Máy tính bảng iPad có bao nhiêu kích cỡ màn hình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng iPad là một trong những chiếc tablet tốt nhất trên thị trường với hiệu năng xử lý dữ liệu cao và kích cỡ màn hình đa dạng.

Máy tính bảng iPad là thiết bị điện tử có nhiều kích thước màn hình khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy tính bảng này như thế nào qua bài viết dưới đây.

Những điều cần biết về máy tính bảng Ipad

  • Máy tính bảng iPad là của thương hiệu Apple có 3 dòng cơ bản là iPad Pro, iPad Aird, iPad Mini. Sản phẩm có hệ điều hành vận hành mạnh mẽ, êm ái và nhẹ nhàng. Bạn sẽ sử dụng được thiết bị với thời gian lâu mà không sợ bị nóng máy.
  • Thiết bị có thể tối ưu hoá kho ứng dụng cho phép người dùng thoả sức tải về để trãi nghiệm.
  • Tốc độ nhanh, chạy mượt, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Dòng sản phẩm của Apple cho phép ứng dụng cài đặt thông quá cửa hàng riêng của mình. Kiểm tra, phê duyệt từng ứng dụng để loại bỏ được những phần mền gây hại cho máy.
  • Dung lượng pin của máy nhiều sử dụng lâu, pin khủng 4000 mAh. Bạn có thể sử dụng giải trí cả ngày mà không sợ hết pin.

máy tính bảng iPad

Phân loại kích thước của máy tính bảng iPad

  • Kích thước màn hình từ 7,9 inch đến 9 inch

Máy tính bảng iPad có màn hình với kích thước 8 inch hoàn hảo nhất là mẫu iPad Mini với tỷ lệ màn hình 4:3. Kích thước này cho bạn thoải mái cần chắc trên tay để sử dụng, nó cũng vừa đủ lớn để xem phim và giải trí.

Dòng sản phẩm này phù hợp cho những bạn thích nhỏ gọn, chỉ sử dụng máy để giải trí, lướt web…

  • Kích thước màn hình từ 9.7 inch đến 10.1 inch

Kích thước tiêu chuẩn 10 inch là dòng iPad Air mang lại nhiều trãi nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Sản phẩm sẽ phù hợp cho người dùng thích máy tính bảng làm việc ở nhà, giải trí với nhiều ứng dụng cao. Người dùng muốn thay thế cho laptop để mang bên mình khi làm việc và hội họp.

  • Kích thước màn hình từ 11 inch đến 13 inch

Kích thước này hiện nay được ít người sử dụng vì nó to, nặng và cồng kềnh. Sản phẩm được ghép nối với bàn phím để sử dụng như một chiếc laptop thông thường.

Dòng máy này phù hợp cho những người muốn sử dụng máy tính bảng để thay thế laptop mang theo bên mình. Bạn muốn trãi nghiệm những ứng dụng mới của dòng máy tính bảng lai.

máy tính bảng iPad

Cách sạc pin đúng cho dòng máy tính bảng iPad

Khi mới mua máy nhân viên kỹ thuật máy thường nhắc khách hàng nên sạc no pin và đầy pin. Tuy nhiên cách sạc này thường chỉ áp dụng cho các dòng máy đời cũ. Cách sạc đúng cần thực hiện 3 lần cơ bản như sau:

  • Sạc liên tục từ 8 đến 10 tiếng, giữ nguyên trạng thái sạc liên tục trong 8 đến 10 tiếng, cắm sạc vào nguồn điện ổn định để đảm bảo nguồn năng lượng khi sạc.
  • Sau khi sử dụng hết pin máy tính bảng iPad thì bạn chỉ cần sạc lại pin bình thường. Thời gian sạc khoảng tầm 8 tiếng đến 10 tiếng để lượng pin ổn định.
  • Với lần thứ 3 bạn cũng cần sạc pin đúng 8 tiếng để lượng pin ổn định máy hoạt động tốt. Đây là lần cuối cùng bạn sạc pin với thời gian lâu như vậy.
  • Sau khi đã sạc đủ 3 lần với thời gian 8 tiếng, khi máy hết pin bạn chỉ cần sạc bình thường khi pin đủ 100% thì rút ra khỏi ổ cắm điện. Tránh sạc lâu quá pin sẽ nhanh hỏng và máy nóng.

Máy tính bảng iPad thương hiệu được người dùng Việt đánh giá chất lượng. Với nhiều tính năng vượt trội, chế độ bảo mật cao đem lại sự an toàn cho người dùng. Chức năng giải trí đỉnh cao của dòng máy tính bảng thương hiệu Apple là ưu điểm lớn nhất của thiết bị này.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!