Máy tính bảng Lenovo Tab 7 Essential: Giá siêu rẻ, hiệu năng tốt trong tầm giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lenovo Tab 7 Essential là một chiếc tablet giá rẻ 7 inch. Vậy chiếc máy tính bảng Lenovo Tab 7 Essential có tốt không và có nên mua chiếc tablet có giá hạt dẻ này hay không. 

Tab 7 Essential là một chiếc máy tính bảng thuộc series máy tính bảng 7 inch của Lenovo. Với mục đích cạnh tranh trong phân khúc thị trường giá rẻ, chiếc tablet này ra đời làm hài lòng những ai không có nhiều yêu cầu khi sử dụng. Vậy Máy tính bảng Lenovo Tab 7 Essential có thực sự tốt hay không thì mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Thiết kế mỏng nhẹ, chắc chắn

Tab 7 Essential hay TB-7304X là chiếc máy tính bảng của Lenovo có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại vô cùng chắc chắn. Tuy máy có bề dày 8,8mm nhưng trọng lượng của máy siêu nhẹ, chỉ nặng khoảng 254g.

Với thiết kế này người dùng hoàn toàn có thể cầm nắm sử dụng trên tay, mang theo bất cứ đâu như một chiếc điện thoại di động mà không hề cảm thấy bất tiện hay khó chịu cồng kềnh.

Người dùng có thể thoải mái dùng một tay để thao tác đọc sách, xem phim, lướt facebook hay nhắn tin trò chuyện với bạn bè.

Thiết kế mỏng nhẹ, chắc chắn

Màn hình

Thiết kế màn hình của chiếc Lenovo TB-7304X chỉ lớn hơn màn hình cảm ứng smartphone một chút. Với màn hình 7 inch, thuộc loại máy tính bảng mini nhưng độ phân giải 1280 x 600 pixels khá ổn.

Màn hình của máy còn được trang bị công nghệ IPS LCD giúp máy có góc nhìn rộng hơn, chất lượng hình ảnh được hiển thị tốt hơn những chiếc máy tính bảng trong cùng tầm giá. Đây là một thiết bị lý tưởng để đọc sách, học tập hoặc xem phim cho người dùng.

Tuy nhiên độ sáng màn hình chỉ thuộc mức trung bình. Người dùng có thể thể sử dụng tương đối ở bóng râm, nhưng lại khó khăn khi xem nội dung hiển thị trên máy ở điều kiện ngoài trời.

Kết nối 4G

Tab 7 Essential là một chiếc máy tính bảng có giá siêu rẻ tuy nhiên vẫn có kết nối 4G, có thể kết nối wifi. Do đó người dùng có thể thuận tiện học tập, làm việc ở bất cứ nơi đâu. Khi bạn ra ngoài vẫn có thể tra cứu, học online hay kết nối trò chuyện với bạn bè qua internet.

Kết nối 4G 

Hiệu năng tốt trong tầm giá

Tuy là một chiếc máy tính bảng giá siêu rẻ nhưng cấu hình khá ổn trong tầm giá. Tab 7 Essential được trang bị bộ xử lý 1.4 GHz Quad Core MT8167D, RAM 1GB và bộ nhớ trong 16GB.

Với cấu hình này người dùng vẫn có thể đọc sách, lướt web, xem phim, đọc báo và chơi một số game nhẹ nhàng. Nếu cần nhiều dung lượng để lưu trữ dữ liệu thì chiếc máy này hoàn toàn có thể mở rộng bằng cách sử dụng khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ.

Máy sử dụng hệ điều hành Android nên có một kho ứng dụng đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn ứng dụng nào để giải trí hay học tập.

Đánh giá từ người dùng về chiếc máy tính bảng này hầu hết là đáp ứng khá ổn các nhu cầu cơ bản. Nhưng một số người lại thất vọng vì máy chậm, lag khi sử dụng, kể cả các thao tác bình thường. Cho nên khi mua bạn cần test kỹ xem khả năng hoạt động của máy khi khởi động các ứng dụng như thế nào đã nhé.

Tuy nhiên với một máy có giá quá rẻ thì không thể đòi hỏi được gì nhiều về hiệu ứng, chức năng được tuyệt vời như các máy hạng cao cấp.

Hiệu năng tốt trong tầm giá

Có giá siêu rẻ nhưng Lenovo Tab 7 Essential vẫn được trang bị cả 2 camera trước sau có cùng độ phân giải 2 MP. Tuy chất lượng hình ảnh camera không được tốt nhưng người dùng vẫn có thể dùng máy để facetime, học online tốt.

Dung lượng pin khá

Viên pin  của máy có dung lượng 3450 mAh đủ đáp ứng cho bạn nhu cầu sử dụng cơ bản trong vòng 15h cho một lần sạc.

Tóm lại máy tính bảng Lenovo Tab 7 Essential là một chiếc máy tính bảng dành cho mọi người. Ai cũng có thể sở hữu được chiếc máy tính bảng siêu rẻ này để phục vụ nhu cầu cơ bản cho bản thân cũng như cho cả gia đình.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!