Máy tập thể dục đa năng tại nhà tốt nhất cho người eo hẹp thời gian

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xà đơn, xà kép, ghế tập tạ, giàn tạ hay thiết bị tập gym là những loại máy tập thể dục đa năng tại nhà hữu ích cho những người đam mê thể thao nhưng quá bận rộn và không có thời gian đến phòng tập.

Đầu tư mua các thiết bị tập luyện ngay tại nhà đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi quỹ thời gian quá eo hẹp. Khi  trang bị những máy tập thể dục đa năng tại nhà, bạn sẽ không phải mất thời gian di chuyển đến phòng tập nữa và có thể tập luyện bất cứ lúc nào muốn hoặc có thời gian rảnh. Dưới đây là những gợi ý về các mẫu máy tập thể dục đa năng tại nhà.

Đầu tư mua các thiết bị tập luyện ngay tại nhà đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi quỹ thời gian quá eo hẹp
Đầu tư mua các thiết bị tập luyện ngay tại nhà đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi quỹ thời gian quá eo hẹp

1. Bộ xà đơn, xà kép đa năng Gymlink G5793

Sản phẩm có giá bán tham khảo 3.360.000 VNĐ. Ưu điểm nổi bật của máy bộ xà đơn, xà kép đa năng Gymlink G5793 chính là khả năng chịu tải trọng cao, tối đa lên tới 180g trong khi đó máy chỉ có trọng lượng 16kg. Sở dĩ máy có độ chịu lực  cao là do phần khung sườn được làm bằng chất liệu thép carbon cao cấp. 

Kích thước máy tập thể dục đa năng tại nhà Gymlink G5793 khá nhỏ gọn nên không tốn không gian và diện tích. Thiết kế xà có thể điều chỉnh độ cao nên phù hợp với các đối tượng người dùng khác nhau, kể cả trẻ em. Trẻ em có thể tập luyện để kéo giãn cơ thể và tăng chiều cao; phụ nữ tập luyện để giảm cân và lấy lại vóc dáng; nam giới tập thể hình để tăng cơ bắp; người già tập luyện để nâng cao sức khỏe…

Bộ xà đơn, xà kép đa năng Gymlink G5793
Bộ xà đơn, xà kép đa năng Gymlink G5793

2. Máy tập thể dục đa năng tại nhà ES-409B

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 17.500.000 VNĐ. ES-409B được làm từ khung thép chắc chắn sơn phủ sơn tĩnh điện cao cấp; trọng lượng máy 163kg cùng khả năng chịu tải trọng người dùng tối đa 180kg. Do đó, các bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi luyện tập với ES-409B, ngay cả khi tập luyện với cường độ cao.

Ưu điểm nổi bật của máy tập thể dục đa năng tại nhà ES-409B là có thiết kế rất khoa học, có thể tập luyện 3 người cùng lúc mà không gây ảnh hưởng tới việc tập luyện của nhau.Do đó, các thành viên trong gia đình có thể thoải mái tập luyện cùng nhau.

Phần dây cáp làm bằng chất liệu thép cao cấp bao gồm nhiều bó thép cuộn lại với nhau nên có khả năng chịu lực rất tốt. Bên cạnh đó, hệ thống con lăn làm bằng nhựa đúc rất chắc chắn, khi chuyển động rất trơn tru và êm ái.

Các chức năng của ES-409B là đẩy tạ, đẩy ép ngực, kéo xô, đá chân, xà kép, boxing, tập bụng nên có tác dụng rèn luyện các nhóm cơ ngực, xô, bụng, tay, chân và tập phản xạ.

Máy tập thể dục đa năng tại nhà ES-409B
Máy tập thể dục đa năng tại nhà ES-409B

3. Giàn tạ đa năng Aguri AGG-403

Aguri AGG-403 là sản phẩm máy tập thể dục đa năng tại nhà có xuất xứ từ Trung Quốc, hiện có giá bán tham khảo là 14.500.000 VNĐ.

Trọng lượng tạ là 71,5kg; trọng lượng máy là 167kg; khả năng chịu tải trọng tối đa là 150kg. Thiết kế khung giàn tạ chắc chắn, có thể điều chỉnh độ cao cấp theo từng đối tượng sử dụng nên rất thoải mái khi tập. 

Hệ thống ròng rọc  có độ bền cao và hoạt động cực kỳ trơn tru, êm ái không gây tiếng ồn khó chịu. Dây cáp có khả năng chịu lực tối đa lên tới 907kg. Chân máy bám sàn tốt, chống trơn trượt hiệu quả nên không lo ngã hoặc đổ máy trong khi tập.

Giàn tạ đa năng Aguri AGG-403
Giàn tạ đa năng Aguri AGG-403

4. Ghế tạ đa năng VietFit G-304

VietFit G-304 là mẫu máy tập thể dục đa năng tại nhà của Việt Nam, có giá bán khá rẻ chỉ khoảng 1,3 triệu đồng. Sản phẩm được làm từ thép cao cấp phủ sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống xước nên có độ bền cao. VietFit G-304 có trang bị nút điều chỉnh mức độ nặng nhẹ theo khả năng của từng người.

Ghế ngồi và tựa lưng có trang bị đệm mút êm ái, có độ đàn hồi cao nên rất thoải mái khi tập. Ghế tạ đa năng VietFit G-304 có các chức năng chính là tập tay, đẩy tạ, ép ngực và đá chân. Tải trọng tối đa của ghế tập là 80kg.

Ghế tạ đa năng VietFit G-304
Ghế tạ đa năng VietFit G-304

Trên đây là những mẫu máy tập thể dục đa năng tại nhà tốt nhất bạn nên đầu tư để có thể biến phòng tập tại nhà của bạn trở thành phòng tập chuyên nghiệp. Không chỉ giúp bạn có thân hình khỏe mạnh và cân đối, phòng tập còn là nơi giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. 

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!