Có nên mua máy sưởi dầu Tiross TS920 (TS-920) - 11 thanh sưởi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chức năng sưởi ấm an toàn, tiện lợi kết hợp cùng ngoại hình sang trọng, tinh tế Tiross TS920 (TS-920) xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình

1. Những ưu điểm đáng chọn mua của máy sưởi Tiross TS920

1.1 Thiết kế của máy sưởi dầu Tiross TS920

Được người mua ưa chuộng là máy sưởi dầu 11 thanh Tiross TS920 vì tốc độ và hiệu quả sưởi ấm không gian rộng lớn. Nếu bạn có con nhỏ hoặc người thân lớn tuổi sống cùng, bạn có thể cảm thấy thoải mái khi sử dụng sản phẩm này trong những tháng mùa đông lạnh giá.

Máy sưởi dầu Tiross TS920 (TS-920) - 11 thanh sưởi
Máy sưởi dầu Tiross TS920 (TS-920) – 11 thanh sưởi thiết kế sang trọng

1.2 Với công suất 2000W phù hợp với cả những căn phòng lớn

Cho dù trong phòng làm việc, phòng ngủ hay văn phòng của bạn, máy sưởi dầu Tiross TS920 sẽ mang đến sự thoải mái ấm áp. Do chi phí vận hành thấp và các tính năng tiết kiệm năng lượng, máy này có thể hoạt động cả ngày mà không làm tăng đáng kể chi phí điện, ngay cả trong một ngôi nhà khiêm tốn.

1.3 Hiệu suất cao và an toàn

Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy sưởi dầu Tiross TS921 bởi nó đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn mà còn tiết kiệm chi phí.

Công nghệ sưởi dầu cải tiến được sử dụng trong thiết bị có nhiều lợi ích, chẳng hạn như không làm khô da hoặc gây khó thở trong không gian hạn chế. Máy sưởi dầu 11 thanh này có thể giúp bạn sưởi ấm trong mùa đông này. Như một phần thưởng bổ sung, máy sưởi này không yêu cầu thay dầu khi đang hoạt động, khiến nó vừa dễ vận hành vừa rẻ để bảo trì.

1.4 Hẹn giờ thông minh tích hợp tiện lợi

Do đó, máy sưởi dầu Tiross có thể được sử dụng dễ dàng và hiệu quả hơn, đặc biệt là vào ban đêm, khi không cần phải thức dậy và tắt máy. Ngoài ra, bạn có tùy chọn giảm mức sử dụng năng lượng và chủ động trong mọi tình huống.

Ngoài chức năng sưởi ấm tuyệt vời, chiếc máy sưởi dầu Tiross 11 thanh này còn có chức năng sấy khô cực mạnh. Giàn phơi đi kèm theo máy nên người dùng sẽ rất tiện dụng khi cần làm khô vải vóc, quần áo nhỏ như tất, khăn đặc biệt cho nhà có trẻ nhỏ.

Máy sưởi dầu Tiross TS920 (TS-920) - 11 thanh sưởi
Máy sưởi dầu Tiross TS920 (TS-920) – 11 thanh sưởi an toàn sử dụng

2. Nhược điểm

Thiết kế của máy sưởi dầu Tiross TS920 khá đơn giản và không có màn hình hiển thị led nên người dùng có thể khá khó theo dõi hoạt động và chế độ sưởi ấm của máy để điều chỉnh cho phù hợp, đặc biệt là với những người có thị lực kém.

Thiết kế thanh sưởi khá nhỏ hẹp nên vệ sinh còn hơi khó, bạn có thể dùng máy hút bụi để vệ sinh hoặc khăn ẩm nhỏ để lau giữa các thanh nhiệt.Thêm nữa là máy sưởi có trọng lượng và kích thước khá lớn, như vậy việc di chuyển sẽ khá bất tiện, bù lại thì máy có bánh xe để giúp hỗ trợ di chuyển nhẹ nhàng hơn.

Thêm một điểm nữa về giá cả, máy sưởi dầu cũng giá cao hơn so với các thiết bị sưởi halogen, chính vì vậy không phải ai cũng muốn lựa chọn sản phẩm này vì còn nhiều lựa chọn khác chi phí hợp lý hơn.

Máy sưởi dầu Tiross TS920 (TS-920) - 11 thanh sưởi
Máy sưởi dầu Tiross TS920 (TS-920) – 11 thanh sưởi chức năng hẹn giờ

3. Sản phẩm có mức giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Cập nhật giá tháng 12/2022 là khoảng 1,780,000 đồng, mức giá này có thể thay đổi giữa các nơi bán và thời điểm bạn chọn mua. Đây là mức giá cạnh tranh so với một máy sưởi dầu 11 thanh, trên thị trường có nhiều lựa chọn với tầm giá 2 triệu đồng, tuy nhiên sản phẩm này có thiết kế đơn giản hơn và chi phí là cạnh tranh nhất, phù hợp với nhiều gia đình Việt.

Sản phẩm nên mua cho các căn hộ 15 – 20m2, dành cho cá nhân hoặc các phòng sử dụng chung hoặc các phòng rộng hơn như phòng bếp, phòng khách đều phù hợp. Nếu bạn muốn chọn sang các mẫu máy sưởi dầu có đèn led hoặc công suất cao hơn 13 thanh, 15 thanh thì có thể tham khảo các model với tầm giá 3 triệu đồng.

Tổng kết

Hy vọng sau khi tham khảo bài viết trên của Websosanh.vn bạn đã trả lời được câu hỏi rằng sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hay không? Đừng quên so sánh giá trên website của chúng tôi để mua được máy sưởi với giá tốt nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!