Máy tính bảng iPad Air 4: Dung lượng pin ấn tượng cho cả ngày dài!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng iPad Air 4 là một trong những dòng máy tính bảng có dung lượng pin khá lớn, gây ấn tượng với nhiều khách hàng.

Dung lượng pin của máy tính bảng iPad Air 4 khá lớn lên đến 7600 mAh. Tuy con số này không phải là lớn nhất trong dòng sản phẩm iPad. Nhưng nó vẫn gây ấn tượng với nhiều khách hàng. Bởi khả năng sử dụng liên tục hàng giờ đồng hồ khi lướt web, xem phim. Ngoài dung lượng pin lớn, cùng tìm hiểu thêm đặc điểm nổi bật về sản phẩm đang được ưa chuộng này nhé.

Dung lượng pin của máy tính bảng iPad Air 4 có phải là lớn nhất hiện nay?

Mặc dù máy tính bảng iPad Air 4 đã được Apple ưu ái cải tiến rất nhiều. Khi sở hữu viên pin có dung lượng khủng lên tới 700mAh. Tuy nhiên, nếu so với một số dòng máy tính bảng hiện nay. Thì con số này cũng phải nói là lớn và ấn tượng nhất.

Dung lượng pin của máy tính bảng iPad Air 4 có phải là lớn nhất hiện nay?

Cụ thể, với dung lượng này, bạn có thể sử dụng iPad Air 4 trong hơn 10 giờ liên tục. Trong khi đó, với sản phẩm của Surface Go 2 sẽ kéo dài hơn 11 giờ. Galaxy Tab S7 kéo dài hơn 13 giờ. Và một số sản phẩm iPad khác có thể chạy hơn 12 giờ. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng nhiều đến mức độ ưa chuộng iPad Air 4 của người dùng. Hơn 10 tiếng kể trên cũng ấn tượng và đáp ứng được yêu cầu của nhiều người. sử dụng.

Thực tế, khi lựa chọn máy tính bảng, dung lượng pin không phải là tiêu chí duy nhất. Và cũng không phải là yêu cầu đầu tiên của nhiều khách hàng. Người dùng còn quan tâm đến nhiều vấn đề khác. Ví dụ như: cấu hình, thiết kế, màu sắc, màn hình, các thiết bị hỗ trợ kèm theo và giá bán. Do đó, đừng kết luận và đánh giá máy tính bảng iPad Air 4 chỉ qua dung lượng pin.

iPad Air 4 sở hữu thiết kế sang trọng, độc đáo

Thiết kế của iPad Air 4 khiến nhiều người liên tưởng đến iPad Pro 2018 và 2020. Cụ thể, khi nhìn ở mặt trước, iPad Air 4 có 4 viền màn hình đồng nhất. Nút Home đã bị loại bỏ để làm cho màn hình hiển thị lớn hơn. Các góc cạnh thiết kế khá tinh tế và sang trọng khi được vát phẳng. Kích thước của màn hình gần tương đương với iPad Pro 11 inch. Trọng lượng 458g cũng không được coi là quá nặng.

Điểm mới của máy tính bảng iPad Air 4 là có tới 5 màu sắc tinh tế. Tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Bao gồm: trắng, xám, xanh lá, xanh dương và vàng hồng. Cảm biến vân tay Touch ID được đặt bên cạnh nút nguồn cũng là một điểm nhấn hỗ trợ cho việc sử dụng thuận tiện hơn.

iPad Air 4 sở hữu thiết kế sang trọng, độc đáo

Máy tính bảng iPad Air 4 được trang bị cấu hình mạnh mẽ

Dòng iPad Air 4 sở hữu một con chip vô cùng mạnh mẽ và hiện đại của Apple. Đó là A14 Bionic. RAM 4G giúp máy chạy đa nhiệm cực kỳ mượt mà. Kể cả với các ứng dụng nặng. Có thể nói iPad Air 4 rất thích hợp để người dùng thỏa mãn những nhu cầu giải trí cao. Ví dụ như xem video 4D, hay chơi game với dung lượng lớn.

Chất lượng màn hình của máy tính bảng iPad Air 4

Màn hình của iPad Air 4 có kích thước lớn hơn 10,9 inch so với iPad Air 3. Loại màn hình Liquid Retina có độ phân giải cao 2360 x 1640 pixels. Với công nghệ True Tone mang đến những hình ảnh và video sống động đến từng chi tiết. Nếu đánh giá về mặt hình ảnh thì chất lượng màn hình của dòng máy iPad này cũng khá ổn.

Chất lượng màn hình của máy tính bảng iPad Air 4

Nhìn chung, chiếc máy tính bảng iPad Air 4 này còn có nhiều ưu điểm nổi bật để thu hút người dùng. Tuy không phải là chiếc máy tính bảng xuất sắc nhất nhưng nó vẫn đáp ứng được nhiều nhu cầu. Do đó, xu hướng tìm mua và sử dụng iPad Air 4 vẫn khá cao trong năm 2021 này. Nếu có ý định đầu tư một chiếc máy tính bảng, hãy cân nhắc sản phẩm máy tính bảng này nhé.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!