Máy tạo oxy Owgels 5l OZ-5-01TW0 có xông mũi họng giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với chức năng xông mũi họng, máy tạo oxy máy tạo oxy Owgels OZ-5-01TW0 sẽ mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Không chỉ có khả năng tạo oxy, dòng máy tạo oxy Owgels OZ-5-01TW0 từ Đứccòn kèm theo chức năng khí dung, xông mũi họng, đáp ứng đa dạng nhu cầu người người sử dụng, đặc biệt là các bệnh nhân có vấn đề về hệ hô hấp như hen suyễn. Vậy giá bán của dòng máy tạo oxy Owgels OZ-5-01TW0 hiện trên thị trường là bao nhiêu tiền?

máy tạo oxy Owgels OZ-5-01TW0

 

1. Giá bán máy tạo oxy 5 lít Owgels OZ-5-01TW0 bao nhiêu tiền?

Theo thống kê từ Websosanh thì hiện giá bán của máy tạo oxy Owgels OZ-5-01TW0 trên thị trường hiện nay dao động từ 13.5 – 14.9 triệu đồng tùy nơi bán. Mức giá bán này so sánh với mặt bằng chung giá bán của một dòng máy tạo oxy 5l có chức năng xông mũi họng trên thị trường hiện nay thì ở tầm giá trung bình, không quá cao và cũng không quá rẻ.

2. Tìm hiểu các chức năng nổi bật trên máy tạo oxy Owgels OZ-5-01TW0

Là dòng sản phẩm của thương hiệu máy tạo oxy nổi tiếng trên thị trường nên không lạ khi Owgels mang tới dòng sản phẩm OZ-5-01TW0 của mình hàng loạt các trang bị ấn tượng.

– Về khả năng tạo oxy

Owgels OZ-5-01TW0 tạo oxy dựa trên nguyên lý tổng hợp từ chính không khí dựa vào cột lọc Zeolite nên máy mang tới một thiết bị y tế với khả năng tạo oxy với độ tinh khiết dao động từ 90-96%, giúp mang tới nguồn dưỡng khí cần thiết cho những bệnh nhân được chỉ định liệu pháp oxy tại nhà.

Lưu lượng oxy được tạo ra bởi máy tạo oxy Owgels OZ-5-01TW0 lên tới 5 lít/phút, do đó phù hợp với nhu cầu liệu pháp oxy của nhiều bệnh nhân khác nhau. Người sử dụng cũng có thể tùy chỉnh lưu lượng, thời gian sử dụng để phù hợp với những chỉ định cụ thể từ bác sĩ.

Oxy được tạo ra từ Owgels OZ-5-01TW0 cũng được cấp ẩm ẵn bởi bình bù ẩm, nên cũng không gây ra các vấn đề gây ra do thở bình oxy khô.

máy tạo oxy Owgels OZ-5-01TW0

 

– Về thiết kế

Máy tạo oxy Owgels OZ-5-01TW0 có được thiết kế đơn giản với sự hoàn thiện rất tốt, với khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu bền từ phía người sử dụng. Bên cạnh đó, máy tạo oxy Owgels OZ-5-01TW0 cũng có kết cấu bảng điều khiển dễ quan sát và điều khiển, giúp người sử dụng, ngay cả người cao tuổi cũng có thể dễ dàng dùng máy.

Với 4 bánh hỗ trợ, người dùng cũng dễ dàng di chuyển máy tạo oxy Owgels OZ-5-01TW0 giữa các không gian trong nhà, giúp người bệnh có thể linh hoạt dùng máy, đặc biệt là với các bệnh nhân cần thở oxy thường xuyên.

– Về chức năng xông mũi họng

Bên cạnh chức chính là tạo oxy thì Owgels OZ-5-01TW0 cũng đồng thời tích hợp khả năng xông mũi họng tiện lợi, giúp đáp ứng được nhu cầu của các bệnh nhân hô hấp như hen suyễn, suy hô hấp,…cần xông thuốc để làm tăng hiệu quả của thuốc điều trị từ đó đẩy nhanh tiến trình điều trị bệnh của người sử dụng.

Máy tạo oxy 5l Owgels OZ-5-01TW0 cũng có các chức năng cảnh bảo khi nguồn điện bị tắt, áp lực quá thấp,…giúp mang tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

Độ ồn hoạt động của máy tạo oxy Owgels OZ-5-01TW0 dao động từ 46-50dB, mức ồn này là khá bình thường đối với một dòng máy tạo oxy theo nguyên lý tổng hợp từ không khí (Oxygen Concentrator).

máy tạo oxy Owgels OZ-5-01TW0

 

3. Có nên mua máy tạo oxy Owgels OZ-5-01TW0 không?

Với mức giá bán 14 triệu đồng, máy tạo oxy Owgels OZ-5-01TW0 mang tới cho người sử dụng dòng máy tạo oxy của Đức với chất lượng tốt cùng độ bền được đánh giá cao. Ngoài ra, chức năng khí dung cũng tạo thêm cho người sử dụng những tiện lợi khi sử dụng máy.

Do đó, với các nhu cầu mua máy tạo oxy cho bệnh nhân được chỉ định liệu pháp oxy lâu dài tại nhà thì máy tạo oxy Owgels OZ-5-01TW0 chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn nên chọn những nơi bán uy tín với thời gian bảo hành lâu dài đặc biệt là các chính sách hậu mãi tốt, kèm dịch vụ bảo trì vì máy tạo oxy đòi hỏi sự chính xác cao trong quá trình hoạt động.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!