Máy sưởi dầu Tiross có an toàn cho trẻ sơ sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi dầu Tiross với thiết kế hiện đại, tính năng vượt trội, hoạt động ổn định và hiệu quả sưởi ấm cao. Nhưng sản phẩm có an toàn cho trẻ sơ sinh không ? cùng tìm hiểu nhé!

Gần như những gia đình có trẻ nhỏ nhất là trẻ sơ sinh, đều rất quan tâm đến việc sưởi ấm và giữ cho bé để bảo vệ sức khỏe cho bé được tốt nhất.

Lựa chọn máy sưởi dầu Tiross cho bé có an toàn không ? chúng ta hãy tìm hiểu xem nhé!

Máy sưởi dầu Tiross có tốt không ?

Máy sưởi dầu Tiross chất lượng tốt
Máy sưởi dầu Tiross chất lượng tốt

Máy sưởi dầu Tiross áp dụng công nghệ Ba Lan cho sản phẩm có kết cấu bền chắc, vững chãi, sử dụng dầu tạo nhiệt trong thanh nhiệt an toàn, thân thiện với môi trường, không tạo mùi khó chịu khi vận hành và có chế độ an toàn cho người sử dụng.

Máy sưới dầu Tiross được thiết kế với màu sắc và kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn, có bánh xe dễ dàng trong việc di chuyển bất cứ đâu, nhằm tạo sự tiện lợi nhất cho người mua trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Máy sưởi dầu Tiross có an toàn cho trẻ sơ sinh không ?

Máy sưởi dầu Tiross an toàn cho trẻ sơ sinh
Máy sưởi dầu Tiross an toàn cho trẻ sơ sinh

Trẻ sơ sinh thường có làn da mỏng rất nhạy cảm nên các mẹ thường hay lo nghĩ không biết máy sưởi dầu Tiross có dùng được cho trẻ sơ sinh hay không?

Như chúng ta đã biết máy sưởi dầu không đốt cháy oxy, không làm khô da nên không làm ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bé. Chính vì thế các mẹ hoàn toàn yên tâm về vấn đề này nhé. Ngoài ra máy sưởi dầu còn có những ưu điểm sau:

Máy sưởi dầu Tiross có chức năng tự ngắt khi nghiêng đổ nên đảm bảo an toàn khi sử dụng cho bé yêu. Ngoài ra vào mua đông hay có mưa phùn, trẻ lại thay tã lót và đồ dùng thường xuyên. Trong khi máy sưởi dầu còn trang bị giá phơi rất tiện khi mẹ cần sấy khô quần áo.

Máy sưởi dầu Tiross giá bao nhiêu ?

So với một số loại máy sưởi dầu khác trên thị trường thì máy sưởi dầu Tiross  được cho là có giá khá mềm và phù hợp với nhiều gia đình.

Hiện nay máy sưởi dầu Tiross đang có mức giá dao động trong khoảng 1,1 -4,7 triệu đồng.

Có thể coi đây là máy sưởi dầu cho trẻ sơ sinh có giá khá tốt trên thị trường hiện nay.

Những lưu ý khi sử dụng máy sưởi dầu Tiross  cho trẻ sơ sinh

Nên sử dụng máy sưởi dầu Tiross trong phòng kín. Sau đó nên bật máy sưởi dầu trước 10 phút để làm ấm phòng nhằm tránh phải chờ đợi lâu. Sau khi phòng ấm thì bạn có thẻ hơi mở hé phòng ra một chút. Để phòng không quá bí ảnh hưởng đến bé. Đặc biệt là bạn không nên đặt máy sưởi dầu gần bé nhằm tránh những tai nạn không mong muốn như máy đổ vào bé. Cần đặt máy sưởi dầu trên bề mặt bằng phẳng để bạn chế máy nghiêng đổ làm giảm độ bền.

Nên chọn mức nhiệt độ trung bình 20 -25 độ sẽ phù hợp với bé hơn, không nên sử dụng mức công suất lớn nhất sẽ tốn điện, giảm độ bền mà lại không tốt cho da của bé.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 3 máy sưởi dầu Tiross sưởi ấm hiệu quả và an toàn

TOP 3 máy sưởi dầu Tiross sưởi ấm hiệu quả và an toàn

Máy sưởi dầu là thiết bị sưởi ấm rất tốt và hiệu quả hiện nay. Bởi vậy mà sản phẩm được đa số người dùng lựa chọn. Dưới đây là TOP 3 máy sưởi dầu Tiross sưởi ấm hiệu quả và an toàn mà websosanh muốn giới thiệu đến bạn.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!