5 ưu điểm nổi bật của máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 (2020)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Tab A7 mặc dù ra mắt từ năm 2020 nhưng vẫn rất được ưa chuộng. Cùng tìm hiểu máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 (2020) có tốt không nhé.

Máy tính bảng Samsung luôn được ưa chuộng bởi thiết kế ấn tượng, khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ, không những vậy còn được trang bị nhiều tính năng. Trong đó chiếc Samsung Galaxy Tab A7 (2020) luôn thu hút sự chú ý lớn từ công chúng ngay từ thời điểm ra mắt. Vậy máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 (2020) có tốt không? Câu trả lời sẽ được bật mí trong bài viết sau đây.

Thiết kế siêu mỏng nhẹ

Dòng tablet này có khá nhiều đặc điểm khiến ta liên tưởng đến chiếc Galaxy Tab S7. Đó là thiết kế siêu mỏng nhẹ chỉ 7mm làm từ chất liệu nhôm nguyên khối đảm bảo độ cứng cáp và bền bỉ tuyệt vời. Kết hợp với phần viền kim loại ở lớp vỏ ngoài tạo điểm nhấn sang trọng.

Với vẻ bề ngoài nhỏ xinh này, bạn không chỉ dễ dàng bỏ gọn trong balo, túi xách mà còn cầm cắm vô cùng thoải mái. Máy cũng sở hữu phần bo viền quanh màn hình kích thước nhỏ, đủ để cầm vừa tay tuy nhiên vẫn không chiếm quá nhiều diện tích màn hình.

Thiết kế siêu mỏng nhẹ

Trải nghiệm giải trí cực đã

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 (2020) cũng được đặc trưng bởi kích thước màn hình giải trí lớn, lên tới 10.4 inch. Đồng thời máy cũng sở hữu tấm nền TFT LCD với độ phân giải 1200×2000 pixels. Đem đến trải nghiệm hình ảnh đã mắt và chân thực ở mọi góc nhìn. Đạt chuẩn về độ tương phản và đặc biệt là chống lóa, mỏi mắt hiệu quả. Cho phép sử dụng máy trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đặc biệt máy cũng có tỷ lệ màn hình 5:3 thông minh. Vì vậy bạn không chỉ dễ dàng xem Youtube, đọc sách báo, lướt Facebook, check mail một cách dễ dàng mà trải nghiệm chơi game cũng được tối ưu hóa. Đảm bảo chất lượng hình ảnh vô cùng rõ nét, sống động đến từng chi tiết.

Góp phần làm nên trải nghiệm giải trí cực đỉnh của dòng máy Tab A7 này cũng không thể bỏ qua công nghệ Dolby Atmos. Đem đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo và sống động với âm trầm cực sắc nét.

Cấu hình mạnh mẽ và ấn tượng

Chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 (2020) cũng gây ấn tượng với cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Máy sử dụng bộ CPU 8 nhân Snapdragon 662 do Qualcomm cung cấp, trong đó có 4 nhân 1.8Ghz và 4 nhân 2.0GHz.

Đây chính là nguồn cung cấp sức mạnh để giúp cho máy luôn vận hành một cách mượt mà nhất. Không chỉ giảm thiểu tối đa độ trễ trong quá trình thao tác với máy. Mà còn giúp tăng tốc khởi động máy và xử lý dữ liệu nhanh chóng để tối ưu hóa hiệu năng, cho phép chạy nhiều ứng dụng hay tác vụ cùng lúc.

Góp phần đem đến cấu hình ấn tượng của chiếc Tab A7 cũng không thể bỏ qua dung lượng bộ nhớ trong lớn, đạt tới 64GB cùng RAM 3GB.  Với dòng máy này, bạn có thể thoải mái trải nghiệm bất cứ tựa game nào mà mình thích, kể cả những game nặng như PUBG, Liên Quân, Gunny…

Cấu hình mạnh mẽ và ấn tượng

Chụp hình chuyên nghiệp

Với mẫu máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 (2020) này, bạn có thể dễ dàng quay chụp những khoảnh khắc ấn tượng một cách chuyên nghiệp. Máy đem lại chất lượng hình ảnh sắc nét và màu sắc tươi tắn hài hòa với độ phân giải camera 8MP. Đồng thời máy cũng không làm những tín đồ selfie phải thất vọng với độ phân giải camera trước 5MP kết hợp với nhiều tính năng chụp ảnh tiện ích.

Thời lượng sử dụng lâu dài

Dòng Galaxy Tab A7 (2020) này cũng được trang bị viên pin dung lượng lớn, lên tới 7040mAh. Cho phép sử dụng liên tục tới 2 đến 3 ngày để phục vụ những nhu cầu sử dụng cơ bản. Mặc dù có thời lượng sử dụng pin lớn tuy nhiên máy lại có thời gian sạc được rút ngắn tối đa. Nhờ vào cổng sạc nhanh USB Type C.

Thời lượng sử dụng lâu dàiVới những đánh giá chi tiết về máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 (2020) trên đây, bạn đã nắm được những đặc điểm nổi trội của dòng máy này rồi. Dù là với mục đích công việc, học tập hay giải trí. Thì chiếc Galaxy Tab A7 này cũng sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của bạn một cách tốt nhất.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!