Máy tính bảng Blackberry có những ưu điểm nào nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi sử dụng máy tính bảng Blackberry bạn sẽ thấy được những tính năng vượt trội. Sản phẩm trên thị trường được khách hàng đón nhận vì tính năng bền và đẹp. Hãy cùng tìm hiểu sản phẩm nổi bật này nhé.

Tìm hiểu máy tính bảng Blackberry

  • Máy tính bảng Blackberry có màn hình 7 inch, bộ nhớ trong 32Gb, độ phân giải 600×1024, camera chính phía sau độ phân giải 5MP và camera phụ trước 3 MP. Máy hỗ trợ kết nối wifi tốc độ cao, 3G chuẩn và kết nối mạng internet nhanh chóng.
  • Sản phẩm thiết kế bề ngoài khá chắc chắn, hai bên viền máy dày nên khi sử dụng cầm rất chắc tay không lo rơi vỡ. Màn hình đẹp, chụp ảnh vô cùng tinh tế và sắc nét, rất đa năng và tiện lợi. Thiết lập màn hình ở chế độ sáng hợp lý.
  • Mẫu mã rất đẹp, logo được tạo bằng chrome dập nổi bật tinh tế bố trí bên ngoài màn hình hiển thị mặt trước. Khung máy làm bằng kim loại được vót cạnh sắc sảo. Máy chỉ dày khoảng 1 cm và nặng 408g, người dùng sẽ tiện mang theo bên mình mà không sợ nặng và cồng kềnh.
  • Lượng pin có thể sử dụng trong vòng 1 ngày khi ở chế độ tiết kiệm pin. Sản phẩm được đánh giá là pin khủng đối với các dòng máy tính bảng.

máy tính bảng blackberry

Máy tính bảng Blackberry có những tính năng vượt trội

  • Đọc báo, lướt web nhanh

Sản phẩm có giá rẻ những người sử dụng sẽ thấy được tính năng lướt web vô cùng mạnh mẽ. Một màn hình khá lớn 7 inch máy sẽ hiển thị toàn bộ nội dung của trang bạn đang đọc. Với các trang báo điện tử thì nội dung sẽ là phiên bản dành cho desktop, trực quan, sinh động và dễ nhìn. Sản phẩm sử dụng được cho những người lớn tuổi mắt kém vì có cài đặt kích thước font chữ to.

  • Chơi game mạnh mẽ

Thiết bị máy tính bảng Blackberry đảm nhận vai trò là một thiết bị chơi game. Khi sử dụng máy tính đủ lâu và mở rộng khả năng chơi game với các phần mềm tiện ích thì sẽ vô cùng mạnh mẽ. Những người thường xuyên chơi game thì họ sẽ tìm mua một chiếc máy tính bảng thương hiệu này. Blackberry được coi là một chiếc máy tính bảng mạnh mẽ nhất vào thời điểm những năm 20. Dù máy có chơi những game được tải trực tiếp từ kho ứng dụng hay cài đặt từ bên ngoài thì vẫn dễ chơi và máy hoạt động vẫn rất tốt.

  • Xem video thỏa thích

Điểm mạnh của máy máy tính bảng Blackberry là xem phim, xem ảnh với độ sắc nét cao. Màn hình lớn 7 inch, độ sang cao, màu sắc tươi tắn, góc nhìn rộng cho xem video một cách rõ ràng.

máy tính bảng blackberry

Lưu ý khi sử dụng máy tính bảng Blackberry

  • Máy tính bảng Blackberry khi không sử dụng nên tắt hết các ứng dụng để tiết kiệm pin và sử dụng lâu hơn.
  • Vệ sinh màn hình máy để luôn được sạch sẽ và nhìn rõ nét. Không nên dùng máy trong thời gian quá lâu. Phải cho máy nghỉ ngơi để vận hành lại trạng thái thì máy mới hoạt động bền và tốt.
  • Nâng cấp tính năng của máy tính bảng Blackberry khi có yêu cầu. Máy sẽ được nâng cấp mạnh hơn và chạy tốt hơn khi thường xuyên cập nhật phần mềm của hệ thống.
  • Không tải các ứng dụng không an toàn về máy. Máy tính bảng sẽ bị các phần mềm đó xâm nhập và ăn mất các ứng dụng quan trọng khác trong máy.

Máy tính bảng Blackberry đem lại cho người dùng sự trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Sản phẩm chỉ với mức giá tầm trung nhưng có nhiều tính năng vượt trội và ưu điểm nổi bật. Khách hàng nên chọn sản phẩm phù hợp túi tiền nhưng vẫn sử dụng ứng dụng tốt để tiết kiệm được chi phí mua sắm.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!