Máy tính bảng Apple iPad 4 mini 128gb có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng máy tính bảng iPad của Apple luôn được nhiều người dùng ưa chuộng. Cùng tìm hiểu máy tính bảng iPad 4 Mini 128GB có tốt không trong bài viết sau.

Thương hiệu Apple luôn đem đến cho người dùng những thiết bị công nghệ có chất lượng vượt trội như smartphone, laptop, smartwatch… Và một dòng sản phẩm có sức hút vô cùng mạnh mẽ của Apple đó chính là máy tính bảng, hay còn gọi là iPad. Trong số những dòng iPad được ưa chuộng nhất không thể không kể đến chiếc iPad 4 Mini 128GB. Cùng tìm hiểu xem iPad Mini 4 128GB có tốt không trong bài viết sau nhé.

Thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Cũng giống với những dòng iPad khác, chiếc iPad Mini 4 này sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp, với mỗi chi tiết đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Máy có phần mặt lưng làm từ chất liệu hợp kim nhôm giúp trải nghiệm cầm nắm chắc tay, đảm bảo độ bền vượt trội của máy.

Máy có kích thước vô cùng nhỏ gọn đúng như tên gọi của nó với chiều dài là 203.2mm, chiều rộng 134.8mm và độ dày chỉ 6.1mm. Mặc dù một số người dùng không thực sự hài lòng với phần viền máy dày tuy nhiên nút Home được bảo toàn giúp cho trải nghiệm dùng máy dễ dàng hơn.

Thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Hình ảnh sắc nét, chân thực

Một ưu điểm vượt trội nữa không thể bỏ qua khi nói về chiếc iPad 4 Mini 128GB này đó chính là chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét. Màn hình máy đạt độ phân giải lên tới 1536×2048 pixel đem đến khả năng hiển thị hình ảnh và màu sắc tươi sáng, sống động và có độ chính xác cao.

Máy cũng được trang bị màn hình giải trí có kích thước khá lớn là 7.9 inch đảm bảo hình ảnh được thể hiện chi tiết, đầy đủ, xem phim phụ đề hay đọc sách báo đều dễ dàng và thoải mái. Đặc biệt chiếc iPad Mini 4 này còn được tích hợp công nghệ màn hình một lớp độc quyền của Apple.

Công nghệ này không chỉ giúp chống lóa mỏi mắt hiệu quả và tối ưu độ sáng màn hình, đem đến hình ảnh độ nét cao. Mà còn giúp cho thân máy được thiết kế với độ mỏng nhẹ tối đa, giúp người dùng dễ dàng cầm nắm hay di chuyển máy.

Hình ảnh sắc nét, chân thực

Bộ vi xử lý mạnh mẽ, bền bỉ

Nhắc tới iPad 4 Mini 128GB là nhắc tới bộ vi xử lý vô cùng mạnh mẽ Apple A8. Không những vậy máy còn được trang bị bộ nhớ trong dung lượng khủng lên tới 128GB và RAM 2GB. Dung lượng bộ nhớ lớn không chỉ cho phép tối ưu hóa hiệu suất vận hành mà còn cho phép người dùng lưu trữ lượng dữ liệu khổng lồ.

Bạn có thể thoải mái lưu trữ các ứng dụng, game cấu hình nặng hay các file ảnh, video, âm thanh… để phục vụ nhu cầu cá nhân. Cấu hình mạnh mẽ của máy còn được tạo nên từ hệ điều hành iOS giúp cho máy chạy đa nhiệm vô cùng mượt mà.

Camera chất lượng tuyệt hảo

Camera của chiếc iPad Mini 4 đã được nâng cấp lên độ phân giải 8MP, giúp cho ảnh chụp có độ sắc nét và màu sắc sống động hơn hẳn. Máy hỗ trợ nhiều tính năng quay chụp hình bao gồm chụp liên tục, quay video Slow Motion, chụp ảnh HDR…

Camera lấy nét tự động tốt và cho chất lượng hình ảnh sắc nét ở nhiều điều kiện ánh sáng. Camera trước độ phân giải không quá cao, chỉ 1.2MP tuy nhiên cũng giúp bạn gọi video call vô cùng mượt mà.

Camera chất lượng tuyệt hảo

Dung lượng pin “nhỏ nhưng có võ”

Mặc dù dòng iPad Mini 4 này chỉ được trang bị viên pin với mức dung lượng là 5124 mAh, tuy nhiên không vì thế mà thời lượng sử dụng pin của máy kém cạnh so với phiên bản tiền nhiệm. Trên thực tế khả năng quản lý pin của hệ điều hành đã được tối ưu hóa rất nhiều. Vì vậy máy có thể duy trì thời lượng pin thậm chí còn lâu dài hơn so với phiên bản trước đó.

So với thế hệ trước thì iPad 4 Mini 128GB đã được trang bị nhiều cải tiến vô cùng đáng giá. Đặc biệt là ở chất lượng camera và hệ điều hành. Từ đó đem đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng máy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết hiệu suất chiếc máy tính bảng iPad Mini 4 128GB

Đánh giá chi tiết hiệu suất chiếc máy tính bảng iPad Mini 4 128GB

Là sản phẩm chủ đạo trong hệ sinh thái nhà Apple. Ipad mini 4 128GB sở hữu nhiều điểm nổi bật. Được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Ipad mini 4 thu hút từ thiết kế bên ngoài đến cấu hình bên trong. Cộng với dung lượng 128GB giúp máy có nhiều không gian lưu trữ hơn.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!