Máy tính bảng Huawei Matepad: Màn hình lớn hơn trải nghiệm đã hơn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Huawei Matepad là dòng máy tính có màn hình lớn với chất lượng hình ảnh cao, hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Máy tính bảng Huawei Matepad là dòng máy tính bảng có màn hình lớn với chất lượng hình ảnh rất cao. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều máy tính bảng sở hữu kích thước màn hình lớn. Để mua chúng với mức giá dễ tiếp cận thì không có nhiều sản phẩm đáp ứng được. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính như vậy. Thì Huawei Matepad là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Thiết kế của máy tính bảng Huawei Matepad ưu tiên sự tiện dụng

Sản phẩm được thiết kế theo phong cách nguyên khối. Máy có khung viền bằng kim loại, mặt lưng máy được phủ bóng mờ. Nhờ những đặc điểm này mà thân máy nhẹ hơn, hạn chế lưu lại dấu vân tay và mồ hôi.

Nhà sản xuất cũng đã thiết kế bốn cạnh bo cong mềm mại. Điều này tạo nên một sản phẩm của sự bền bỉ, chắc chắn. Đồng thời tạo nên sự trang nhã, sang trọng cho sản phẩm. Vẫn đảm bảo cảm giác thoải mái cho người dùng khi cầm trên tay.

Thiết kế của máy tính bảng Huawei Matepad ưu tiên sự tiện dụng

Bút cảm ứng của chiếc máy này cũng được thiết kế từ chất liệu composite. Đây là một vật liệu bền có khả năng chống trơn trượt và chống mài mòn. Nhờ đó người dùng có thể dễ dàng cầm bút điều khiển và thao tác trên máy tính bảng.

Không chỉ vậy, nhà sản xuất còn lắp đặt hệ thống âm thanh độc đáo. Bộ loa lớn với 4 loa với hiệu ứng âm thanh nổi 3D Histen 6.0. Thiết bị còn có thêm một đường 4 micro để giảm tiếng ồn xung quanh. Nhờ đó, người dùng có thể trải nghiệm trọn vẹn từ hình ảnh đến âm thanh hay.

Trải nghiệm thực tế, không hạn chế tầm nhìn

Màn hình của Huawei Matepad được thiết kế với kích thước 10.4 inch với viền cực mỏng. Hơn nữa, màn hình này còn được lắp tấm nền IPS LCD độ phân giải 1200 x 2000 pixel. Khả năng hiển thị của màn hình lên đến 16,7 triệu màu. Đồng thời độ sáng lên đến 470 nits. Màn hình còn có khả năng chặn ánh sáng xanh, giúp bảo vệ đôi mắt của bạn.

Đây là chiếc máy tính bảng sở hữu nhiều thiết kế đặc biệt. Hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời trong trải nghiệm của bạn.

Trải nghiệm thực tế, không hạn chế tầm nhìn

Máy tính bảng Huawei Matepad có bước nhảy vọt về hiệu suất

Huawei Matepad được tích hợp vi xử lý 8 nhân Kirin 810. Xung nhịp lên đến 2,27GHz. Nhờ đó, hiệu năng của máy rất ấn tượng. Hiệu suất GPU cũng được nâng cao. GPU Mali G52 được ứng dụng công nghệ GPU Turbo. Nhờ đó, khả năng xử lý đồ họa cũng được cải thiện. RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB mang đến cho người dùng dung lượng lưu trữ lớn. Giúp bạn có thể lưu trữ nhiều dữ liệu quan trọng.

Ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với máy tính bảng Huawei Matepad

Tuy không dành cho chuyên về chụp ảnh nhưng chất lượng camera của sản phẩm này cũng tốt. Với 2 camera trước sau đều 8MP có khả năng lấy nét và hỗ trợ đèn LED khi chụp ảnh. Bạn có thể tha hồ chụp ảnh sống ảo và ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ.

Ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với máy tính bảng Huawei Matepad

Sử dụng máy tính bảng cả ngày không lo gián đoạn

Huawei Matepad nổi bật với khả năng tiết kiệm pin từ chipset. Ngoài ra còn có dung lượng pin khủng 7250mAh. Bạn có thể yên tâm sử dụng chiếc máy tính bảng này cả ngày mà không lo hết pin. Chỉ với 1 lần sạc, bạn có thể sử dụng liên tục tối đa trong suốt 12 giờ.

Với rất nhiều ưu điểm, máy tính bảng Huawei Matepad là sự lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt dành cho những ai ưa thích máy tính bảng màn hình lớn. Đảm bảo, bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời cùng thiết bị thông minh này. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin thật hữu ích.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!