Máy tính bảng iPad dưới 10 triệu nào bạn nên mua nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad dưới 10 triệu cho bạn có thể sở hữu dòng máy tính bảng đẳng cấp từ Apple. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng các dòng iPad này ngay cả khi dùng cũ.

Không phải ngẫu nhiên người dùng thường có xu hướng chọn iPad cũ khi có nhu cầu mua máy tính bảng. iPad cũ luôn có thời gian sử dụng ổn định lâu dài hơn các thiết bị Android. Giá của các dòng máy tính bảng này thường rẻ hơn các dòng iPad mới rất nhiều. Nên mua iPad dưới 10 triệu  nào? Hãy cùng tham khảo ngày hai dòng iPad dưới bài sau nhé!

iPad dưới 10 triệu Air 2 

Đứng đầu tiên tại danh sách này không thể bỏ qua dòng sản phẩm iPad Air 2. Mặc dù đã ra mắt cách đây khá lâu, nhưng giá trị mà chiếc iPad này mang lại sẽ khiến người dùng hài lòng.

iPad dưới 10 triệu Air 2 

Thiết kế

iPad Air 2 có màn hình lớn 9.7 inch, độ phân giải cao 2048×1536 pixel. Sở hữu công nghệ chống chói, giảm độ chói lóa tới 56% so với bình thường sử dụng ngoài nắng. Mặc dù có lớp vỏ kim loại nhôm nguyên khối nhưng Air 2 khá nhẹ chỉ 444g. Đây là 1 trong các dòng iPad mỏng nhất hiện nay.

Phần cứng

Sản phẩm iPad Air 2 sử dụng con chip A8X của Apple. Tuy không phải là con chip đời mới nhất, hiệu năng mạnh mẽ nhất. Nhưng nó vẫn hoạt động một cách mượt mà và trơn tru đối với các nhu cầu phổ thông. Nếu người dùng có mức chi phí không quá dư và vẫn muốn trang bị cho mình một chiếc máy tính bảng đẳng cấp. Phục vụ tối thiểu các nhu cầu văn phòng thông thường, xử lý các ứng dụng liên quan tới đồ họa. Thì iPad Air 2 sẽ là một lựa chọn phù hợp.

Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng nhiều hay ít của từng người dùng mà có thể mua các phiên bản khác nhau: iPad Air 2 64Gb Wifi 4G, iPad Air 2 128GB,… giá của một chiếc iPad này sẽ dao động từ 6-7 triệu. Phù hợp với những tiện ích văn phòng, chơi game bình thường. Nếu bạn chưa biết nên iPad dưới 10 triệu loại nào. Thì đây là sản phẩm đầu tiên bạn có thể xem xét.

Phần cứng

iPad Pro 10.5

Ứng cử viên sáng giá thứ 2 có thể kể tên đó là iPad Pro 10.

Thiết kế

Về thiết kế Pad Pro 10.5 không có sự khác biệt là mấy so với những “đàn anh” trước đó. Apple iPad Pro 10.5 được thiết kế với màn hình lên đến 10.5 inch. Giúp bạn tha hồ xem phim, lướt facebook, hình ảnh to rõ ràng và sống động. Như bạn đang trải nghiệm trên chinh những chiếc tivi hay laptop.  Đối với sản phẩm iPad dưới 10 triệu của Apple này, nó chỉ nặng 469 gram, hơn phiên bản trước đó 32gram.

iPad Pro 10.5 sở hữu màn hình công nghệ ProMotion, với tốc độ làm tươi 120Hz. Có nghĩa màn hình hiển thị LED có khả năng hiển thị 120 khung hình mỗi giây. Việc này sẽ giúp hạn chế được hiện tượng rung, giật. Giảm hiện tượng bóng mờ khi chuyển động trên các màn LCD. Màn hình của iPad Pro 10.5 tiếp nhận cảm ứng rất nhanh, chính xác và vô cùng mượt. Ngoài ra, nó cũng vô cùng sắc nét nhờ độ phân giải 1668 x 2224 pixels (~ 265 ppi).

Cấu hình

Máy có cấu hình cao sở hữu chip xử lý Apple A10X có 3 lõi nhiệt hạch và một bộ xử lý đồ họa 12 nhân. Dù chạy nhiều chương trình, chơi liên tục máy vẫn không bị đứng, không bị giật. Chip này được ghép nối với bộ xử lý chuyển động M10 của Apple. Cùng một bộ nhớ RAM chuẩn 4GB trên mọi kích cỡ của iPad Pro. Chiếc máy iPad dưới 10 triệu cung cấp sức mạnh xử lý cơ bản nhanh hơn 20% so với thế hệ chip trước. Nếu bạn cần một máy tính bảng có thể đạt tốc độ nhanh hơn một số máy Mac. Thì không thể bỏ qua chiếc iPad Pro 10.5 inch.

Cấu hìnhTuy rằng chiếc máy này khá mỏng, nhưng iPad Pro 10.5 inch vẫn được trang bị viên pin 8.100 mAh. Với khả năng hiển thị liên tục trong hơn 10 tiếng đồng hồ. Giá bán của iPad Pro 10.5 inch trên thị trường sẽ dao động từ 9-10 triệu.

Trên đây là hai loại iPad dưới 10 triệu mà bạn không nên bỏ qua khi quyết định đến với hãng quả táo này. Bạn có thể đến các cơ sở uy tín để tìm mau những sản phẩm này với mức giá hợp lý và thời gian bảo hành lâu nhất.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.