Máy tính bảng Huawei Dtab có những đặc điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Huawei dtab là một ngôi sao trong phân khúc máy tính bảng 2 triệu cùng những tính năng vượt trội thu hút người dùng.

Máy tính bảng Huawei dtab là dòng máy tính bảng đến từ Trung Quốc. Đặc biệt đây là một ngôi sao trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ. Dòng máy tính bảng này có những ưu điểm gì mà được đánh giá cao như vậy? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

1. Máy tính bảng Huawei Dtab có bao nhiêu dòng?

Huawei Dtab là dòng máy tính bảng giá rẻ phổ biến tại thị trường Việt Nam. Tuy đây là dòng máy tính bảng thuộc phân khúc giá rẻ nhưng vẫn được nhà sản xuất chăm chút khá kỹ lưỡng. Nhà sản xuất đã rất chú ý đến từng đường nét thiết kế. Đồng thời không ngừng đưa ra những cải tiến mới để đáp ứng nhu cầu người dùng.

Hiện nay Huawei dtab được biết đến với 2 dòng máy. Đó là Huawei dtab D-01H và Huawei dtab D-02H. Cả hai dòng máy này có nhiều ưu điểm nhờ ứng dụng nhiều công nghệ mới.

Các dòng máy tính bảng Huawei dtab hiện nay

2. Các ưu điểm nổi bật của máy tính bảng Huawei Dtab

Huawei Dtab D-01H

Màn hình của chiếc máy này có kích thước 10,1 inch độ phân giải 1200 x 1920 pixel. Thông số này vẫn còn khá xa lạ với người dùng hiện nay. Nó được gọi là HD +. Tuy thấp hơn Full HD và HD nhưng vẫn cho mức độ hiển thị hình ảnh khá và rõ nét. Dòng máy này không có phím Home cứng vật lý. Thay vào đó nó có 3 phím điều hướng ảo trong màn hình..

Dtab D-01H được Huawei thiết lập bộ vi xử lý Hisilicon Kirin 930. Bộ vi xử lý này có 8 nhân với 4 nhân 2.0GHz và 4 nhân 1.5GHz. Đi kèm với đó là bộ nhớ Ram 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Với con chip Kirin 930 này, máy sẽ có khả năng xử lý tốt hơn khi được nhà sản xuất nâng xung nhịp lên 2.0Ghz.

Máy tính bảng Huawei dtab D-01H sở hữu vi xử lý Hisilicon Kirin 930

Không chỉ vậy, con chip này còn có khả năng tiết kiệm điện năng hơn. So với các dòng sản phẩm truyền thống, thời lượng pin sẽ được cải thiện hơn. Đồng thời, thời lượng sử dụng của viên pin 6500 mAh này cũng được cải thiện. Đây là một thiết kế tốt trong phân khúc giá rẻ. Nó có thể đáp ứng khá tốt nhu cầu giải trí của người dùng.

Huawei Dtab D-101H

Màn hình của phiên bản Huawei dtab D-02H có kích thước 8 inch với độ phân giải 1200×1920. Đây là một thông số khá mới. Nó không phải Full-HD cũng không phải HD mà sẽ được gọi là Full HD +, cho cùng một mức độ chất lượng. Chất lượng hình ảnh cho hiển thị khá tốt, rõ ràng. So với mức giá thì chất lượng hình ảnh có thể nói là vượt ngoài mong đợi

Theo đó, máy mang trong mình bộ vi xử lý 8 nhân Kirin 935 Cortex A53 xung nhịp 2.2 mạnh mẽ. Kết hợp với RAM 2G / ROM 16G được cung cấp năng lượng từ viên pin 4000mAh, camera 8MP / 5MP. Điều đó khó xuất hiện ở phân khúc máy tính bảng dưới 5 triệu hiện nay.

Máy tính bảng DTAB D-02H Huawei nhạy bén với con chip Kirin 935 

Điểm nổi bật của sản phẩm này có lẽ là việc trang bị loa kép. Cùng công nghệ âm thanh từ Harman Kardon cho khả năng giải trí tốt hơn đa số các dòng máy tính bảng hiện nay. Với mức giá gần 3 triệu đồng cho một sản phẩm đa nhiệm có cấu hình cao, thiết kế đẹp, giải trí tuyệt vời. Dtab sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng muốn có một thiết bị máy tính bảng phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày với chi phí cực rẻ.

Trên đây là những đánh giá tổng quan về dòng máy tính bảng Huawei dtab đang thịnh hành nhất hiện nay. Đó là những gì bạn sẽ nhận được ở một chiếc máy tính bảng đa nhiệm. Tuy không phải là một chiếc máy tính bảng đầu bảng nhưng với mức giá rẻ thì đây sẽ là một món hời dành cho bạn. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn nhiều thông tin bổ ích.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!