Máy sưởi dầu Fujie có tốt không? Có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi dầu Fujie gây thích thú cho người tiêu dùng ngay từ ngày đầu ra mắt. Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất Nhật Bản theo đó nó không chỉ đẹp, bền, chất lượng vượt trội mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Máy sưởi dầu Fujie được giới thiệu là thiết bị sưởi ấm tốt và đáng mua nhất hiện nay song nhiều khách hàng vẫn thắc mắc về xuất xứ, chất lượng cũng như mẫu mã của máy sưởi dầu này. Những bật mí về máy sưởi dầu Fujie sau đây chắc chắn sẽ giúp các bạn yên tâm hơn khi chọn mua sản phẩm này.

Đôi nét giới thiệu về máy sưởi dầu Fujie

  • Máy sưởi dầu Fujie là sản phẩm của thương hiệu Fujie danh tiếng đến từ Nhật Bản. 
  • Dù gia nhập vào thị trường Việt Nam không lâu song nhờ cung cấp sản phẩm chất lượng, an toàn, mẫu mã đẹp mắt mà thương hiệu này rất được lòng người tiêu dùng. 
Đôi nét giới thiệu về máy sưởi dầu Fujie
Đôi nét giới thiệu về máy sưởi Fujie

 

    • Các sản phẩm của đơn vị luôn được đánh giá cao như máy hút ẩm, cây nước nóng lạnh hay đặc biệt nhất là dòng máy sưởi dầu Fujie. 
    • Có thể khẳng định rằng, chính 3 dòng sản phẩm trên đã mang thương hiệu Fujie đến với đông đảo mọi người, từng bước khẳng định tên tuổi thương hiệu Nhật Bản này.
  • Máy sưởi dầu Fujie gây thích thú cho người tiêu dùng ngay từ ngày đầu ra mắt. Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất Nhật Bản theo đó nó không chỉ đẹp, bền, chất lượng vượt trội mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm nổi trội của máy sưởi dầu

  • Máy sưởi này hiện giới thiệu đến thị trường đa dạng mẫu mã. Hiện có máy sưởi Fujie 9 thanh, 11 thanh và 13 thanh. Tùy vào nhu cầu sử dụng và diện tích không gian mà các bạn có thể lựa chọn dòng máy phù hợp.
  • Thiết kế bánh xe sẽ giúp dễ dàng di chuyển và bố trí máy sưởi tùy theo ý thích.
  • Cơ chế làm việc của máy này hoàn toàn khép kín. Đồng thời sản phẩm không sử dụng khí đốt, gas nên rất thân thiện với môi trường.
  • Bên cạnh đó, vì không làm nóng bằng cách đốt cháy oxy nên máy sưởi này cũng rất an toàn cho da, không gây khô da, tốt cho hệ hô hấp.
Ưu điểm nổi trội của máy sưởi dầu
Ưu điểm nổi trội của máy sưởi dầu
  • Các bạn có thể tùy ý điểu chỉnh mức công suất phù hợp thông qua các nút điều chỉnh để quản lý nền nhiệt trong không gian.
  • Đây cũng là máy sưởi được đánh giá tiết kiện điện năng, không gây ồn khi hoạt động.
  • Thiết kế nhỏ gọn cũng là điểm cộng giúp máy sưởi trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.
  • Sản phẩm này có thể kết hợp làm máy sấy khô quần áo. Một trong những tính năng tuyệt vời của máy sưởi đó là có thể tăng giảm nhiệt độ.
  • Máy này được người tiêu dùng đánh giá cao về độ an toàn bởi có tính năng tự ngắt điện, nhiệt độ thanh sưởi không quá nóng và cơ chế làm nóng bằng hệ thống được thiết kế bên trong giúp hạn chế được nguy cơ cháy nổ.

Máy sưởi Fujie có những loại nào?

1. Máy sưởi dầu Fujie OFR4411 (11 thanh) 

  • Sản phẩm này phù hợp với không gian phòng nhỏ, trung bình từ 15 đến 22m2.
Máy sưởi dầu Fujie OFR4411 (11 thanh) 
Máy sưởi Fujie OFR4411 (11 thanh)
  • Máy sưởi dầu Fujie OFR4411 11 thanh thiết kế bánh xe thuận tiện di chuyển, bảng điều khiển từ xa hỗ trợ người dùng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn. Đồng thời các bạn cũng có thể sử dụng tính năng hẹn giờ tắt để tiết kiệm điện năng cho gia đình.
  • Dòng máy sưởi này hoạt động công suất đạt đỉnh là 2.500W do vậy có khả năng làm nóng nhanh.
  • Máy không phát sáng khi sử dụng, mang lại không khí dễ chịu, ấm áp, không gây hại cho da. Sản phẩm này có giá phơi tiện nghi sử dụng sấy khô quần áo.
  • Giá bán máy sưởi dầu FujiE OFR4411 (11 thanh) hiện tại là 1.950.000đ

2. Máy sưởi dầu Fujie OFR4413 (13 thanh)  

  • Sản phẩm này có thiết kế hiện đại hơn, khả năng làm ấm tốt hơn đồng thời người dùng cũng có thể tùy ý cài đặt nhiệt độ phù hợp với nhu cầu.
Máy sưởi dầu Fujie OFR4413 (13 thanh)
Máy sưởi Fujie OFR4413 13 thanh
  • Máy sưởi dầu Fujie OFR4413 có thiết kế 13 thanh sưởi cùng 3 mức công sức thấp, vừa, cao sẽ mang đến sự thuận tiện cho gia đình. 
  • Sản phẩm này phù hợp sử dụng cho không gian rộng từ 20 đến 30m2.
  • Sở hữu đồng thời các ưu điểm như tiết kiệm điện năng, an toàn cho da, tự ngắt điện khi đổ, có bánh xe tiện di chuyển….Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu FujiE đang được ưa chuộng nhất hiện nay. 
  • Giá bán của máy sưởi này hiện là 2.250.000đ.

Những thắc mắc của khách hàng về máy sưởi dầu Fujie đã phần nào được giải đáp trong bài viết này. Với những ưu điểm hấp dẫn, giá bán phải chăng, đây hứa hẹn sẽ là thiết bị sưởi ấm hút khách trong mùa đông này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!