Máy sưởi dầu TIROSS TS-9217 giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế thời trang, hiện đại kết hợp cùng tính năng sưởi ấm an toàn, nhanh chóng máy sưởi dầu TIROSS TS-9217 giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn một cách tốt nhất

  1. Ưu điểm của máy sưởi dầu Tiross TS-9217

1.1 Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy sưởi dầu Tiross 11 thanh, 2200W TS9217 có thiết kế hiện đại, sang trọng và có thể bố trí ở nhiều vị trí khác nhau nhờ khả năng thích ứng. Máy sưởi dầu mang đến giải pháp sưởi ấm nhanh chóng mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Máy sưởi dầu TIROSS TS-9217
Máy sưởi dầu TIROSS TS-9217 thiết kế sang trọng

1.2 Công suất cực đại 2200W

Máy sưởi dầu Tiross TS-9217 có công suất 2200W giúp làm ấm căn phòng nhanh chóng hơn, thích hợp sưởi ấm hiệu quả cho không gian phòng có diện tích từ 15 đến 20 m2. Được cung cấp một thanh gia nhiệt đục lỗ được chế tạo đặc biệt góp phần tăng 27% hiệu suất tổng thể của hệ thống gia nhiệt.

1.3 Các biện pháp phòng ngừa sự cố an toàn

Trong trường hợp bất kỳ lượng dầu nào bị thất thoát khi đang được làm nóng bằng máy sưởi dầu, thiết bị sẽ ngay lập tức ngắt điện để bảo vệ người đang sử dụng. Ngoài ra, máy sẽ tự động ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn cho người sử dụng mỗi khi nhiệt độ tăng cao vượt ngưỡng cho phép.

1.4 Hệ thống sưởi hiện đại với ba tốc độ

Máy sưởi dầu Tiross được trang bị ba chế độ sưởi hiện đại; dựa trên các yêu cầu bạn có và kích thước của căn phòng bạn đang sưởi ấm, bạn có thể chọn một trong các tốc độ sau: thấp, trung bình hoặc cao. Nhờ dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn mức nhiệt vừa phải, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

1.5 Bánh xe dễ dàng di chuyển xung quanh

Máy sưởi dầu có tay kéo cũng như 4 bánh xe giúp dễ dàng di chuyển thiết bị từ nơi này sang nơi khác. Như vậy, bạn có thể khắc phục được nhược điểm kích thước lớn và trọng lượng nặng của máy sưởi Tiross TS-9217.

2. Nhược điểm của máy sưởi dầu Tiross TS-9217

Máy sưởi dầu TIROSS TS-9217
Máy sưởi dầu TIROSS TS-9217 an toàn cho người sử dụng nhưng kích thước khá lớn.

Trọng lượng nặng cùng với kích thước khá cồng kềnh chiếm nhiều diện tích hơn các loại máy sưởi hình trụ nhỏ gọn, tuy nhiên bù lại máy sưởi tạo nhiệt ổn định và lan tỏa trong không gian rộng hơn.

Thêm một điểm cần lưu ý khi dùng là máy sưởi có khe hẹp nhiều do đó nếu gia đình nào ở khu vực có nhiều bụi thì nên vệ sinh hàng ngày hoặc sử dụng máy hút bụi để tránh bụi tập trung vào máy gây mất vệ sinh cho không gian sống.

3. Máy sưởi dầu TIROSS TS-9217 giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Máy sưởi dầu TIROSS TS-9217
Máy sưởi dầu TIROSS TS-9217 bánh xe dễ dàng di chuyển

Sản phẩm có giá khoảng 2.100.000 đồng, đây là một mức giá tốt của dòng máy sưởi dầu 9 thanh, các thương hiệu máy sưởi dầu như Kangaroo, Saiko, Bluestone.. đều cung cấp các sản phẩm với công suất tương tự máy sưởi dầu TIROSS TS-9217 trong tầm giá này với thiết kế cũng không có nhiều khác biệt.

Vì là thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thị trường suốt nhiều năm, bạn hoàn toàn có thể tin cậy Tiross TS-9217 về độ an toàn, bền bỉ và hiệu suất sưởi ấm tốt. Máy sưởi này không cần thay thế dầu khi vận hành, không tốn kém chi phí bảo dưỡng vì ít khi hư hỏng và dễ dàng sử dụng, được đánh giá là an toàn cao nhất cho người già, trẻ nhỏ.

Nếu bạn muốn chọn máy sưởi có công suất cao hơn thì có thể chọn dòng máy sưởi dầu 11 thanh hoặc 13 thanh, mức giá khoảng 2,5 – 3 triệu đồng.

Tổng kết

Sau khi tham khảo bài viết trên của chúng tôi chắc hẳn đã giải quyết được những phân vân của bạn trong việc có nên sử dụng máy sưởi dầu TIROSS TS-9217 không? Đây chắc chắn là 1 thiết bị sưởi vô cùng tuyệt vời cho cả gia đình vào mùa đông

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!