Máy sưởi điều hòa VGPGEN CH2000W - Đa năng và tiện dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thể treo tường hoặc để bàn, sưởi ấm nhanh và an toàn... là những điều không thể không nhắc đến khi nói về máy sưởi điều hòa VGPGEN CH2000W.

Máy sưởi điều hòa VGPGEN CH2000W

1. Thiết kế sang trọng, tiện dụng

Máy sưởi điều hòa VGPGEN CH2000W có thiết kế hình hộp chữ nhật, có hình dáng như chiếc điều hòa với kích thước 64,5cm x 15,9cm x 24,5 cm, và trọng lượng máy 4kg. Máy có màu bạc với màn hình LED ở phía trước hiển thị nhiệt độ cũng như mọi chức năng trong quá trình hoạt động. Máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp chống cháy, đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong trường hợp có sự cố xảy ra. Máy có thiết kế treo tường hoặc đặt nằm nên sử dụng rất linh hoạt và tiết kiệm diện tích cho căn phòng cùng điều khiển từ xa dễ sử dụng. Máy phù hợp nhất cho những căn phòng có diện tích trên dưới 30 m2.

2. An toàn, dễ sử dụng

Khi hoạt động, máy sưởi điều hòa VGPGEN CH2000W sẽ làm nóng không gian xung quanh bằng công nghệ Ceramic từ trong máy mà không cần phải đốt cháy oxy, do đó không gây khó thờ và duy trì được độ ẩm của căn phòng nên không gây khô da và khô mũi, họng, đảm bảo sức khỏe cho người dùng, đặc biệt là trẻ con và người già. Máy còn đặc biệt thích hợp với các bệnh nhân bị thấp khớp vì giúp sưởi ấm mà không gây đau nhức.

Khi đạt đến mức nhiệt yêu cầu, máy sẽ tự động ngắt điện và duy trì mức nhiệt ổn định, giúp tiết kiệm tới 50% lượng điện năng so với các thiết bị sưởi khác. Máy có tới 3 chế độ điều chỉnh là quạt gió, sưởi ấm, và làm nóng với công suất tương ứng từ 30W, 1000W và 2000W nên rất tiết kiệm điện năng. Khi nhiệt độ lên quá cao, máy còn tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn cho toàn bộ hệ thống điện trong nhà. Đặc biệt khi hoạt động máy cũng không gây ồn nên người dùng có thể sử dụng máy trong lúc ngủ mà không sợ bị làm phiền.

Máy sưởi điều hòaVGPGEN CH2000W

Ngoài chức năng chính là sưởi ấm, máy còn có thể sấy khô quần áo ngay trong phòng với chế độ đảo gió tự động, nhất là quần áo của trẻ nhỏ trong những ngày giá rét. Trong những ngày nồm ẩm ướt, máy còn có chức năng tạo ion, lọc không khí và hút ẩm, đem lại sự khô ráo, sạch sẽ cho căn phòng. Máy có thể hoạt động liên tục trong vòng 8h liên tục với chế độ hẹn giờ tự động từ 1-8 tiếng với tốc độ khởi động nhanh và không cần cài đặt, bạn chỉ cần lắp đặt, cắm điện và sử dụng.

3. Giá cả hợp lý

Chỉ với giá từ 1.250.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một máy sưởi điều hòa VGPGEN CH2000W sang trọng và nhiều tính năng vượt trội. Chắc chắn bạn và gia đình sẽ không còn phải lo lắng gì đến sức khỏe cũng như sự an toàn của mình khi mùa đông về nữa.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!