TOP 3 máy sưởi dầu Tiross sưởi ấm hiệu quả và an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi dầu là thiết bị sưởi ấm rất tốt và hiệu quả hiện nay. Bởi vậy mà sản phẩm được đa số người dùng lựa chọn. Dưới đây là TOP 3 máy sưởi dầu Tiross sưởi ấm hiệu quả và an toàn mà websosanh muốn giới thiệu đến bạn.

Máy sưởi dầu Tiross là một sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ của Ba Lan, nới có thời tiết khắc nghiệt và lạnh giá. Có lẽ bởi vậy mà máy sưởi dầu Tiross đáp ứng được đầy đủ tính năng sưởi ấm cũng như an toàn cho mọi gia đình. Trong đó 3 chiếc máy sưởi dầu Tiross  nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay sẽ được giới thiệu đến bạn.

Máy sưởi dầu Tiross TS9213

Máy sưởi dầu Tiross TS9213
Máy sưởi dầu Tiross TS9213 với 13 thanh sười

Sản phẩm được thiết kế khá đẹp mắt với 13 thanh sưởi và có công suất 2500W. Thích hợp làm mát cho cho phòng có diện tích từ 25m2 trở xuống. Bên cạnh đó sản phẩm còn có thêm bánh xe di chuyển dễ dàng đến nhiều vị trí trong phòng. Ngoài ra sản phẩm còn có thêm giá phơi đồ tiện lợi. Đặc biệt máy sưởi dầu Tiross TS9213 có chế độ hẹn giờ tự động, điều khiển từ xa, thuận tiện cho người sử dụng không phải di chuyển, chế độ hẹn giờ tự động khi đã đủ nhiệt độ cần thiết phục vụ nhu cầu mang lại sự tiện lợi nhất cho người dùng.

Hiện sản phẩm đáng có giá bán dao động từ: 2.114.500 – 3.348.800 đồng. 

Máy sưởi dầu Tiross TS9216

Máy sưởi dầu Tiross TS9216
Sử  dụng công nghệ bo viền khoa học giúp bảo vệ máy

Chiếc máy sưởi dầu này được thiết kế đẹp và chắc chắn. Máy được áp dụng công nghệ bo viền khoa học giúp bảo vệ máy, tự động ngắt điện khi đổ, dầu máy dùng vĩnh viễn không phải cho thêm hay thay tháo bảo đảm môi trường. Dầu dẫn nhiệt hóa thạch có tính năng ổn định, nhiệt độ sôi lên đến 350oC, hiệu quả giữ nhiệt tốt, tính linh động cao.

Chiếc máy sưởi hoạt động với công suất 2.200W, phù hợp với căn phòng có diện tích 22 – 28m2. Máy được áp dụng công nghệ hoàn toàn tự động, chính xác, chịu nhiệt tốt. Máy hoạt động rất bền, đẹp sang trọng, làm ấm nhanh, không đốt oxy và không làm khô da, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá dao động: 2.940.000 – 3.790.000 đồng.

Máy sưởi dầu Tiross TS-9212

Máy sưởi dầu Tiross TS9212
Bảng điều khiển

Máy sưởi dầu 11 thanh Tiross TS-9212 được trang bị chế độ giấc ngủ, tự động điều chỉnh nhiệt độ thấp dần và chế độ Eco với khả năng tiết kiệm điện năng tối đa, ngoài bảng điều khiển trên thân máy với đa dạng các chức năng, máy còn được trang bị điều khiển từ xa tiện ích.

Máy sưởi dầu sử dụng một loại dầu đặc biệt gọi là diathermic oil, một loại dầu có tác dụng truyền dẫn nhiệt tốt và đặc biệt là không bị tiêu hao trong suốt quá trình sử dụng nên không phải thay thế hoặc đổ thêm. Sản phẩm có thiết kế thanh nhiệt gợn sóng tăng bề mặt tiếp xúc với không khí, rút ngắn thời gian truyền nhiệt, tiết điệm điện năng và chi phí.

Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá dao động: 1.965.000 – 3.490.000 đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!