Máy tính bảng Lenovo Tab 3 có những đặc điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Lenovo Tab 3đang là lựa chọn hàng đầu của của người tiêu dùng hiện nay. Với tính năng gọn, nhẹ, cấu hình chuẩn 5 sao cho trải nghiệm tuyệt vời.

Máy tính bảng Lenovo tab 3 là một trong những dòng máy phổ thông được ưa chuộng hiện nay. Màn hình của sản phẩm này có độ phân giải cao với 800×1280 pixels. Màn hình lenovo tab 3 đáp ứng về độ bền cũng như công nghệ cao. Đem lại người dùng những cảm giác mới mẻ. Hãy tìm hiểu về sản phẩm ngay sau đây để nắm rõ thông tin một cách tốt nhất.

Màn hình máy tính bảng Lenovo tab 3 có thiết kế ưu việt

Dòng máy Lenovo tab 3 sở hữu kích thước màn hình 8 inch.  Có độ phân giải cao và hiển thị rất sắc nét. Góc màn hình rộng đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Mang lại những trải nghiệm tuyệt vời. Màu sắc của máy tính bảng này cũng rất bắt mắt, tươi tắn. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng điểm qua vài điểm đặc biệt về hình ảnh của sản phẩm này nhé.

Màn hình máy tính bảng Lenovo tab 3 có thiết kế ưu việt

Chất lượng hình ảnh của máy tính bảng Lenovo tab 3

Không thể bàn cãi khi nói chiếc máy tính bảng này có chất lượng hình ảnh xuất sắc. Màn hình có độ phân giải cao. Độ sáng phù hợp để tránh gây giảm thị lực. Sản phẩm này được đánh giá cao. Bởi vì chúng có những đặc điểm sau đây:

Chipset của máy tính bảng Lenovo tab 3

Máy chip xử lý MediaTek, RAM tùy chọn 1GB hoặc 2GB. Chipset quy định tất cả những thứ mà bo mạch chủ hỗ trợ. Nó có vai trò lớn trong việc truyền tải hình ảnh, video đến người dùng. Bạn sẽ có cảm giác chân thật không khác ngoài đời.

Thiết kế máy tính bảng Lenovo tab 3 rất tinh tế

Lenovo Tab 3 có cách thiết kế không quá cầu kỳ mà rất đơn giản. Với chất liệu nhựa cùng mặt lưng bo cong về 2 cạnh bên giúp máy dễ dàng cầm nắm và sử dụng. Mặt sau của sản phẩm được làm sần lên. Điều này hạn chế tối đa tình trạng trầy xước hay hư hỏng khi làm rơi máy tính bảng.

Thiết kế máy tính bảng Lenovo tab 3 rất tinh tế

Độ phân giải của máy ảnh

Lenovo tab 3 có camera chính có độ phân giải cao. Độ phân giải 2mp giúp lấy nét khi chụp ảnh selfie. Độ phân giải 0.3MP giúp ta call video vui vẻ với bạn bè và người thân trong gia đình. Mang lại nhiều trải nghiệm thú vị.

Pin của máy tính bảng Lenovo tab 3

Pin của dòng máy tính bảng này sở hữu nhiều ưu điểm. Hạn chế tình trạng chai pin khi sạc quá nhiều lần. Thời lượng pin siêu khủng. Chỉ với một lần sạc người tiêu dùng có thể thoải mái sử dụng cả ngày. Không còn sợ nhanh hết pin nhé.

Cấu hình vô cùng tốt của máy tính bảng Lenovo tab 3

Giá cả không quá cao nhưng Lenovo tab 3 sở hữu cấu hình siêu khủng. Với bộ quy xử lý Mediatek 4 nhân, 64 bit tốc độ đi kèm 16GB. Giúp người dùng vẫn có thể xem facebook, youtube, zalo,… một cách mượt mà. Dù các ứng dụng có nặng máy đi nữa thì các thao tác vẫn không có chậm chạp gì cả. Mọi thứ đều rất ổn.

Cấu hình vô cùng tốt của máy tính bảng Lenovo tab 3 

Các tính năng thông minh của Lenovo tab 3

Đi kèm với chất lượng đó chính là các tính năng vô cùng nhạy bén. Với một hệ thống âm thanh vô cùng sống động. Âm thanh có thể vặn lên rất lớn. Cả khi bạn dùng tai nghe hay loa ngoài đều thỏa mãn về mặt tinh thần.

Các tính năng đa dạng khác bao gồm:

  • Khả năng kết nối với bluetooth rất nhanh.
  • Được cài đặt các công cụ tiện ích phù hợp với nhu cầu.
  • Hỗ trợ flash hoặc video flash sóng xung kích.
  • Hệ điều hành Android đa dạng

Máy tính bảng Lenovo tab 3 là một sản phẩm vô cùng tuyệt vời, có nhiều tính năng tốt. Chiếc máy tính bảng này sẽ mang đến cho bạn nhiều tiện ích. Bạn có muốn trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời trên với sản phẩm này không? Nếu muốn, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt ngay nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!