Máy tính bảng Lenovo Yoga Smart Tab: Màn hình 10 inch, trợ lý ảo thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Lenovo Yoga Smart Tab là một máy tính bảng thông minh, có nhiều sự khác biệt. Hãy theo dõi bài viết để tìm hiểu rõ sự khác biệt của chiếc tablet thông minh này nhé!

Yoga Smart Tab là một chiếc máy tính bảng phục vụ cho nhu cầu gia đình của Lenovo. Chiếc máy tính bảng này đang được đánh giá cao hơn những chiếc máy tính bảng khác trong cùng phân khúc thị trường. Vậy máy tính bảng Lenovo Yoga Smart Tab có gì đặc biệt nổi trội?

Thiết kế thông minh

Là một chiếc máy tính bảng thông minh nổi bật với thiết kế tiện lợi cho người dùng. Máy có thiết kế báng cầm giúp người dùng cầm chắc tay, còn có móc treo đa năng để lên tường hoặc để trên mặt bàn giúp người dùng có thể để bất cứ đâu cho thuận tiện.

Người dùng có thể tùy ý đứng ngồi, nằm để xem máy tính bảng bất cứ lúc nào. Tuy nhiên để có một thiết kế siêu tiện lợi cho người dùng như vậy đổi lại hình dáng cồng kềnh. Trọng lượng của máy nặng đến 580g, người dùng cảm thấy khá mỏi khi cầm lâu trên tay. Bề dày của máy từ 8.5 mm đến 24 mm.

Thiết kế thông minh

Hệ thống âm thanh sống động

Lenovo luôn chỉn chu cho âm hệ thống âm thanh của mình. Yoga Smart Tab có đôi loa stereo gắn hai bên chân đế của máy. Với công suất 2W trên mỗi loa kết hợp với công nghệ âm thanh Dolby Atmos tạo nên một chất lượng âm thanh chất lượng, âm bass rất mạnh và trong. Thực sự điều này khiến cho trải nghiệm xem phim bom tấn, nghe nhạc trở nên hấp dẫn và đã tai hơn rất nhiều.

Hệ thống camera

Camera chính của chiếc tablet này có độ phân giải 8MP, cho ra chất lượng bức ảnh ổn và chất lượng video tạm chấp nhận. Tuy nhiên nó không thực sự xuất sắc mà chỉ có thể ở mức dùng được.

Camera trước của máy có độ phân giải 5MP cho ra những chất lượng ảnh selfie bình thường, có thể gây thất vọng một chút cho bạn. Người dùng có thể sử dụng máy để học online, trò chuyện facetime với bạn bè.

Tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt tốt nếu có đầy đủ ánh sáng.

Màn hình

Với kích thước màn hình 10.1 inch, độ phân giải HD 1920 x 1200 pixels, tỷ lệ khung hình 16:10 và tấm nền IPS. Tất cả những điều này tạo nên một chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét, độ sáng ổn định, khả năng tái tạo màu tốt.

Màn hình 

Trợ lý ảo Google Assistant

Chiếc Yoga Smart Tab thực sự là một thiết bị thông minh bởi có sử dụng trợ lý ảo Google Assistant. Phần trợ lý ảo này giúp nhận khẩu lệnh của người dùng nhanh chóng và dễ dàng hơn, dù đứng cách xa 5m mà vẫn có thể nhận được khẩu lệnh qua 3 micro.

Chế độ máy tính để bàn thời thượng

Một điểm khác biệt của Yoga Smart Tab nữa chính là chế độ máy tính để bàn – một tính năng thời thượng hiện nay.

Với chế độ này có thể giúp người dùng gia tăng hiệu quả làm việc cực tốt. Khi mở chế độ này lên sẽ có một thanh tác vụ dưới cùng hiện lên, trong đó bao gồm 3 phím ảo và một loạt những tác vụ khác nhau đang mở. Để tăng hiệu quả làm việc nhiều hơn thì bạn có thể kết hợp với chuột và bàn phím qua kết nối bluetooth.

Hiệu năng hoạt động

Chiếc máy tính bảng này có 2 phiên bản để cho người dùng lựa chọn. Dung lượng RAM/ROM cho 2 phiên bản lần lượt 3GB/32GB và 4GB/64GB. Ngoài ra, máy sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 439 tám nhân.

Hiệu năng hoạt động

Đây là một cấu hình vừa phải, không được đánh giá cao, về khía cạnh đồ họa nó có thể kém hơn so với Samsung Galaxy Tab A 10.1. Do đó không nên lựa chọn máy nếu mục đích chính của bạn là chơi game. Còn lại những tác vụ đa nhiệm thì máy vẫn có thể xử lý ổn thỏa.

Thời lượng pin

Thời lượng thực tế mà viên pin của chiếc máy tính bảng này có thể có là hoạt động liên tục trong vòng 16 giờ.

Tóm lại, Yoga Smart Tab có thể mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị, bạn có thể sử dụng nó ở khắp mọi nơi trong nhà. Nên người dùng có thể sử dụng chiếc máy tính bảng này để giải trí cho cả gia đình, nếu bạn mua để chơi game thì không nên.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!