Máy tính bảng Huawei MatePad 64GB màn hình lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Huawei MatePad 64GB là sản phẩm máy tính bảng thuộc phân khúc trung bình. Đây là sản phẩm máy tính bảng chất lượng nếu bạn có nhu cầu sử dụng.

Nhiều người thích lựa chọn một chiếc máy tính bảng màn hình lớn để trải nghiệm hình ảnh tốt hơn. Nhưng bên cạnh đó cũng phải dễ dàng mang theo bên mình mà không gây vướng víu. Một gợi ý cho bạn đó chính là máy tính bảng Huawei MatePad 64GB. Chiếc máy tính bảng này có những đặc điểm gì? Chúng ta hãy cùng đi đến hết bài viết này để có được câu trả lời nhé.

Vẻ ngoài cao cấp, bền bỉ

Máy tính bảng Huawei MatePad 64GB được thiết kế nguyên khối với phần viền kim loại. Phần lưng được thiết kế lớp phủ để tránh dính dấu vân tay. Nhờ đó tạo nên một tổng thể sang trọng, nhẹ nhàng cho máy.

Vẻ ngoài cao cấp, bền bỉThiết kế ở các cạnh có độ cong mềm mại và bền bỉ. Tất cả tổng thể giúp cho việc cầm nắm trở nên thoải mái hơn, nâng cao chất lượng trải nghiệm của người dùng.

Phần bút cảm ứng được thiết kế chống trượt và chống mòn giúp cho các việc sử dụng, cầm nắm để vẽ dễ dàng hơn.

Màn hình chân thực, không giới hạn tầm nhìn

Màn hình của Huawei MatePad 64GB có kích thước 10.4 inch có thiết kế camera đục lỗ rất nhỏ. Vì vậy trải nghiệm sẽ cực kỳ chân thực. Thêm nữa là màn hình còn được ứng dụng công nghệ IPS LCD với độ phân giải là 1200 x 2000 pixel. Khả năng hiển thị màu lên tới 16.7 màu và độ sáng lên đến 470 nits. Các chi tiết sẽ được thể hiện một cách sống động và rõ nét nhất.

Thêm một ưu điểm nữa là màn hình của Huawei MatePad 64GB được thiết kế giúp bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh và đã đạt được chứng nhận TUV Rheinland.

Màn hình chân thực, không giới hạn tầm nhìn

Hiệu suất tăng vọt

Máy tính bảng Huawei MatePad 64GB được sử dụng chip xử lý Kirin 810 có 8 lõi. Chip xử lý này có xung nhịp là 2.27 GHz giúp cho hiệu suất được tối ưu hóa hơn. Không những vậy, với công nghệ GPU Turbo, GPU Mali – G52 giúp cho việc xử lý hình ảnh trở nên trơn tru hơn. Bạn có thể yên tâm chơi game, xem phim mà không còn lo về hiện tượng giật lag nữa.

Ram 4GB cũng đủ để giúp cho máy có thể xử lý đa nhiệm. Bộ nhớ trong với dung lượng 64GB giúp bạn lưu trữ được lượng dữ liệu lớn. Ngoài ra, nếu muốn mở rộng dung lượng lưu trữ lên đến 512GB thì có thể sử dụng thẻ MicroSD.

Camera chụp ảnh lấy nét tự động

Với thiết kế camera trước tự động lấy nét và camera sau hỗ trợ đèn flash LED, chiếc máy tính bảng này sẽ cho bạn tha hồ sống ảo. Tính năng Panorama được tích hợp giúp cho việc lấy nét bối cảnh trở nên chi tiết hơn. Nhờ vậy mà chất lượng ảnh chụp không thua gì so với các điện thoại thông minh khác. Một điều nữa là với chip xử lý Kirin 810, các chức năng AI tự cân bằng màu sắc và độ sáng sẽ giúp cho bức ảnh trở nên rõ ràng ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Camera chụp ảnh lấy nét tự động

Thời lượng sử dụng lâu

Với chipset, công nghệ EMUI và dung lượng pin lên đến 7250 mAh, chiếc máy tính bảng này có thể sử dụng để xem phim lên đến 12 tiếng và chơi game liên tục 7 tiếng. Bạn có thể thoải mái trải nghiệm mà không lo vấn đề hết pin. Một điểm lợi nữa là Huawei MatePad 64GB có khả năng sạc nhanh và bạn cũng có thể dùng nó để sạc cho các thiết bị khác.

Với những đặc điểm trên, chiếc máy tính bảng Huawei MatePad 64GB có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu như giải trí, học tập, làm việc của bạn. Với cái giá tầm trung chưa đến 7 triệu, bạn sẽ có một chiếc máy tính bảng với chất lượng tốt. Vậy thì nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy tính bảng thì tại sao không lựa chọn máy tính bảng Huawei MatePad 64GB?

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!