Máy sưởi gốm Ceramic Fujie CH-2500 hiện đại, nhiều người tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế hình dáng giống chiếc điều hòa nên máy sưởi Ceramic Fujie CH-2500 sẽ giúp tiết kiệm không gian gia đình đồng thời mang đến hiệu quả sưởi ấm cao. Đây là dòng thiết bị sưởi ấm hiện đại được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. 

Công dụng của Máy sưởi Ceramic Fujie CH-2500

  • Máy sưởi Ceramic Fujie CH-2500 là sản phẩm được các khách hàng lựa chọn để dùng trong gia đình, trong phòng làm việc.
    •  Các bệnh viện cũng ưu tiên lựa chọn thiết bị sưởi ấm này để làm ấm không gian.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nên sản phẩm có thể lắp đặt ngay tại các phòng như phòng bếp, phòng khách hay phòng ngủ.
  • Với những ưu điểm nổi bật đây là thiết bị được ưu tiên sử dụng cho người già, trẻ nhỏ và những bệnh nhân đang điều trị bệnh trong mùa đông lạnh giá.
Công dụng của Máy sưởi Ceramic Fujie CH-2500
Công dụng của Máy sưởi Ceramic Fujie CH-2500

Khám phá ưu điểm vượt trội của Máy sưởi Ceramic Fujie CH-2500

  • Ưu điểm hàng đầu của sản phẩm chính là khả năng làm nóng nhanh.
  • Thiết bị này rất dễ sử dụng.Quá trình lắp đặt không phức tạp và cầu kỳ như điều hòa. Bạn có thể lựa chọn để máy ngay tại mặt bàn hay treo lên tường để tiết kiệm diện tích.
  • Trong quá trình hoạt động, máy này không gây chói mắt, cơ chế hoạt động không đốt cháy oxy nên rất tốt cho cơ thể của người sử dụng, thậm chí phù hợp cho những làn da nhạy cảm cho da em bé, không sợ gây khô da.
  • Máy này trang bị điều khiển từ xa, giúp người dùng khởi động hay điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng, linh hoạt mà không cần phải đến trực tiếp máy.
  • Sản phẩm này được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng (Approval): CE, GS, RoHS, ISO9001
Khám phá ưu điểm vượt trội của Máy sưởi Ceramic Fujie CH-2500
Khám phá ưu điểm vượt trội của Máy sưởi Ceramic Fujie CH-2500

Chi tiết thông tin Máy sưởi Ceramic Fujie CH-2500

  • Sản phẩm này có công suất điện : 1250w/2500w.
  • Diện tích không gian phù hợp sử dụng máy là từ 20-35 m2.
  • Máy này hoạt động theo công nghệ sưởi gốm PTC, nhờ vậy mà khả năng làm nóng cao, mang đến hiệu suất nhiệt ấn tượng. So với các dòng máy sưởi hay máy quạt khác thì thiết bị sưởi ấm này giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. 
  • Máy khi hoạt động không phát sáng nên không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người sử dụng. 
  • Người dùng có thể chủ động điều chỉnh nhiệt độ theo chế độ được cài đặt sẵn. Sử dụng điều khiển từ xa hay trực tiếp điều khiển bằng tay tiện lợi.
  • Máy này có 3 cơ chế cho mọi người lựa chọn đó là khả năng làm mát, làm ấm và làm nóng.
  • Máy sưởi Ceramic Fujie CH-2500 có thể tự động quay hướng gió góc OSC rộng. Các bạn có thể sử dụng máy này để sấy khô quần áo vì nó trang bị chế độ đảo gió tự động thuận tiện.
Chi tiết thông tin Máy sưởi Ceramic Fujie CH-2500
Chi tiết thông tin Máy sưởi Ceramic Fujie CH-2500
  • Với cơ chế bảo vệ quá nhiệt, máy sẽ tự động ngắt trong trường hợp nhận thấy có nguy cơ xảy ra các vấn đề gây nguy hiểm đến người sử dụng.
  • Kiểu dáng máy này nhỏ gọn như máy điều hòa. Do vậy gia đình có thể treo tường mang theo, để bàn..
  • Với thiết kế đèn báo, màn hình LED sản phẩm này sẽ giúp người dùng thuận tiện theo dõi được quá trình hoạt động và nền nhiệt của máy.
  • Đây là thiết bị sưởi ấm xuất xứ Nhật Bản được người tiêu dùng Việt Nam cực kỳ yêu thích. Sản phẩm này ngoài khả năng làm ấm nhanh còn có chức năng tạo ion, lọc không khí, hút ẩm khi không khí ẩm.
  • Trong quá trình hoạt động,máy sẽ không gây nên cảm giác khó thở hay tác động đến da gây khô dù người dùng suốt thời gian dài ở trong phòng kín.
  • Đồng thời sản phẩm cũng không gây nên hiện tượng thấp khớp nên ưu tiên sử dụng cho người bệnh hay người cao tuổi, trẻ em.
  • Khách hàng có thể thoải mái hẹn giờ Từ 1-8 tiếng đối với máy sưởi này.

Nếu các bạn đang tìm kiếm máy sưởi hiện đại và tốt cho sức khỏe để sử dụng trong mùa đông năm nay thì Máy sưởi Ceramic Fujie CH-2500 sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Giá bán sản phẩm hiện tại chỉ vào khoảng từ 1,5 đến 2 triệu đồng, con số này khá vừa túi tiền của nhiều hộ gia đình hiện nay. Với độ bền cao, người dùng có thể yên tâm sử dụng máy sưởi thời gian lâu dài.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!