những sản phẩm máy sưởi dầu nằm trong mức giá này được khá nhiều người lựa chọn. Có lẽ nó phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như đáp ứng được chất lượng cho người tiêu dùng.

Máy sưởi dầu loại nào tốt nhất ?

máy sưởi dầu Tiross TS926
Máy sưởi dầu Tiross TS926

Để chọn máy sưởi dầu loại tốt nhất bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín và được nhiều người sử dụng đánh giá tốt.

Hiện nay máy sưởi dầu được biết đến với một số thương hiệu nổi tiếng như: Tiross. Fuije, Sunhouse, Saiko… Trong số đó mọi người nhắc nhiều hơn đến Tiross với các sản phẩm như: máy sưởi dầu Tiross TS926, máy sưởi dầu Tiross TS-921. Những sản phẩm này được đánh giá có chất lượng và giá cả khá phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình.

 

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!