Dung lượng pin iPad Air 4 có phải lớn nhất trong các loại máy tính bảng hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dung lượng pin iPad Air 4 không phải là lớn nhất hiện nay. Tuy nhiên với thời gian 10 giờ khi lướt web liên tục, sản phẩm vẫn tạo được ấn tượng và thỏa mãn yêu cầu của nhiều người dùng.

Dung lượng pin iPad Air 4 khá lớn, lên đến 7600 mAh. Mặc dù con số này không phải là lớn nhất trong các dòng sản phẩm của iPad, tuy nhiên, nó vẫn gây ấn tượng với nhiều khách hàng bởi có thể sử dụng nhiều giờ liên tục khi lướt web và xem phim. Ngoài dung lượng pin lớn, chúng ta cũng tìm hiểu thêm một số các đặc điểm nổi bất về chiếc tablet được nhiều người dùng nhắc đến này.

Dung lượng pin iPad Air 4 có phải là lớn nhất hiện nay?

Mặc dù iPad Air 4 đã được Apple ưu ái khi sở hữu pin với dung lượng lớn 700mAh. Tuy nhiên, nếu so sánh với một số dòng máy tính bảng hiện nay, con số này cũng phải là lớn và ấn tượng nhất.

Cụ thể, với dung lượng này,  bạn có thể lướt web liên tục trên chiếc iPad Air 4 đến hơn 10 giờ liên tục. Trong khi đó, cùng với một thao tác, chiếc Surface Go 2 sẽ dùng được trên 11 giờ, chiếc Galaxy Tab S7 dùng được đến hơn 13 giờ và một số sản phẩm iPad khác chạy được đến hơn 12 giờ.

Tuy nhiên, điều này cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến sự ưa thích của người dùng đối với chiếc iPad Air 4. Con số hơn 10 giờ đồng hồ được nêu ra ở trên cũng đã gây ấn tượng và đạt được yêu cầu của nhiều người dùng.

Dung lượng pin iPad Air 4 có phải là lớn nhất hiện nay?Trên thực tế, khi lựa chọn một chiếc máy tính bảng, dung lượng pin không phải là tiêu chí duy nhất và cũng không phải là yêu cầu đầu tiên của nhiều khách hàng. Người dùng còn quan tâm đến nhiều vấn đề khác như: cấu hình, thiết kế bên ngoài, màu sắc, màn hình, các thiết bị được hỗ trợ đính kèm và cả giá tiền nữa.

Do đó, hãy khoan kết luận và đánh giá về iPad Air 4 nếu bạn chỉ mới biết về dung lượng pin của nó. Ngày nay, các dòng iPad Air mới đều được Apple thiết kế giúp giảm tiêu hao năng lượng khi sử dụng. Cũng như vậy, nếu bạn chỉ dùng các ứng dụng cơ bản, chiếc iPad Air 4 có thể hoạt động liên tục trong vài ngày mà không cần phải sạc điện.

Những điểm nổi bật khi nhắc đến iPad Air 4

Ngoài dung lượng pin lớn, iPad Air 4 còn có rất nhiều đặc điểm ấn tượng mà bạn có thể thấy hứng thú.

Thiết kế đẳng cấp

Rất nhiều khách hàng khi vừa nhìn thấy thiết kế của iPad Air 4 đã liên tưởng đến một sản phẩm nổi bật khác của Apple, đó chính là iPad Pro 2018, 2020.

Cụ thể, khi nhìn ở mặt trước, iPad Air 4 có 4 viền màn hình đồng đều nhau. Nút Home đã bị loại bỏ giúp màn hình hiển thị nhìn có vẻ lớn hơn. Các cạnh bên thiết kế khá tinh tế và sang trọng hơn khi được vát phẳng.

Kích thước của màn hình gần như tương đương với anh chàng iPad Pro 11 inch, trọng lượng 458g cũng không được xem là quá nặng.

Thiết kế đẳng cấpĐiểm mới của iPad Air 4 chính là có đến 5 màu sắc tinh tế để khách hàng lựa chọn, bao gồm: trắng, xám, xanh lá, xanh dương và màu vàng hồng. Cảm biến vân tay Touch ID được để ở cạnh bên nơi nút nguồn.

Cấu hình mạnh mẽ

iPad Air 4 sở hữu con chip cực kỳ mạnh mẽ và hiện đại của Apple, đó là A14 Bionic. RAM dung lượng 4G giúp máy chạy đa nhiệm cực kỳ êm ái, ngay cả với những ứng dụng nặng. Có thể nói, chiếc iPad Air 4 rất thích hợp để người dùng thỏa mãn nhu cầu giải trí cao như xem video 4D, hay chơi những game có dung lượng lớn.

Màn hình sắc nét

Màn hình sắc nétMàn hình của iPad Air 4 có kích thước 10.9 inch lớn hơn so với phiên bản iPad Air 3 cũ là 10.5 inch. Loại màn hình Liquid Retina, độ phân giải 2360 x 1640 pixels với công nghệ True Tone đem đến cho người dùng những hình ảnh và thước phim cực kỳ sắc nét và sống động đến từng chi tiết.

Nói tóm lại, ngoài dung lượng pin iPad Air 4 lớn, chiếc máy tính bảng này còn có rất nhiều ưu điểm nổi trội để thu hút người dùng. Do đó, xu hướng người dùng tìm mua và sử dụng iPad Air 4 vẫn khá cao trong năm 2021 này.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!