Máy tính bảng HP Elite X2 - Đối thủ đáng gờm của Surface Pro 5!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng HP Elite X2 là một trong những sản phẩm được thị trường đánh giá cao. Sản phẩm này ra đời với tham vọng có thể cạnh tranh ngang ngửa với đối thủ đáng gờm Surface Pro 5.

Máy tính bảng HP Elite X2 phiên bản G2 là sự cải tiến từ phiên bản HP Elite X2 G1 trước đó. Thiết kế vỏ máy từ kim loại nguyên khối  nên rất cứng cáp khi sử dụng. Đặc biệt cấu hình mạnh mẽ là một ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này.

1. Tổng quan về máy tính bảng HP Elite X2

Máy tính bảng HP Elite X2 được đánh giá cao nhờ vào cấu hình mạnh mẽ với chip Core i5 – 7300U/i7-7600U. Ram dung lượng 8GB/16B, ổ cứng 256GB/512GB. Màn hình 12.3 inch GPU Intel HD Graphic 620. Phần cứng của máy có thể xem là tương đương với Surface Pro 5. Điều này có thể thấy rõ hãng HP đang có mong muốn cạnh tranh trực tiếp với Surface Pro 5.

Giá thị trường: 12.690.000 đ

Tổng quan về máy tính bảng HP Elite X2

2. Những  đặc điểm nổi bật của máy tính bảng HP Elite X2

Rất nhiều khách hàng có hứng thú với dòng sản phẩm máy tính bảng HP Elite X2 bởi nó có những đặc điểm nổi bật sau:

2.1. Thiết kế sang trọng

Máy thiết kế theo kiểu 2 in 1 nên rất đặc biệt. Đây được xem là một sự kết hợp thật hoàn hảo giữa ưu điểm của laptop và tablet, đó là khả năng làm việc tốt và kích thước gọn nhẹ. Thiết kế bề mặt của máy tính bảng HP Elite X2 được đánh giá là sang trọng và nổi bật.

Những  đặc điểm nổi bật của máy tính bảng HP Elite X2

2.2. Công nghệ sạc nhanh

Máy có thể sạc được 50% dung lượng pin chỉ trong thời gian 30 phút nếu đang tắt máy hay máy ở trạng thái chờ. Khi đã được 50% dung lượng pin, tốc độ sạc sẽ bình thường lại. Công nghệ này giúp bạn sạc máy được nhanh chóng khi cần làm việc gấp mà không phải lo lắng về tuổi thọ của pin.

2.3. Cấu hình ổn định

Máy có bộ vi xử lý tốc độ 1.2GHz loại M5-6y54/Core M7-6Y75. Dung lượng RAM 4GB/8GB. Ngoài ra, thiết kế với card đồ họa Intel HD Graphics giúp hỗ trợ tốt về mặt hình ảnh và màu sắc.

Máy dùng ổ đĩa cứng loại SSD với dung lượng 256GB/512GB nên người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu hay cài đặt các phần mềm, trò chơi đòi hỏi bộ nhớ lớn một cách thoải mái.

Cấu hình ổn định

2.4. Dung lượng pin

Máy dùng loại pin Li-po 4 cell nên có thể sử dụng liên túc từ 4 đến 5 h đồng hồ mà không cần đến nguồn sạc. Mặc dù không có dài nhưng vẫn đáp ứng được người tiêu dùng khi cần đọc sách báo, nghe nhạc hay lướt web.

2.5. Màn hình 12 inch Touch

Máy tính bảng HP Elite X2 dùng loại màn hình 1012 G1 X21012G1-W9C59PA, kích thước 12 inch đem đến những hình ảnh và video rất sắc nét và sống động.

Màn hình có độ sáng và độ tương phản tốt, màu sắc hiển thị chân thật nhờ vào công nghệ của màn hình LED. Đặc biệt, thiết kế màn hình loại nhám nên có thể chống đỡ tốt nếu cần sử dụng ngoài trời liên tục.

2.6. Bàn phím tiện lợi

Bàn phím của máy rất hiện đại, có thể dễ dàng tháo rời khi cần nên khá tiện ích. Ngoài ra, thiết kế bàn phím với độ nảy tốt, khi bấm rất êm nên tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái khi cần dùng liên tục và trong thời gian dài.

2.7. Phần mềm

Máy sử dụng hệ điều hành Windows 10 pro 64bit có bản quyền nên người dùng có thể cập nhật được những tính năng mới một cách dễ dàng. Ngoài ra, Windows 10 còn có khả năng tương thích khá tốt với khả năng hỗ trợ đa dạng rất nhiều ứng dụng hữu ích.

Với những tính năng nổi bật như đã trình bày ở trên, có thể nói máy tính bảng HP Elite X2 là một trong những sản phẩm đáng để đưa vào danh sách lựa chọn đối với nhiều người tiêu dùng hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!