Máy tiệt trùng bình sữa là gì? Máy tiệt trùng bình sữa hãng nào tốt 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tiệt trùng bình sữa hãng nào tốt đang là vấn đề được nhiều mẹ quan tâm hiện nay, cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu những thương hiệu máy tiệt trùng bình sữa được ưa chuộng hiện nay ngay:

Hiện nay, những cách tiệt trùng thủ công không còn được sử dụng nhiều, thay vào đó là xu hướng lựa chọn máy tiệt trùng bình sữa của các mẹ bỉm sữa. Trên thị trường đang có rất nhiều các dòng máy với các mức giá khác nhau. Vậy máy tiệt trùng bình sữa là gì? Máy tiệt trùng bình sữa hãng nào tốt 2022? Hãy cùng bài viết tìm hiểu ngay nhé!

Máy tiệt trùng bình sữa là gì?

Việc tiệt trùng bình sữa là vô cùng quan trọng để bảo vệ sức khỏe cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, việc sử dụng nước sôi hay lò vi sóng không chỉ mất nhiều thời gian mà còn không đảm bảo được mức độ an toàn cao. Chính vì thế, một phương pháp tuyệt vời được nhiều mẹ sử dụng hiện nay chính là máy tiệt trùng bình sữa mang đến hiệu quả tiệt trùng tối ưu.

Máy tiệt trùng bình sữa là dòng máy khử khuẩn, làm sạch không chỉ bình sữa mà còn các phụ kiện khác trong thời gian ngắn nhưng lại mang lại hiệu quả diệt vi khuẩn cao. Hiện nay, nhiều máy tiệt trùng còn được bổ sung thêm các chức năng tiệt ích như: Hâm sữa, thức ăn, sấy khô,….

Máy tiệt trùng bình sữa hãng nào tốt 2022?

Khi trên thị trường đang có rất nhiều dòng máy tiệt trùng bình sữa để các mẹ lựa chọn thì vấn đề máy tiệt trùng bình sữa hãng nào tốt rất được quan tâm. Hiểu được điều này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một số hãng máy tiệt trùng bình sữa chất lượng đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Máy tiệt trùng bình sữa FatzBaby

Máy tiệt trùng bình sữa hãng nào tốt
Máy tiệt trùng bình sữa FatzBaby

Đây là thương hiệu đến từ Hàn Quốc đang rất nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho bé. Sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa của hãng được sử dụng phổ biến, sản xuất theo các tiêu chuẩn của châu Âu và có mức giá vừa phải. Bên cạnh đó hãng còn có nhiều mẫu mã để mẹ lựa chọn với các thiết kế sinh động, hài hòa, chất liệu an toàn tuyệt đối cho bé yêu.

2. Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent

Máy tiệt trùng bình sữa hãng nào tốt
Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent cao cấp nhiều chức năng

Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent là thương hiệu có xuất xứ Anh Quốc, các dòng máy tiệt trùng của hãng được thiết kế hiện đại, sang trọng, khoang chứa có thể sử dụng để tiệt trùng nhiều bình sữa cùng lúc. Các sản phẩm đa số sử dụng chất liệu nhựa PP không chứa BPA nên rất an toàn khi sử dụng. Với mức giá từ 2 – 3 triệu VNĐ khá cao nhưng các dòng máy của hãng thường được trang bị nhiều chức năng mang đến sự tiện lợi khi sử dụng cho các mẹ bỉm.

3. Máy tiệt trùng bình sữa Kuku

Máy tiệt trùng bình sữa Kuku hãng nào tốt
Máy tiệt trùng bình sữa Kuku

Kuku là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm cho mẹ và bé vô cùng nổi tiếng của Đài Loan. Các dòng sản phẩm của hãng có mức độ hoàn thiện cao, sử dụng chất liệu an toàn và hiệu quả tiệt trùng tới 99,9%. Ngoài chức năng tiệt trùng, các dòng máy còn được trang bị thêm nhiều chức năng tiện ích vừa an toàn cho bé vừa tiện lợi cho mẹ.

4. Máy tiệt trùng bình sữa Farlin

Máy tiệt trùng bình sữa hãng nào tốt
Máy tiệt trùng bình sữa Farlin thiết kế sinh động, hài hòa

Đây cũng là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan, hiện hãng cho ra mắt cả dòng máy sử dụng điện và dòng máy dùng lò vi sóng để người tiêu dùng lựa chọn. Máy được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, hiệu quả tiệt trùng cao.

5. Máy tiệt trùng bình sữa Chicco

Máy tiệt trùng bình sữa hãng nào tốt
Máy tiệt trùng bình sữa Chicco tiện lợi với 2 mức độ

Chicco là thương hiệu của Ý, dòng máy tiệt trùng bình sữa Chicco có đặc điểm khá đặc biệt với đáy kim loại tản nhiệt, vừa có thể làm nóng nhanh lại giữ nhiệt tốt, giữ được không gian tiệt trùng đến 24h. máy có 2 mức độ tiệt trùng để mẹ lựa chọn là nhanh và bình thường. Vì thế, nếu không có nhiều thời gian, mẹ có thể sử dụng mức độ nhanh chỉ trong vòng 5 phút là đã hoàn thành quá trình rồi đấy!

Bên trên là những hãng máy tiệt trùng bình sữa tốt để mẹ tham khảo. Chúc mẹ sẽ tìm được một chiếc máy ưng ý, chất lượng lại vừa túi tiền của mình nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!