Máy tập giảm mỡ bụng cho nữ nào đáng sử dụng nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vòng 2 ngấn mỡ, chảy xệ là nỗi ám ảnh với tất cả các chị em phụ nữ. Đừng lo lắng, chỉ cần sở hữu 1 trong các sản phẩm máy tập giảm mỡ bụng cho nữ dưới đây và kiên trì tập luyện hàng ngày, nỗi ám ảnh mỡ thừa vùng bụng cùng vòng eo bánh mì sẽ nhanh chóng tan biến.

Công việc văn phòng ngồi một chỗ khiến vòng eo của bạn kém thon gọn? Vòng 2 chảy xệ ngấn mỡ sau sinh khiến bạn mất tự tin? Bạn đang tìm mua máy tập giảm mỡ bụng cho nữ để khắc phục tình trạng này nhưng chưa biết nên chọn mua sản phẩm máy tập nào và loại nào thì tốt? Tham khảo ngay những mẫu máy tập bụng tốt nhất cho nữ chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Máy rung toàn thân

Máy rung toàn thân Titan 500W TF-500

– Thương hiệu: Titan.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 7.000.000 VNĐ.

– Máy tập Titan 500W TF-500 có 50 mức điều chỉnh khác nhau tùy thuộc vào lượng mỡ và nhu cầu tập luyện của từng người.

– Tần suất rung của máy là từ 0 – 18 lần/giây giúp đốt cháy mỡ thừa vùng bụng và trên toàn cơ thể nhanh chóng, hiệu quả. Chỉ cần mỗi ngày tập luyện 10 phút mới máy tập Titan 500W TF-500, bạn sẽ có vòng eo săn chắc thon gọn, thân hình cân đối cùng một sức khỏe tốt.

Máy tập giảm mỡ bụng cho nữ Titan 500W TF-500 được làm từ chất liệu sắt chất lượng cao, có khả năng chịu tải trọng tối đa lên tới 200kgg. 

– Có trang bị thiết bị đo nhịp tim chuẩn xác và nhanh chóng giúp bạn kiểm soát việc luyện tập và sức khỏe tốt hơn.

– Kích thước máy Titan 500W TF-500 nhỏ gọn (71cm x 91cm x 146cm) nên có thể đặt ở mọi vị trí trong nhà hoặc phòng tập, kể cả những không gian nhỏ hẹp.

– Đặc biệt, với Titan 500W TF-500 bạn không cần thực hiện bất kỳ động tác nào, chỉ cần đứng lên máy tập sẽ tự động tạo ra độ rung để kích thích giảm mỡ và rèn các nhóm cơ mà bạn mong muốn.

– Ngoài giảm mỡ bụng, máy rung Titan 500W TF-500 còn giúp bạn giảm mỡ toàn bộ các vùng trên cơ thể như cơ lưng, cơ vai, cơ hông, mông, đùi, vai, bắp tay…

Máy rung toàn thân Titan 500W TF-500
Máy rung toàn thân Titan 500W TF-500

Máy tập giảm mỡ bụng cho nữ BoFit 102

– Thương hiệu: BoFit.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 3.600.000 VNĐ.

Máy tập giảm mỡ bụng cho nữ BoFit 102 có trọng lượng 48kg, được làm từ các chất liệu cao cấp nên có khả năng chịu lực tốt và chịu tải trọng tối đa lên tới 150kg. Ngoài ra, máy còn được sơn phủ sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống thấm nước, chống trầy xước và hoen gỉ nên có độ bền rất cao, dù sử dụng trong thời gian dài.

–  Thiết kế máy cực kỳ nhỏ gọn và trẻ trung với sự kết hợp của 4 gam màu đen, ghi, xanh và vàng. Phù hợp cho cả phòng tập chuyên nghiệp và các hộ gia đình.

– Cơ chế hoạt động của máy BoFit 102 rất đơn giản, bạn chỉ cần ấn nút điều chỉnh, máy sẽ tự động kích hoạt chế độ rung với công suất mạnh tác động trực tiếp đến bộ phận đai massage ở vùng bụng để loại bỏ mỡ thừa và săn chắc cơ bụng.

Máy tập giảm mỡ bụng cho nữ BoFit 102
Máy tập giảm mỡ bụng cho nữ BoFit 102

Máy tập bụng Impulse IT7013

– Thương hiệu: Impulse.

– Xuất xứ: Đài Loan.

– Giá bán tham khảo: 7.700.000 VNĐ.

– Toàn bộ phần khung máy tập giảm mỡ bụng cho nữ Impulse IT7013 được làm từ chất liệu thép chịu lực, sơn phủ sơn tĩnh điện chống gỉ vừa giúp tăng độ bền vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

– Impulse IT7013 là sản phẩm máy tập bụng cao cấp, có khả năng chịu cường độ tập luyện cao và tải trọng người dùng tối đa lên tới 180kg.

– Trọng lượng máy chỉ 40kg thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và lắp đặt rất tiện lợi.

– Thiết kế 3 chân trụ cực kỳ vững và chắc chắn, khi tập luyện rất đầm và không bị rung lắc.

– Phần ghế nằm và các vị trí để tay chân được bọc đệm da cực êm ái, hỗ trợ việc tập luyện thoải mái và đạt hiệu quả tốt nhất.

Máy tập bụng Impulse IT7013
Máy tập bụng Impulse IT7013

Máy tập bụng điều chỉnh độ dốc Mofit EN100

– Thương hiệu: Mofit.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 1.590.000 VNĐ.

Máy tập giảm mỡ bụng cho nữ Mofit EN100 có thiết kế điều chỉnh độ cao – thấp linh hoạt nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

– Thiết kế sản phẩm gọn nhẹ, dễ sử dụng và có thể gấp gọn lại sau khi tập luyện và khi không sử dụng đến.

– Sản phẩm thu hút và bắt mắt với gam màu cam và đen kết hợp.

– Khung thép cao cấp cứng, chắc và khỏe, có khả năng chịu tải trọng tối đa lên tới 150kg giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối khi tập luyện.

Máy tập bụng điều chỉnh độ dốc Mofit EN100
Máy tập bụng điều chỉnh độ dốc Mofit EN100

rên đây là một số các mẫu máy tập giảm mỡ bụng cho nữ tốt nhất hiện nay. Hi vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ trong bài viết sẽ hữu ích cho bạn!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!