Quạt sưởi dầu Tiross có tốt không, giá bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi dầu Tiross không gây khô da, khô mũi, phù hợp với các gian phòng rộng khoảng 20 đến 25 m2. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình không:

Quạt sưởi dầu có ưu điểm là không gây khô da và có thể làm ấm không gian khá rộng nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Trên thị trường có nhiều thương hiệu quạt sưởi dầu với các mức giá khác nhau. Cùng tìm hiểu xem quạt sưởi dầu Tiross có tốt không ?

Quạt sưởi dầu Tiross có tốt không ?

quạt sưởi

Quạt sưởi dầu Tiross

Quạt sưởi dầu Tiross thích hợp để sưởi ấm không gian rộng khoảng 20 đến 25 m2. Sản phẩm này có chân đế bánh xe để người dùng dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau. Quạt hoạt động dựa trên nguyên tắc thanh nhiệt là nguồn cung cấp nhiệt và dầu đóng vai trò là trung gian duy trì nhiệt và nhiệt được tỏa ra qua các thanh sưởi. Dầu của máy được đốt trong các ống kín, không tạo ra mùi khó chịu hay mùi khét và không cần phải thay dầu trong quá trình sử dụng vì máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu. Ưu điểm nổi bật của máy sưởi dầu là làm ấm không khí nhưng không gây khô da, không ảnh hưởng đến hệ hô hấp.

Hơn nữa, bên cạnh chức năng sưởi ấm phòng trong mùa đông, chiếc máy sưởi dầu còn có thể làm nhiệm vụ của một chiếc máy sấy khô quần áo trong ngày thời tiết ẩm hay mưa, đem lại cảm giác thật thơm tho sạch sẽ cho quần áo của bạn. Tuy nhiên, nhược điểm của quạt sưởi dầu là khá cồng kềnh với trọng lượng khá lớn so với quạt sưởi halogen nên không linh hoạt trong sử dụng. Ngoài ra, quạt sưởi dầu còn có điểm yếu là phải mất từ 15 đến 20 phút mới có thể khiến người dùng cảm thấy hơi ấm lan tỏa.

Quạt sưởi dầu Tiross giá bao nhiêu tiền ?

Quạt sưởi Tiross bằng dầu có giá trung bình khoảng trên dưới 2 triệu đồng tùy sản phẩm. Đây là mức giá khá cao so với các loại quạt sưởi khác trên thị trường như quạt sưởi halogen với giá chỉ khoảng vài trăm nghìn đồng. Chính vì vậy, không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để sở hữu một chiếc quạt sưởi dầu sưởi ấm cho mùa đông.

Có nên mua quạt sưởi dầu Tiross không ?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt sưởi dầu cho gia đình trong mùa đông này thì Tiross là một thương hiệu tốt mà bạn có thể lựa chọn. Sản phẩm này khá phù hợp cho các bà mẹ và bé mới sinh vì không gây khô rát và có thể dùng để hong khô quần áo trong những ngày ẩm ướt, mưa nhiều. Bên cạnh đó, máy sưởi dầu được cho là phù hợp với các vị trí như phòng nghiên cứu khoa học, bệnh viện, khách sạn, phòng tập và phòng ngủ,… Tuy nhiên, nếu bạn tìm kiếm loại quạt sưởi có giá thành rẻ hơn thì có thể tham khảo các sản phẩm quạt sưởi halogen,…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống