Cách giữ dung lượng pin của máy tính bảng iPad Air 2 được lâu hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng iPad Air 2 là dòng máy tính bảng sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Dung lượng pin của sản phẩm cũng là mối quan tâm của người dùng.

Máy tính bảng iPad Air 2 là dòng máy tính bảng được ưa chuộng nhiều hiện nay. Không những có nhiều tính năng, công nghệ ấn tượng. Sản phẩm còn gây chú ý bởi hiệu suất và dung lượng viên pin. Đây là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người dùng công nghệ. Cụ thể, pin của iPad Air 2 được đánh giá như thế nào?

Đánh giá pin của máy tính bảng iPad Air 2 so với tiền nhiệm

Hiệu suất pin của iPad Air 2 không được đánh giá cao. Mossberg cho biết “iPad Air 2 có pin yếu hơn so với sản phẩm tiền nhiệm”. Cụ thể, pin của máy này có dung lượng 7340 mAh (27,3 Wh). Thấp hơn so với iPad Air đời đầu mức 8.827 mAh (32,9Wh).

Đánh giá pin của máy tính bảng iPad Air 2 so với tiền nhiệm

Đo lường thời lượng pin của máy tính bảng iPad Air

Nhiều người đặt ra câu hỏi: “Pin iPad Air 2 dùng được trong bao lâu”. Qua thử nghiệm thời lượng sử dụng liên tục của iPad Air 2 thấp hơn 90 phút so với phiên bản trước. Thời lượng pin thực tế của máy chưa tới 10 tiếng mà Apple đã công bố. Khá đáng tiếc khi một sản phẩm đẹp và hoàn thiện lại có điểm yếu như vậy.

Tuy nhiên, so với các mẫu iPad khác theo thứ tự từ năm 2010, iPad Air 2 dù yếu về thời lượng pin nhưng vẫn rất được lòng khách hàng bởi thiết kế mỏng tinh tế.

Cách giữ pin máy tính bảng iPad Air 2 được lâu

IPad Air 2 tuy có dung lượng pin không đáng ấn tượng. Nhưng nếu biết cách sử dụng, bạn vẫn hài lòng với những gì nó đem lại. Để giữ được pin máy tính bảng iPad Air sử dụng trong thời gian dài. Cần lưu ý những mẹo nhỏ sau đây:

Tắt kết nối dữ liệu máy tính bảng iPad Air 2 khi không cần thiết

Việc bật các kết nối không dây sẽ làm hao pin chiếc iPad Air 2 một cách đáng kể. Ví dụ như Wifi hay dữ liệu di động (3G / 4G),… Do đó, bạn chỉ cần chú ý tắt hết các kết nối trên khi không sử dụng nữa. Khi đó iPad Air 2 sẽ tiết kiệm được kha khá pin.

Tắt kết nối dữ liệu máy tính bảng iPad Air 2 khi không cần thiết

Giảm độ sáng màn hình

Màn hình iPad càng sáng thì điện năng tiêu thụ càng cao. Hơn nữa, nếu quá sáng cũng có thể ảnh hưởng đến mắt. Vì vậy hãy giảm độ sáng xuống mức có thể chấp nhận được. Bạn chỉ cần vào Cài đặt, chọn Độ sáng & Hình nền. Sau đó chọn Auto Brightness để iPad tự động điều chỉnh độ sáng. Hoặc điều chỉnh thủ công bằng cách kéo thanh trượt sang trái để cài đặt độ sáng phù hợp.

Tắt dịch vụ định vị của máy tính bảng iPad Air 2

Một trong những điểm cần lưu ý khi tiết kiệm pin máy tính bảng đó là dịch vụ định vị. Dịch vụ định vị làm giảm tuổi thọ pin của iPad Air 2 khá nhiều. Dịch vụ này cũng không cần phải được cập nhật thường xuyên. Vì vậy hãy tắt ứng dụng này đi khi không sử dụng.

Cập nhật phần mềm thường xuyên

Apple khuyên bạn nên thường xuyên cập nhật phiên bản mới của các ứng dụng đang chạy trên thiết bị. Bởi các nhà sản xuất luôn tìm cách tối ưu hóa các ứng dụng để tiết kiệm pin nhất có thể. Việc cập nhật phần mềm cũng giúp bạn có thêm những trải nghiệm mới trên iOS. Tối ưu hóa trải nghiệm mà không lo lắng về gián đoạn cuộc chơi.

Cập nhật phần mềm thường xuyên

Chúng ta vừa điểm qua một số thông tin về viên pin của máy tính bảng iPad Air 2. Hy vọng bạn đã trả lời được câu hỏi pin iPad Air 2 dùng được bao lâu? Cũng như cách tiết kiệm pin trên sản phẩm này. Với thiết kế đẹp, hiệu năng tốt và thời lượng pin chấp nhận được. iPad Air 2 là một chiếc máy tính bảng chất lượng rất đáng mua trong phân khúc cận cao cấp. Nếu pin của bạn bị hư, bị chai thì bạn vẫn có thể đến cửa hàng chính hãng để thay thế.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!