Asus Transformer Book T100 và Microsoft Surface Pro 3 thiết bị 2 trong 1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh - Nếu ASUS Transformer Book T100 là thiết bị 2 trong 1 gọn nhẹ, hiệu suất tốt, mở ra không gian giải trí ấn tượng, thì Microsoft Surface Pro 3 là đỉnh cao của sự kết hợp giữa máy tính bảng và laptop đáp ứng đầy đủ các tính năng giải trí và công việc.

Asus Transformer Book T100 và Microsoft Surface Pro 3 (Ảnh internet)

1. Thiết kế và phụ kiện:

ASUS Transformer Book T100 (Ảnh internet)

ASUS Transformer Book T100 có kích thước 171 x 263 x 10.1 mm, nặng khoảng 550g khi ở trạng thái máy tính bảng, và 798g khi gắn với bàn phím rời Docking, vỏ máy được thiết kế với họa tiết đẹp mắt, phủ lớp bóng cho độ bền cao.

(Ảnh internet)

ASUS Transformer Book T100 được bổ sung kết nối USB 3.0 và đế bàn phím làm bằng một lớp cao su cứng giúp chịu lực, chống trượt.

ASUS Transformer Book T100 có duy nhất một camera ở mặt trước 1.2 MP nên chất lượng ảnh chụp của máy không cao, đồng thời máy cũng không hỗ trợ quay video.

(Ảnh internet)

Surface Pro 3 có kèm chân chống ở phía sau cho phép màn hình nghiêng ở góc 150 độ (gần như là nằm phẳng).

Microsoft Surface Pro 3 (Ảnh internet)

Bàn phím Type Cover với touchpad được cả tiến; bút cảm ứng- S Pen Surface dùng bộ số hóa N-Trig thay cho bộ số hóa Wacom trên các thế hệ Surface trước, có thể click vào bút để mở khóa cho Surface của mình, ngay cả khi tablet này đang tắt.

(Ảnh internet)

Surface Pro 3 được trang bị bút Surface Pen với các chế độ tùy chỉnh, có thể dễ dàng khởi động, tạo ghi chú và lưutrên OneNote ngay cả khi Surface Pro đang ở trạng thái màn hình chờ.

Hơn thế nữa, Surface Pro 3 còn được hỗ trợType Cover với dạng phím click-in tạo cảm giác gõ tốt hơn.

(Ảnh internet)

Không chỉ vậy, Type Cover với Palm Rest lớn hơn 68% so với bàn phím thông thường, cùng thanh nam châm được gắn phía đầu trong tạo độ bám sát vào thân máy nên cũng được sử dụng làm cover cho Surface Pro 3.

(Ảnh internet)

Thêm vào đó, công nghệ âm thanh Dolby giúp hệ thống loa ngoài của Surface Pro 3 trở nên tuyệt hảo hơn, hoàn toàn đáp ứng nhu cầu gải trí.Theo Microsort, Surface Pro 3 là thiết bị 2 trong 1, vừa là chiếc laptop để làm việc, vừa là máy tính bảng để giải trí.

2.Màn hình hiển thị:

ASUS Transformer Book T100 sở hữu màn hình IPS kích thước 10.1 inch, độ phân giải 1366×768 pixel, mật độ 156 ppi, góc nhìn rộng 178 độ, công nghệ âm thanh độc quyền SonicMaster, cổng Micro HDMI có thể xuất các nội dung đa phương tiện ra các màn hình TV hoặc LCD cỡ lớn Full HD cho khả năng đáp ứng tối đa các ứng dụng giải trí.

(Ảnh internet)

Với độ sáng màn hình, độ tương phản và màu sắc đã được canh chỉnh tối ưu, tránh mỏi mắt khi nhìn màn hình quá lâu, Transformer Book T100 thích hợp sử dụng để đọc sách ở chế độ Reading Mode.

(Ảnh internet)

Surface Pro 3 được trang bị hệ thống 2 cảm biến camera, camera sau 5MP, hỗ trợ quay video 1920×1080 (1080p HD); nhưng không được hỗ trợ đèn Flash nên khi chụp thiếu sáng cho chất lượng kém, hình ảnh bị nhiễu hạt; camera trước 5MP hỗ trợ Selfie, đàm thoại video, e-Meeting chất lượng tốt.

(Ảnh internet)

Surface Pro 3 được trang bị màn hình hiển thị IPS LCD 12 inch, 2160×1440 pixel, tỷ lệ 3:2, mật độ điểm ảnh 216 ppi (gấp 50% so với thế hệ trước đó – Surface Pro 2), cho chất lượng hiển thị tốt, hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực, sống động, độ chi tiết cao, góc nhìn rộng nhờ sử dụng công nghệ hiển thị IPS LCD.

3.Hiệu suất:

Asus Transformer Book T100 được trang bị chip 4 nhân Intel Atom TZ3740, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD (128 GB) và card đồ họa Intel HD Graphics, giúp tiết kiệm năng lượng đến mức tối đa.

(Ảnh internet)

ASUS Transformer Book T100 chạy hệ điều hành Windows 8.1, tích hợp sẵn bộ Microsoft Office Home & Student 2013, giúp sử dụng dễ dàng các phần mềm thông dụng như Word, Excel, PowerPoint 2013, OneNote 2013.

(Ảnh internet)

Microsoft Surface Pro 3 chạy trên hệ điều hành Window 8.1 Pro, tùy chọn vi xử lý bao gồm cả thế hệ thứ 4 Haswell – Core i3, i5 và i7, RAM DDR3 8GB, bộ nhớ trong có khả năng lưu trữ từ 66 GB lên đến 512GB. Surface Pro 3 hoàn toàn phù hợp nhu cầu giải trí cũng có khả năng đáp ứng các công việc như một chiếc laptop thực sự,

(Ảnh internet)

Với bộ vi xử lý Intel Core i7, tích hợp chip đồ họa Intel HD Graphics, bộ nhớ Ram 8MB, dung lượng lưu trữ trong lên tới 512 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, microSDHC, Surface Pro 3 có tốc độ xử lý các tác vụ nhanh chóng, ngay cả với các tác vụ nặng như game 3D, xem phim hay chạy đa nhiệm.

4.Kết nối và pin:

(Ảnh internet)

ASUS Transformer Book T100TA 10 được trang bị các kết nối Wifi 802.11a/b/g/n, Bluetooth 4.0, DC-HSPA+, A-GPS, cổng micro USB. Transformer Book T100 sử dụng pin 31 Whrs với thời lượng lướt web liên tục đạt 11 giờ, và 9 giờ khi xem video PlayBack.

(Ảnh internet)

Microsoft Surface Pro 3 được trang bị Bluetooth 4.0, Wifi 802.11 a, b, g, n, ac, USB 3.0 chuẩn kết nối mới nhất hiện nay, USB Host, Mini DisplayPort, tốc độ kết nối nhanh.

Microsoft Surface Pro 3 cho thời gian duyệt web liên tục được khoảng 9 giờ.

Thanh Hồng

Theo tabletrocket

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!