Máy tạo oxy Philips SimplyGo Mini giá tới 80 triệu đồng có xứng đáng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chắc hẳn nhiều người sẽ hơi bất ngờ bởi mức giá bán của máy tạo oxy Philips chạy pin này nhưng nếu nắm được các chức năng mà máy có được thì chắc chắn bạn sẽ hiểu tại sao nó có giá đắt đỏ như vậy.

 

Trong khi trên thị trường các dòng máy tạo oxy 1l giá chỉ khoảng từ 4 triệu tới 15 triệu đồng, lại còn kèm theo đa chức năng xông mũi họng, khí dung và đi nồng độ oxy trong máu…thì máy tạo oxy Philips SimplyGo Mini cũng với lưu lượng 1l/phút lại có mức giá bán tới 80 triệu đồng!

Điều này chắc hẳn khiến nhiều người đặt câu hỏi tại sao sản phẩm máy tạo oxy này lại có được mức giá đắt đỏ như vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

máy tạo oxy philips simplygo mini

 

1. Philips SimplyGo Mini là máy tạo oxy chạy pin

Các dòng máy tạo oxy trên thị trường trong tầm giá dưới 30 triệu đồng chỉ thường sử dụng nguồn điện dân dụng trực tiếp, còn các dòng máy tạo oxy chạy pin, hay còn gọi là portable oxygen concentrator thì thường có mức giá rất đắt đỏ, dao động từ trên 50 triệu đồng.

Nguyên nhân là riêng pin lithium sử dụng cho máy có giá đắt đỏ, hơn nữa, các sản phẩm máy tạo oxy chạy pin thường là sản phẩm của thương hiệu lớn nên mức giá cũng đắt đỏ hơn rất nhiều so với các sản phẩm ít tên tuổi khác trên thị trường.

Với việc trang bị pin, máy tạo oxy Philips SimplyGo Mini có thể sử dụng liên tục với mức lưu lượng 2l/phút trong vòng 4.5 tiếng đồng hồ. Điều này cho phép người bênh có thể mang theo khi đi dã ngoại cùng gia đình, đi câu cá, tản bộ…và máy tạo oxy Philips SimplyGo Mini cũng thuộc danh sách các dòng máy tạo oxy được phép mang lên máy bay của hầu hết các hãng bay trên thế giới.

máy tạo oxy philips simplygo mini

 

2. Máy tạo oxy Philips SimplyGo Mini có chất lượng tốt

Philips là thương hiệu nổi tiếng trong các sản phẩm máy tạo oxy và Philips SimplyGo Mini chính là thể hiện tinh hoa của hãng.

Với khả năng sản sinh oxy với độ tinh khiết từ 87-96%, với lưu lượng tới 2l/phút. máy phù hợp với nhu cầu của nhiều bệnh nhân. Máy cũng đi kèm hệ thống cấp ẩm, hệ thống các cảnh bảo để luôn đảm bảo chất lượng oxy chính xác ở những con số mà người dùng cài đặt.

Ngoài ra, máy tạo oxy Philips xách tay này còn có 2 chế độ thông minh:

– Chế độ Pulse phát hiện khi bạn bắt đầu để có một hơi thở và sau đó cung cấp một khối lượng xung oxy xác định bởi số thiết lập.

– Chế độ ngủ phát hiện khi bạn bắt đầu để có một hơi thở và sau đó cung cấp một khối lượng xung oxy xác định bởi số thiết lập.

Từ đó cung cấp oxy với mức độ tốt nhất đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

3. Thiết kế nhỏ gọn, độ hoàn thiện cực tốt

Rõ ràng là không cần nói nhiều về chất lượng hoàn thiện của máy tạo oxy thương hiệu Philips, và mặc dù sở hữu cả viên pin lớn thì khối lượng của máy tạo oxy Philips SimplyGo Mini chỉ là 2.3kg. Do đó, các bệnh nhân, ngay cả người cao tuổi cũng dễ dàng mang theo bên mình thông qua một túi đeo được tặng đi kèm.

Và được thiết kế để sử dụng ở nhiều điều kiện thời tiết, khí hậu và độ cao khác nhau nên máy tạo oxy Philips SimplyGo Mini có thể đi cùng người bệnh tới những nơi khác nhau.

Đương nhiên sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu cùng thương hiệu Philips cũng góp phần khiến mức giá bán của máy tạo oxy Philips SimplyGo Mini cao như vậy. Tuy nhiên, với các gia đình có điều kiện, thì chắc chắn máy tạo oxy Philips SimplyGo Mini sẽ là món quà tuyệt vời cho những người thân yêu bị bệnh, cha mẹ, ông bà…

máy tạo oxy philips simplygo mini

 

Thông số kỹ thuật của máy tạo oxy Philips SimplyGo Mini

Tạo oxy: 87-96% tất cả các chế độ

Mức độ âm: 48 dBA hoặc lớn hơn khi đo tại 1 m

Kích thước: 23.9 cm x 21.1 cm x 9.1 cm

Trọng lượng: 2.3kg bao gồm pin tiêu chuẩn

Nhiệt độ hoạt động: 41°F đến 95°F (5° đến 35°C)

Độ cao: Lên đến 10,000 ft. (3048 m)

Điện năng tiêu thụ: 120W trong khi sạc

Các hình thức báo động: Không có hơi thở, nồng độ oxy thấp, tỷ lệ hơi thở cao, lỗi kỹ thuật, pin yếu, không có dòng chảy, pin đã cạn…

Pin Lithiumion: 14.4 VDC, 1.1 lbs (0.50 kg) – pin chuẩn.

Thời gian sử dụng pin Pin chuẩn: 4.5h Dung tích 1 lít

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!