Máy tính bảng Lenovo Tab M10 FHD Plus: Hình ảnh sắc nét, hiệu năng vượt trội!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Lenovo Tab M10 FHD Plus nổi bật với những tính năng tiện ích ấn tượng, mang tới những phút giây thư giãn quý giá.

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 FHD Plus nổi bật với những tính năng tiện ích ấn tượng. Sản phẩm khoác lên mình chiếc áo thời đại và có giá siêu ưu đãi. Những yếu tố thu hút này sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời như thế nào? Cùng khám phá chiếc máy tính đa nhiệm này trong bài viết dưới đây nhé!

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 FHD Plus tiện dụng và linh hoạt

Lenovo Tab M10 FHD Plus được bảo vệ toàn diện bởi khung kim loại nguyên khối. Các cạnh hơi vuông, bo cong, sáng bóng. Máy tính bảng có vẻ ngoài hiện đại hợp thời trang. Kết cấu của Tab M10 FHD Plus hướng đến mọi đối tượng trong gia đình. Vậy nên kích thước vô cùng nhỏ gọn. Máy chỉ dày 8,15 mm và trọng lượng chỉ 460g. Từ trẻ nhỏ đến người già đều có thể dễ dàng sử dụng.

Lenovo Tab M10 FHD Plus đảm bảo sức khỏe cho đôi mắt người dùng. Nhờ khả năng khử ánh sáng xanh do tổ chức TÜV Rheinland chứng nhận. Chúng giúp hạn chế tình trạng mỏi mắt khi sử dụng máy trong thời gian dài.

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 FHD Plus tiện dụng và linh hoạt

Màn hình lớn và đầy màu sắc, camera bắt kịp từng khoảnh khắc

Máy tính bảng Tab M10 FHD Plus được trang bị công nghệ màn hình IPS LCD tân tiến. Hỗ trợ mở rộng góc nhìn với gam màu rộng. Công nghệ giúp người dùng trải nghiệm hình ảnh tốt ngay cả khi không ngồi trực tiếp..

Máy tính bảng của Lenovo có camera sau 8MP và camera trước 5MP. Hệ thống camera khá đơn giản phục vụ nhu cầu thông thường của người dùng khi cần thiết. Chức năng quay phim HD, Full HD trên Tab M10 FHD Plus cũng ổn định. Sẵn sàng mang đến cho người dùng những thước phim rõ ràng, sắc nét nhất.

Hiệu suất máy tính bảng Lenovo Tab M10 FHD Plus cho trải nghiệm mượt mà

Dòng máy này sở hữu chip CPU MediaTek Helio P22T 8 nhân. Chúng được sản xuất dựa trên tiến trình 12nm, xung nhịp 2.3 GHz. Công nghệ này giúp máy chạy mượt mà các tác vụ Al, xử lý mọi thao tác mượt mà.

MediaTek Helio P22T 8 nhân cho hiệu năng tương đối tốt. Nhờ sự nâng cấp về nhân đồ họa là GPU IMG PowerVR GE 8320. Hỗ trợ khả năng chơi game mạnh mẽ, đồ họa đẹp mắt và chân thực. Giúp người dùng dễ dàng chinh phục nhiều game hot với các cài đặt phù hợp.

Hiệu suất máy tính bảng Lenovo Tab M10 FHD Plus cho trải nghiệm mượt mà

Một số tính năng hữu ích trên máy tính bảng Lenovo Tab M10 FHD Plus

Lenovo có chế độ Kids Mode sử dụng cơ chế điều khiển. Giúp người dùng theo dõi, cài đặt và kiểm soát nội dung cũng như thời gian sử dụng thiết bị của trẻ nhỏ. Các bậc phụ huynh sẽ yên tâm hơn khi trẻ sử dụng máy tính bảng để học tập, phát triển và thậm chí là giải trí.

Hệ thống loa kép Dolby Atmos cho âm thanh trầm bổng. Tiếp thêm nguồn cảm hứng bất tận khi người dùng xem phim, nghe nhạc, … Dolby Atmos mang chất lượng âm thanh từ rạp chiếu phim đến với chiếc máy tính bảng của bạn.

Bên cạnh đó, máy cũng được cài đặt Google Assistant. Với trí tuệ nhân tạo, máy có khả năng nhận biết và hiểu lệnh của người dùng. Bạn có thể điều khiển máy hay các thiết bị thông minh trong nhà chỉ bằng giọng nói của mình mà không cần phải chạm tay. Sở hữu chiếc máy tính bảng này, cuộc sống của bạn sẽ trở nên đơn giản và tiện ích hơn nhiều.

Một số tính năng hữu ích trên máy tính bảng Lenovo Tab M10 FHD Plus

Nhìn chung, máy tính bảng Lenovo Tab M10 FHD Plus là chiếc máy tính bảng với nhiều chức năng hiện đại và tiện lợi. Với mức giá vô cùng hấp dẫn, sản phẩm hứa hẹn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn. Hãy cân nhắc về thiết bị thông minh đa nhiệm giá rẻ này nếu có ý định mua máy tính bảng nhé. Mong rằng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin cần thiết

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!