Máy tính bảng Huawei M5 Lite-chiếc máy tính bảng thân thiện với trẻ em

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Huawei M5 Lite là chiếc máy tính bảng giá tốt, đáp ứng tốt nhu cầu học tập, làm việc hay giải trí hàng ngày.

Máy tính bảng Huawei M5 Lite thuộc dòng máy tính bảng tầm trung giá rẻ. Tập trung hướng đến gia đình có trẻ nhỏ. Máy có chế độ dành cho trẻ em mới rất thân thiện với trẻ em. Để đáp ứng những tiện ích đó, sản phẩm này có ưu điểm nổi bật gì?

Máy tính bảng Huawei M5 Lite có thiết kế phù hợp với trẻ nhỏ

Huawei M5 Lite được đánh giá tốt dù thuộc phân khúc tầm trung. Máy cho cảm giác chắc chắn. Được hoàn thiện nguyên khối từ kim loại sang trọng và các cạnh được bo cong nhẹ. Mặt kính được làm cong 2,5D, hòa quyện vào thân kim loại của máy tính bảng. Các cạnh sau cũng được Huawei bo cong tương tự. Giúp MediaPad M5 Lite cầm trên tay dễ dàng hơn. Ngay cả khi cầm theo hướng dọc.

Máy tính bảng Huawei M5 Lite có thiết kế phù hợp với trẻ nhỏ

Màn hình lớn giúp giải trí thoải mái

Là thiết bị phục vụ nhu cầu học tập và giải trí, chiếc máy tính bảng này có màn hình lớn tới 10,1 inch. Tấm nền IPS LCD độ phân giải Full HD (1900×1200). Vừa mang đến màu sắc trung thực, vừa có độ nét cao. Chắc chắn sẽ tái hiện những thước phim, đồ họa chơi game đẹp mắt, chất lượng.

Độ sáng màn hình cũng ở mức khá. Đủ sáng để xem giải trí đa phương tiện ngoài trời mát mẻ, không nắng gắt. Tuy không phải là màn hình OLED nhưng màu sắc và độ sắc nét cũng rất tốt. Ánh sáng từ màn hình cũng giúp làm dịu đôi mắt. Hạn chế tình trạng nhức mỏi khi sử dụng màn hình điện tử trong thời gian dài.

Máy cũng được trang bị bút cảm ứng tiện lợi. Để người dùng có thể viết, vẽ, thiết kế hoặc thực hiện các công việc với độ chính xác cao hơn. Dung lượng pin lớn 7500 mAh và công nghệ sạc nhanh với công suất lên đến 18 W. Cho bạn sử dụng thoải mái cả ngày dài mà không lo gián đoạn

Màn hình lớn giúp giải trí thoải mái

Máy tính bảng Huawei M5 Lite phục vụ tối đa cho việc giải trí

Huawei MediaPad M5 Lite được trang bị hệ thống 4 loa Histen 5.0. Huawei mô tả là “được thiết kế để mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời”. Với dòng M5 Lite này, bạn sẽ có được trải nghiệm âm thanh nổi và âm thanh vòm 3D mà không máy tính bảng nào có được. Máy cũng được trang bị jack cắm tai nghe để kết nối với các phụ kiện bên ngoài.

Chế độ trẻ em tiện lợi chỉ có trên máy tính bảng Huawei M5 Lite

Máy tính bảng Huawei được trang bị chế độ trẻ em mới thân thiện. Các ứng dụng dành cho trẻ em được tích hợp khá nhiều trên sản phẩm. Điều này để tạo nên sự khác biệt so với các dòng máy tính bảng còn lại. Không gian của con bạn được khóa bằng mật khẩu. Vì vậy bạn có thể yên tâm rằng con bạn sẽ không thể rời khỏi khu vực này để khám phá phần còn lại của máy.

Cha mẹ có toàn quyền kiểm soát những ứng dụng có sẵn trong Kids Space. Giúp trẻ có một không gian lành mạnh trên Internet. Ngoài ra, Huawei còn trang bị cho máy một ứng dụng camera dành riêng cho trẻ em. Đây là phiên bản đặc biệt với một số tính năng phù hợp với lứa tuổi này.

Chế độ trẻ em tiện lợi chỉ có trên máy tính bảng Huawei M5 Lite

Điều này có nghĩa là bạn có thể thiết lập nó để con bạn có thể tự sử dụng máy tính bảng. Và bạn không phải lo lắng về việc chúng truy cập các ứng dụng bên ngoài. Hoặc tải xuống các ứng dụng phải trả phí trong Cửa hàng Play mà không có sự cho phép.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của máy tính bảng Huawei M5 Lite đang được ưa chuộng hiện nay. Đây là một trong những dòng máy giá tốt, cấu hình phù hợp với nhu cầu học tập, giải trí của trẻ em. Nếu có nhu cầu mua máy tính bảng cho con bạn, hãy cân nhắc về dòng máy tính đa nhiệm này nhé.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!