Máy tính bảng Asus T100: Sản phẩm đa nhiệm có hiệu năng cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu chiếc máy tính bảng Asus T100 với công năng vừa giống một chiếc laptop mini vừa giống với một chiếc tablet khi tháo rời bàn phím.

Máy tính bảng Asus T100 hay Asus Transformer Book T100 là chiếc máy 2 trong 1 đem lại nhiều tính năng thú vị cho người dùng. Chiếc máy hoàn toàn phù hợp với những người chuyên đi công tác xa hoặc chuyên xử lý công việc bên ngoài văn phòng.

Tính năng nổi trội của máy tính bảng Asus T100

Thiết bị 2 in 1

Đây là một chiếc máy tính bảng có bàn phím rời. Nó giống với một chiếc laptop mini và lại là một chiếc máy tính bảng khi tháo rời khỏi bàn phím.

Asus T100 giống với một chiếc notebook nhỏ gọn, tiện lợi cho người sử dụng, đặc biệt với những người chuyên đi công tác xa. Với thiết kế nhỏ gọn thì người dùng dễ dàng di chuyển, mang theo đi mọi lúc mọi nơi để xử lý công việc mà không cần phải mang theo một chiếc laptop cồng kềnh nặng nề.

Người dùng vừa có thể quản lý công việc hiệu quả đảm bảo năng suất vừa có thể tận hưởng sự thoải mái linh hoạt của chiếc máy.

Thiết bị 2 in 1

Hỗ trợ Windows và MS Office

Transformer Book T100 đã được cài sẵn Windows 8.1 bản quyền của Microsoft. Không giống với những chiếc máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android khác. Người dùng cũng không cần lo lắng về vấn đề bản quyền win.

Máy còn được tích hợp sẵn Word, Excel, PowerPoint và OneNote giúp bản tha hồ thao tác làm việc như đang làm việc trên laptop. Tablet Asus T100 đã xóa bỏ được hạn chế của các loại máy tính bảng khác, hỗ trợ tối đa trong công việc cho người dùng.

Tính năng giải trí xem film full HD, chơi game mượt mà

Với màn hình IPS có độ phân giải HD 1366 x768 và góc nhìn rộng 178 độ hỗ trợ tối đã cho trải nghiệm xem phim, chơi game.

Công nghệ âm thanh độc quyền của Asus SonicMaster mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất để tận hưởng những bản nhạc hay ho.

Dùng được các bản Autocad, photoshop

Đây là loại máy tính bảng có bộ chip cho phép sử dụng những phần mềm chỉnh sửa ảnh giống như một chiếc máy tính xách tay thông thường.

Dùng được các bản Autocad, photoshop

Cổng kết nối USB 3.0

Với cổng kết nối 3.0 cho một tốc độ truyền dữ liệu cực tốt, giúp người dùng dễ dàng chia sẻ dữ liệu một cách nhanh nhất.

Điểm trừ cho chiếc máy đa nhiệm Asus T100

Máy tính bảng Asus T100 tuy có độ phân giải màn hình cao tuy nhiên màu sắc hơi tái, người dùng có cảm giác hơi tối nếu bạn xem phim với điều kiện ánh sáng đèn trong phòng. Hơn nữa người dùng có cảm giác dễ bị lóa khi thay đổi góc nhìn do kiểu màn hình gương của máy.

Bàn phím của máy tính bảng này tương đối nhỏ gọn nhưng lại hơi nhỏ để đánh văn bản. Trong quá trình làm việc, học tập dễ gõ nhầm khi gõ nhanh 10 ngón trên bàn phím do không có nhiều diện tích.

Ngoài ra 2 nút chuột trái, phải gây cảm giác hơi cứng khi nhấn và khó chịu khi sử dụng.

Cuối cùng, điểm trừ có thể nhắc đến là phần tablet hơi chán cho người sử dụng, bởi cảm giác cầm không chắc tay. Có tiếng kêu bộp bộp khi gõ như bị rỗng phía trong. Tuy thiết kế nhỏ gọn nhưng bề dày lại không mỏng, tổng kích thuớc cả màn hình và bàn phím lên đến 2.5cm.

Điểm trừ cho chiếc máy đa nhiệm Asus T100

Có nên mua một chiếc tablet Asus T100?

Đối với những người chuyên làm việc di chuyển nhiều, phải xử lý công việc nhiều bên ngoài thì một chiếc Asus Transformer Book T100 rất phù hợp. Chiếc máy có thể giúp bạn giải quyết được mọi công việc ở bất cứ đâu.

Tuy nhiên đối với những người chỉ dùng máy để giải trí, học tập thông thường thì nên chọn mua một chiếc máy khác phù hợp hơn về giá cả cũng như công năng của nó.

Tóm lại, sở hữu một chiếc máy 2 trong 1 với hiệu năng cao như máy tính bảng Asus T100 với một mức giá hấp dẫn, không quá tốn kém cũng xứng đáng. Bạn hãy cân nhắc để chọn mua cho mình một chiếc tablet tốt nhất nhé!

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!