Máy tính bảng Lenovo Pb1-750m: Thiết kế siêu đẹp, camera cực chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Lenovo PB1-750M có thiết kế đẹp cùng camera có độ phân giải lên đến 13MP nhưng mức giá hết sức hấp dẫn đang được bày bán trên thị trường. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé !

Máy tính bảng Lenovo PB1-750M là máy rẻ nhất trong dòng máy tính bảng Phab. Chiếc máy này nổi bật với thiết kế hình dáng đẹp, sang trọng và camera có độ phân giải cao đến 13MP. Bài viết dưới đây sẽ đi sâu đánh giá chiếc máy tính bảng này, giúp bạn có nhiều thông tin hơn để đưa ra quyết định mua hay không.

Thiết kế đẹp, thanh mảnh và bắt mắt

Thiết kế của chiếc máy tính bảng Lenovo PB1-750M không có gì quá đặc biệt nhưng rất thu hút và bắt mắt người nhìn.

Máy được thiết kế với một thân hình thanh mảnh, gọn gàng. Lớp vỏ của máy được làm bằng nhựa nhưng lại phủ một lớp cao su mỏng ở phần mặt lưng. Thiết kế này tạo nên cảm giác thoải mái và không bị trơn tuột khi cầm. Hơn nữa những vết bám ở bề mặt hay cả những vết xước nhỏ sẽ được xóa sạch chỉ với một cái vuốt nhẹ.

Thân máy tính bảng có viền màn hình mỏng, các góc máy đã được bo tròn vừa phải, làm bằng chất liệu nhựa nhưng trông rất giống màu kim loại tạo nên cảm giác sang trọng cho người dùng.

Thiết kế đẹp, thanh mảnh và bắt mắt

Camera có độ phân giải khủng

Lenovo thiết kế chiếc máy tính bảng này có độ phân giải cho camera sau lên đến 13MP, camera trước là 5MP. Cho dù selfie hay chụp hình thì bạn cũng có được một bức ảnh đẹp. Do đó, chiếc tablet này rất phù hợp với những cô gái yêu thích chụp hình.

Pin khủng

Loại máy này có dung lượng lên đến 4.250mAh phù hợp với những người có dùng để chơi game giải trí hay lướt web liên tục, thời gian dài trong ngày.

Về màn hình

Kích thước của chiếc máy tính bảng Lenovo PB1-750M không quá lớn, chỉ lớn hơn màn hình smartphone có màn hình lớn một chút. Màn hình có kích thước 7 inch có thể bỏ túi mang đi bất cứ đâu rất thuận tiện.

Độ phân giải của màn hình 1280 x 720 pixels, chất lượng hiển thị hình ảnh khá tốt.

Về màn hình

Hiệu năng của chiếc máy tính bảng Lenovo PB1-750M

Đây là chiếc máy tính bảng được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 410 64 bit của Qualcomm. Thiết bị có RAM 1GB, hỗ trợ bộ nhớ trong 16GB. Với giá tầm trung thì đây là một cấu hình được đánh giá khá tốt.

Đối với các tác vụ cơ bản như lướt web, đọc báo, chơi game đơn giản có khả năng phản hồi nhanh. Tuy nhiên, đối với game 3D hạng nặng và các phần mềm nặng thì sẽ xảy ra hiện tượng giật, đơ hoặc không thể thực hiện được.

Do đó đối với những bạn thích chơi game đồ họa 3D, các game cần một loại cấu hình mạnh hơn như Pubg, Free Fire,.. thì không nên lựa chọn mua loại máy này.

Hiệu năng của chiếc máy tính bảng Lenovo PB1-750M

Máy tính bảng Lenovo Pb1-750m phù hợp với đối tượng nào?

Với thiết kế, tính năng cũng như hiệu suất của máy thì đây là một chiếc tablet phù hợp với những bạn nữ yêu thích chụp hình, muốn sở hữu một chiếc máy đẹp có giá tầm trung. Hoặc đối tượng là những người làm việc phòng, không cần sử dụng quá nhiều các tác vụ nặng.

Đối với những người yêu thích game, mua máy với mục đích cày game thì không nên mua mà cần lựa chọn một chiếc máy có cấu hình mạnh hơn.

Máy còn phù hợp với nhu cầu học tập, nhất là phục vụ cho mục đích học online cho các bạn học sinh sinh viên.

Đây cũng là một chiếc máy tính bảng lý tưởng dành cho những người chỉ thích lướt facebook, đọc tin tức, xem phim, nghe nhạc hoặc liên lạc với bạn bè người thân. Phục vụ cho những nhu cầu cơ bản mà một chiếc tablet nên có.

Trên đây là những thông tin đánh giá về chiếc máy tính bảng máy tính bảng Lenovo Pb1-750m. Hy vọng bạn có thể sớm tìm cho mình được một chiếc máy tính bảng yêu thích, phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!