Có nên mua quạt sưởi gốm ceramic để sàn FujiE CH-2100 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2100 được đánh giá là sản phẩm đáng mua nhất hiện nay nhờ công nghệ sưởi gốm PTC Ceramic tiên tiến đến từ Nhật Bản. Sản phẩm này an toàn cho sức khoẻ và mang lại không khí ấm áp cho gia đình bạn. Vậy hãy theo dõi bài viết để tìm hiểu xem có nên mua không nhé.

1. Các tính năng của quạt sưởi gốm ceramic để sàn FujiE CH-2100

1.1. Được làm bằng chất liệu cao cấp

Quạt sưởi gốm ceramic để sàn FujiE CH-2100 được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ của Nhật Bản với kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn và mang đến sự hiện đại cho không gian ngôi nhà bạn. Ngoài ra thiết bị này còn được cấu tạo từ những linh kiện cao cấp nhất để đảm bảo độ bền sản phẩm lâu dài.

Phần thân của quạt sưởi gốm này được làm từ chất liệu polyme nhựa dẻo tiên tiến PBT giúp mang lại khả năng chịu lực và chống cháy cao hơn. Ngoài ra thiết bị này còn được làm bằng lưới nhựa cao cấp siêu bền, ko gỉ và không bị oxy hóa. Bên cạnh đó, quạt sưởi gốm Ceramic có khả năng làm nóng an toàn và chống oxi hóa tốt dưới nhiệt độ cao, điều này mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

Quạt sưởi gốm FujiE CH-2100 có chân đế chắc chắn giúp quạt đứng vững và không lo bị nghiêng giúp máy vận hành êm ái hơn. Nếu bạn chẳng may làm đổ quạt thì thiết bị này sẽ tự động tắt. Điều này mang đến sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. 

Quạt sưởi gốm Ceramic FujiE CH-2100
Quạt sưởi gốm Ceramic FujiE CH-2100 được thiết kế hiện đại

1.2. Tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2100 có khả năng tiết kiệm 50% lượng điện năng tiêu thụ, mang đến cho gia đình sự ấm áp trong mùa đông lạnh này. Ngoài ra FujiE CH-2100 hoạt động với tốc độ và công suất lên đến 1200 – 2000W, điều này giúp máy làm nóng nhanh, không phát ánh sáng ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn

1.3. Phù hợp cho nhiều đối tượng

Máy sưởi gốm Ceramic FujiE CH-2100 nhờ có thiết kế khá nhỏ gọn vì vậy mà rất phù hợp sử dụng cho gia đình, cho văn phòng cơ quan vì nó có thể đặt trên mặt bàn mà không chiếm quá nhiều diện tích. Ngoài ra thiết bị này cũng rất thích hợp dùng sưởi ấm người già đặc biệt là những người bị xương khớp và phù hợp cho cả những gia đình có trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, quạt còn có chức năng làm khô không khí vào mùa nồm ẩm và có lưới lọc không khí đi kèm bên trong giúp mang lại không gian thoáng khí và sạch bụi bẩn cho ngôi nhà của bạn

1.4. Bạn có thể điều chỉnh chương trình phù hợp với nhu cầu sử dụng

Máy sưởi gốm CH-2100 có chế độ điều chỉnh quạt gió và có 3 chế độ để lựa chọn: chế độ làm mát, làm ấm và chế độ làm nóng. Ngoài ra, máy còn có chức năng làm khô không khí vào mùa nồm  ẩm . Vì vậy sản phẩm máy sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2100 sẽ là một trợ thủ đắc lực phục vụ cho gia đình bạn vào mùa đông năm nay. 

máy sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2100
Bạn có thể điều chỉnh chương trình phù hợp với nhu cầu sử dụng

Vào những ngày nồm ẩm bạn có thể chọn chế độ làm khô không khí để mang lại cảm giác dễ chịu hơn và còn giúp quần áo nhanh khô hơn. Đây là tính năng phụ của sản phẩm này nhưng lại được rất nhiều người dùng quan tâm

1.5. Màn hình LCD giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác

Máy sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2100 là sản phẩm thuộc dòng cao cấp đến từ thương hiệu của Nhật Bản nên nó được trang bị màn hình LCD rõ nét giúp bạn dễ dàng theo dõi nhiệt độ phòng và các chương trình đang cài đặt. Đồng thời bạn cũng có thể điều khiển từ xa và hẹn giờ chương trình máy hoạt động, điều này giúp bạn không còn phải thức giấc để bật tắt máy giữa đêm. 

2. Có nên mua máy sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2100 không?

Thiết bị này hiện đang được bán với mức giá khoảng 1 triệu đồng, đây thực sự là mức giá phù hợp với mọi gia đình hiện nay.

Máy sưởi gốm FujiE CH-2200 không chỉ được săn đón ở Nhật Bản mà còn nhận được những đánh giá tích cực từ người dùng Việt Nam. Đây là sản phẩm nhỏ gọn, sang trọng và có khả năng sưởi ấm nhanh chóng nên sản phẩm này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn trong mùa đông này.

Quạt sưởi gốm Ceramic FujiE CH-2100
Quạt sưởi gốm Ceramic FujiE CH-2100 thuận tiện đặt mọi nơi

Ngoài ra, máy còn có các tính năng an toàn giúp bạn luôn cảm thấy yên tâm khi sử dụng. Vì vậy hãy sắm ngay một chiếc để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cả gia đình để tăng sức đề kháng trong thời tiết lạnh giá nhé.

Quạt sưởi gốm để sàn FujiE CH-2100 còn có những ưu điểm vượt trội như: không gây khó thở và không gây khô da phù hợp để sưởi ấm cho cả gia đình, đặc biệt hữu ích đối với người già, phụ nữ và trẻ nhỏ. 

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!