Máy tạo oxy 3 lít Owgels ZY-603 của Đức có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với mức giá hợp túi tiền thì dòng máy tạo oxy Owgels ZY-603 cũng mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với nhiều tính năng hiện đại và đảm bảo về chất lượng.

Là một trong những dòng máy tạo oxy y tế có được sự quan tâm của nhiều bệnh nhân và người nhà bệnh nhân trên thị trường hiện nay, Owgels ZY-603 không chỉ sở hữu những tính năng được nhiều người cần mà mức giá cũng khá là dễ chịu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng máy tạo oxy này.

máy tạo oxy owgels zy 603
Máy tạo oxy Owgels là thương hiệu nổi tiếng của Đức.

 

1. Giá máy tạo oxy Owgels ZY-603 bao nhiêu tiền?

Theo thống kê từ Websosanh dựa trên những nơi bán uy tín của máy tạo oxy Owgels, thì hiện sản phẩm máy tạo oxy Owgels ZY-603 có giá bán dao động từ 6.3 – 7.2 triệu đồng tùy nơi bán. Mức giá bán này khá là hợp túi tiền của phần lớn người sử dụng tại Việt Nam.

máy tạo oxy owgels zy 603
Máy tạo oxy Owgels ZY-603 có chức năng xông mũi họng tiện lợi.

 

2. Thông số kỹ thuật của máy tạo oxy Owgels ZY-603

Dung tích: 3 Lít

Trọng lượng: 13 Kg

Công suất tiêu thụ: <>

Độ tinh khiết oxy: 93%+/- 3%

Độ ồn: < 50="">

Kích thước: 290 * 300 * 500 (mm)

Áp suất ra: 30-60 Kpa

Phụ kiện: 1 máy tạo oxy, 1 bình tạo ẩm, 1 dây nguồn, 1 ống thở, 1 bộ bầu xông (mặt nạ thở, ống xông, bầu xông, ống ngậm miệng), HDSD

Bảo hành: 2 năm

3. Các đặc tính nổi bật của máy tạo oxy Owgels ZY-603

Mặc dù có mức giá bán khá là hợp lý, nhưng máy tạo oxy 3 lít Owgels này lại đang mang tới cho người sử dụng một thiết bị với khá nhiều các ưu điểm nổi trội như:

– Tạo oxy với độ tinh khiết cao

Là một dòng sản phẩm từ Đức, do đó chất lượng của máy tạo oxy Owgels ZY-603 được đảm bảo với việc tạo oxy với độ tinh khiết cao (từ 90-96%), đáp ứng được nhu cầu của các bệnh nhân được chỉ định liệu pháp oxy tại nhà.

Lưu lượng tạo oxy của máy Owgels ZY-603 tối đa là 3 lít và có thể sử dụng 24/7, do đó máy sẽ là lựa chọn khá tuyệt vời dành cho các bệnh nhân cần phải thở oxy gần như là thường xuyên.

– Tích hợp chức năng xông mũi họng

Chức năng xông mũi họng trên máy tạo oxy Owgels ZY-603 cho phép tăng cường hiệu quả của thuốc khi thực hiện chức năng khí dung trên máy, điều này đặc biệt tốt đối với các bệnh nhân có vấn đề về hệ hô hấp như hen suyễn, di ứng,…

máy tạo oxy owgels zy 603
Máy tạo oxy Owgels mang tới cho người sử dụng sản phẩm đảm bảo chất lượng.

 

– Thiết kế với độ hoàn thiện cao và dễ sử dụng

Với kinh nghệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị y tế, nên có thể thấy máy tạo oxy Owgels ZY-603 có được kết cấu rất chắc chắn, đảm bảo quá trình sử dụng lâu dài của người sử dụng. Máy cũng có thiết kế bảng điều khiển đơn giản chỉ với nút nguồn, và điều chỉnh lưu lượng oxy,…dễ nhìn giúp người sử dụng dễ dàng tùy chỉnh.

Hơn thế, với khối lượng chỉ 13kg cùng hệ thống bánh xe cũng giúp người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển giữa các không gian khác nhau trong nhà, tiện lợi cho việc sinh hoạt của bệnh nhân.

Máy tạo oxy 3l Owgels ZY-603 đồng thời tích hợp các chức năng cảnh báo khi độ tinh khiết thấp, chế độ báo duy trì, chế độ cảnh báo khi nhiệt độ cao, cùng với đó là việc có các chức năng hẹn giờ, hiển thị thời gian, thời gian tích lũy…giúp người sử dụng có thể dễ dàng nắm bắt được tình trạng sử dụng máy tạo oxy tốt hơn.

Rõ ràng là với mức giá chỉ khoảng 7 triệu đồng, máy tạo oxy Owgels ZY-603 đang mang tới cho người sử dụng một trong những dòng máy tạo oxy 3l tốt nhất trên thị trường hiện nay trong tầm giá của máy.

Hiện nay máy tạo oxy Owgels ZY-603 được bán tại nhiều đơn vị phân phối thiết bị y tế trên thị trường hiện nay, với thời gian bảo hành phổ biến là 2 năm. Do đó, bạn nên cân nhắc để tìm được nơi bán máy tạo oxy Owgels uy tín nhất để đảm bảo chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!