Máy tạo oxy Philips EverFlo giá bao nhiêu tiền? Có tính năng gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy có mức giá đắt đỏ nhưng máy tạo oxy Philips lại có được sự chuyên nghiệp mà ít hãng khác nào trên thị trường có được.

Là dòng máy tạo oxy cao cấp hàng đầu trên thị trường hiện nay, máy tạo oxy Philips EverFlo gây ấn tượng với người sử dụng nhờ mức giá cao, cao ơn vài lần so với các dòng máy tạo oxy từ thương hiệu khác có cùng mức công suất làm mát.

Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng dòng điều hòa này có là sự lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

máy tạo oxy philips everflo

 

1. Giá máy tạo oxy Philips EverFlo bao nhiêu tiền?

Theo thống kê từ Websosanh thì giá bán của máy tạo oxy Philips EverFlo hiện trên thị trường dao động từ 20-26.9 triệu đồng. Có thể thấy là mức chênh lệch giá không nhỏ này cho thấy mỗi nơi bán đều có những chính sách giá khác biệt, tùy thuộc vào tình hình kinh doanh của mình.

Tuy mức giá của những nơi bán khác nhau có chênh lệch nhưng có thể thấy rằng mức giá chung của dòng máy tạo oxy này đều khá cao so với hầu hết các dòng máy tạo oxy gia đình khác trên thị trường hiện nay.

2. Máy tạo oxy Philips EverFlo có gì nổi bật?

2.1 Thiết kế gọn nhẹ, hoàn thiện tốt

Là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị y tế trên thị trường nên không lạ khi Philips EverFlo sở hữu thiết kế với độ hoàn thiện rất tốt. Máy được sản xuất từ các vật liệu cao cấp với khả năng chống ăn mòn, chống va đập và tăng độ bền, an toàn cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

máy tạo oxy philips everflo

 

Bên cạnh đó, máy tạo oxy Philips EverFlo cũng có khối lượng chỉ 14kg, đi kèm với hệ thống bánh xe giúp máy có thể dễ dàng di chuyển giữa các không gian khác nhau trong gia đình.

Ngoài ra bảng điều khiển trên máy tạo oxy Philips này cũng khá đơn giản, và dễ sử dụng do đó bệnh nhân và ngay cả những người cao tuổi cũng có thể dễ dàng sử dụng.

2.2 Cung cấp oxy với độ tinh khiết cao 24/7

Với một thương hiệu lớn như Philips nên độ chính xác về chất lượng oxy luôn được đảm bảo, máy tạo oxy Philips EverFlo có thể tạo oxy với độ tinh khiết từ 93-96%, và có những cảnh báo nếu độ tinh khiết oxy xuống dưới 86%, giúp người sử dụng kịp thời có thể có những điều chỉnh để đảm bảo nguồn oxy chất lượng mang tới cho người sử dụng.

máy tạo oxy philips everflo

 

Ngoài ra, với lưu lượng oxy tạo ra từ 0.5-5 lít/phút, máy tạo oxy Philips EverFlo phù hợp với đa dạng các nhu cầu của người sử dụng. Đặc biệt, máy có thể cung cấp oxy 24/7 phù hợp với các bệnh nhân ở thể trạng nặng, cần thở oxy thường xuyên.

Một điểm nhấn của máy tạo oxy Philips EverFlo cũng có thể hoạt động trong nhiều điều kiện thời tiết, nhiệt độ khác nhau giúp máy có thể đáp ứng được nhu cầu của đa dạng những người sử dụng sinh sống tại các vùng địa lý khác nhau.

2.3 Sự đảm bảo bởi hệ thống các cảnh báo

Sự chính xác của máy tạo oxy Philips EverFlo còn được đảm bảo bởi các hệ thống đèn cảnh báo với các màu khác nhau giúp người sử dụng có thể dễ dàng nhận biết các trục trặc trên máy.

máy tạo oxy philips everflo

 

Với thời gian bảo hành lên tới 3 năm (mặc dù không đươc phân phối chính hãng nhưng các nơi bán đều áp dụng thời gian bảo hành này cho máy tạo oxy Philips EverFlo), nên người sử dụng có thể hoàn toàn ant âm về chất lượng của máy tạo oxy Philips EverFlo trong quá trình sử dụng.

Dẫu vậy, sự thiếu xót của hệ thống xông mũi họng như nhiều dòng máy tạo oxy khác trên thị trường, sẽ khiến nhiều người sử dụng cần phải mua thêm hệ thống máy khí dung, xông mũi họng chuyên nghiệp khác.

Nhìn chung, với nhu cầu về một dòng máy tạo oxy chuyên dụng, chất lượng thì chắc chắn máy tạo oxy Philips EverFlo này sẽ là lựa chọn tuyệt vời hàng đầu cho người bệnh, người cao tuổi.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!