Máy tính bảng Lenovo Tab M8: Lựa chọn chất lượng so với tầm giá!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Lenovo tab M8 với mức giá 3 triệu nhưng đem lại trải nghiệm sử dụng cũng tạm ổn. Tuy không quá xuất sắc nhưng đây vẫn là thiết bị đáng tiền.

Máy tính bảng Lenovo tab M8 là dòng máy tính bảng được đánh giá khá tốt. Dòng máy này được thiết kế với thân máy cao cấp, chất lượng màn hình và hiệu suất tốt. Đồng thời nó còn có dung lượng pin rất dài. Để biết rõ hơn về dòng máy tính bảng này, hãy cùng khám phá các đặc điểm của nó nhé.

Máy tính bảng Lenovo tab M8 sở hữu thiết kế cao cấp

So với các dòng máy trong cùng tầm giá được làm bằng nhựa, chiếc máy tính bảng này được thiết kế bằng kim loại. Yếu tố này tạo nên sự cao cấp cho sản phẩm. Phần cạnh trên và dưới được thiết kế mỏng hơn so với các dòng máy khác. Nhìn bố cục của máy cân đối, hài hòa và trọng lượng cũng khá nhẹ khi cầm.

Máy chỉ được trang bị cổng sạc microUSB. Ngoài ra còn có các jack cắm tai nghe, khe cắm thẻ nhớ microSD và dải loa. Tuy nhiên dải loa này lại không có được chất lượng tốt.

Máy tính bảng Lenovo tab M8 sở hữu thiết kế cao cấp

Chất lượng camera tạm ổn

Chất lượng camera của chiếc máy tính bảng này chỉ dừng ở mức tạm chấp nhận được. Với camera sau, độ phân giải 5MP cho chất lượng ảnh chụp cũng khá tốt. Nhưng nếu như cần phóng to hình ảnh thì hình sẽ bị mờ hoặc bể. Tuy nhiên là nếu bạn muốn quay video với chất lượng Full HD thì hình ảnh cũng khá ổn.

Đối với camera trước, độ phân giải 2MP sẽ khó đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Hình selfie hoặc video call sẽ khá mờ. Chiếc máy tính bảng này cũng có tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt. Nhưng thực tế tính năng này chỉ sử dụng được khi điều kiện ánh sáng tốt. Nếu trong điều kiện ánh sáng không tốt thì tính năng này cũng không thể sử dụng được.

Màn hình máy tính bảng Lenovo tab M8 8 inch Full HD

Chất lượng hình ảnh của chiếc máy tính bảng tab M8 này cũng được đánh giá ở mức trung bình. Chiếc máy này có 2 lựa chọn về độ phân giải màn hình là chuẩn HD hoặc Full HD. Cả hai phiên bản đều được trang bị tấm nền IPS. Tấm nền này giúp cải thiện góc nhìn, chất lượng màu sắc và độ tương phản cho hình ảnh nhưng cũng chỉ dừng ở mức trung bình. Nếu yêu cầu của bạn không quá cao thì chất lượng tầm này cũng khá ổn.

Màn hình máy tính bảng Lenovo tab M8 8 inch Full HD

Hiệu năng đủ tốt để sử dụng cho các nhu cầu cơ bản

Chiếc máy này được trang bị con chip Hello A22. Ngoài ra máy cũng được trang bị Ram 2GB hoặc 3GB, bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB. Điều này sẽ tùy vào nhu cầu lựa chọn của bạn. Khi sử dụng để xem youtube, bạn có thể xem ở chất lượng cao dù có đôi khi hơi lag. Nếu bạn dùng để chơi game cũng có thể đáp ứng được ở mức đồ họa thấp. Nói chung thì hiệu năng cũng khá tốt so với mức giá của sản phẩm.

Thời lượng pin máy tính bảng Lenovo tab M8 rất dài

Nói về thời lượng pin thì chiếc máy tính bảng này có thời lượng sử dụng rất ấn tượng. Nếu bật video HD ở mức trung bình và bật wifi liên tục thì máy có thể hoạt động đến hơn 23 tiếng. Nếu là những dòng máy khác thì con số chỉ có thể dừng lại ở mức 10 tiếng là cao. Còn nếu bạn mở video ở độ phân giải HD với độ sáng tối đa thì thời gian liên tục có thể lên đến 8 giờ. Đây là một dung lượng pin vượt xa sự mong đợi.

Thời lượng pin máy tính bảng Lenovo tab M8 rất dài

Trên đây là những đánh giá về máy tính bảng Lenovo tab M8. Tuy không quá xuất sắc nhưng với mức giá khá rẻ, những gì mà bạn nhận được sẽ vượt xa so với mong đợi. Nếu bạn không có yêu cầu quá cao về một chiếc máy tính bảng, đây chính là lựa chọn tốt dành cho bạn.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!