Máy tập thể hình đa năng nào đáng sử dụng nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tập thể hình đa năng là dụng cụ hỗ trợ người tập thực hiện các bài tập khác nhau để phát triển toàn diện các nhóm cơ trên cơ thể, cho thân hình săn chắc và khỏe mạnh. Vậy đây là máy tập thể hình đa năng nào đáng sử dụng nhất?

Perfect Fitness ES-4131, DLY-1505-2 và ES-409B là 3 mẫu máy tập thể hình đa năng đáng sử dụng nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Cùng khám phá các sản phẩm này nhé!

Máy tập thể hình đa năng
Máy tập thể hình đa năng

Máy tập thể hình đa năng Perfect Fitness ES-4131

– Thương hiệu: Fitness.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo:  16.500.000 VNĐ.

– Trọng lượng máy máy tập thể hình đa năng Perfect Fitness ES-4131 là 102kg, tải trọng người dùng tối đa là 180kg; kích thước máy sau khi lắp đặt dài x rộng x cao là 188 x 131 x 214 cm.

– Phần khung máy làm bằng thép hộp 50×50, bên ngoài phủ sơn tĩnh điện cao cấp chống thấm nước, hoen gỉ, bền màu nên rất bền bỉ dù tập luyện với cường độ cao.

– Cấu trúc máy khoa học nên có thể lập luyện từ 2-3 người cùng lúc.

– Phần ghế ngồi, tựa lưng và các khu vực tiếp xúc tay, chân hoặc cơ thể đều được trang bị đệm da êm ái, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt nên  tạo cảm giác thoải nhất khi tập. Đặc biệt đệm ghế làm bằng chất liệu TPF  không trơn trượt và rất êm ái.

– Dây cáp được làm từ thép cao cấp, có khả năng chịu lực rất tốt; hệ thống con lăn được làm từ chất liệu nhựa đúc vô cùng chắc chắn, hoạt động trơn trơn khi thực hiện các bài tập kéo xô.

Máy tập thể hình đa năng Perfect Fitness ES-4131 còn được trang bị khung xà kép, xà đơn cùng các thiết bị đi bộ trên không.

– Sản phẩm có các chức năng tập luyện đa dạng gồm kéo xô, kéo tay, đẩy ép ngực, đá chân, xà kép, leo núi, xà đơn.  Tác dụng là rèn và phát triển các nhóm cơ ngực, tay, chân, bụng và xô. Tùy theo nhu cầu và khả năng tập luyện mà bạn có thể lựa chọn bài tập phù hợp với mình.

Máy tập thể hình đa năng Perfect Fitness ES-4131
Máy tập thể hình đa năng Perfect Fitness ES-4131

Máy tập thể hình đa năng DLY-1505-2

– Thương hiệu: Động Lực.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Giá bán tham khảo: 12.750.000 VNĐ.

– Trọng lượng máy tập thể hình đa năng DLY-1505-2 là 115.5kg; tải trọng người dùng tối đa là 120kg; trọng lượng bánh tạ là 50kg. 

– Kích thước lắp đặt máy (dài x rộng x cao) là 180 x 150 x 210 cm nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

– Khung máy làm bằng chất liệu thép ống 75×50 mm dày 2,5 mm; bên ngoài sơn phủ sơn tĩnh điện chống gỉ, chống nước nên rất chắc chắn và bền bỉ.

– Đệm ghế làm bằng chất liệu TPE bọc da vô cùng êm ái và mềm mại, có tác dụng chống trượt giúp việc tập luyện hiệu quả và an toàn hơn.

– Phần tay cầm tập ép ngực và bộ tập đá chân đều có bọc mút đệm êm ái, thấm mồ hôi, thoáng khí đảm đảm bảo an toàn khi tập luyện.

– Dụng cụ kéo xô gồm có tay kéo xô dài và kéo xô ngắn.

Máy tập thể hình đa năng DLY-1505-2 có thiết kế các mức điều chỉnh chế độ tập luyện phù hợp với thể trạng và cường độ của từng người giúp việc tập luyện thoải mái và hiệu quả nhất.

– Các bài tập với DLY-1505-2 rất đa dạng gồm: tập kéo xô trước và xô sau, đẩy ngực, tập ép ngực, tập cơ tay, tập chân đùi và bắp tay trước. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm bóng đấm tốc độ giúp tăng cường phản xạ và thể lực.

Máy tập thể hình đa năng DLY-1505-2
Máy tập thể hình đa năng DLY-1505-2

Máy tập thể hình đa năng ES-409B

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 17.750.000 VNĐ.

– Trọng lượng máy tập thể hình đa năng ES-409B là 163kg, tải trọng người dùng tối đa là 180kg. Kích thước lắp đặt (dài x rộng x cao) là 133 x 220 x 213 cm.

– Phần khung máy làm bằng thép không gỉ cao cấp siêu bền, phủ sơn tĩnh điện bóng mịn, bền màu, chống rỉ nên rất bền bỉ dù tập luyện với cường độ cao.

– Có thiết kế điều chỉnh độ cao linh hoạt theo chiều cao của từng người tạo cảm giác tập luyện thoải mái để đạt hiệu quả cao nhất.

– Phần ghế ngồi và tựa lưng được bọc da êm ái; các vị trí tay cầm và cố định chân cũng được trang bị đệm mút.

Máy tập thể hình đa năng ES-409B
Máy tập thể hình đa năng ES-409B

Trên đây là 3 mẫu máy tập thể hình đa năng tốt nhất và đáng sử dụng nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Chúc các bạn có quyết định sáng suốt để chọn mua được máy tập thể hình đa năng phù hợp nhất với mình!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!