Máy tính bảng Samsung Tab A8 có ưu điểm gì nổi trội?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 có ưu điểm gì nổi trội đáng để người dùng lựa chọn? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

Máy tính bảng là một trong những sản phẩm đem về cho thương hiệu Samsung nhiều thành công vang dội. Mỗi phiên bản tablet mới được Samsung công bố lại thu hút rất nhiều sự chú ý từ công chúng và người hâm mộ. Trong đó không thể không kể đến chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8. Vậy Samsung Tab A8 có ưu điểm gì nổi trội? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi

Ưu điểm đầu tiên dễ nhận thấy của chiếc Galaxy Tab A8 này đó là máy sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi. Với chiều dài máy 210mm, chiều rộng 124.4mm và độ dày là 8mm. Đặc biệt trọng lượng máy cũng chỉ xấp xỉ 347g vì vậy giúp bạn dễ dàng cầm nắm và di chuyển.

Bên cạnh đó tuy có mức giá không quá cao tuy nhiên Samsung Tab A8 vẫn được trang bị mặt lưng kim loại nhám nhẹ, giúp chống bám bụi và vân tay hiệu quả đồng thời đem đến độ cứng cáp cho máy.

Mặc dù có kích thước nhỏ gọn tuy nhiên máy vẫn được trang bị màn hình giải trí khá rộng lên tới 8 inch. Độ phân giải màn hình khá cao, ở mức 1280×800 pixel đảm bảo hình ảnh được hiển thị sắc nét, chi tiết và màu sắc sống động. Đặc biệt tỷ lệ màn hình 16:10 giúp cho trải nghiệm giải trí của người dùng như xem phim phụ đề, đọc sách báo, lướt web của người dùng được tối ưu nhất.

Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi

Cấu hình và hiệu năng ổn định

Samsung Tab A8 sở hữu hiệu năng được đánh giá là ổn định, với con chip xử lý Snapdragon 429 do Qualcomm cung cấp. Cùng với đó là chip đồ họa Adreno 504, bộ nhớ trong 32GB và RAM 2GB giúp đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản.

Bạn có thể lướt Facebook, Youtube, xem phim, đọc sách báo… hay mở cùng lúc nhiều tác vụ nhẹ nhàng mà máy vẫn hoạt động êm ru. Bên cạnh đó máy cũng cho phép trải nghiệm chơi game khá tốt với những tựa game không chiếm quá nhiều bộ nhớ và có cấu hình nhẹ.

Ngoài ra bạn cũng không cần lo lắng về dung lượng bộ nhớ của máy thấp bởi chiếc Samsung Tab A8 này có khe cắm thẻ nhớ với khả năng hỗ trợ dung lượng tối đa lên tới 512GB. Vì vậy người dùng có thể tha hồ lưu trữ các file âm thanh, hình ảnh, video… mà không sợ tốn dung lượng bộ nhớ trong của máy.

Cấu hình và hiệu năng ổn định

Hỗ trợ 2 sim 4G, dung lượng pin lớn

Ngoài kết nối Wifi thì Tab A8 còn có tới 2 khe cắm Nano Sim vì vậy bạn có thể sử dụng chiếc máy tính bảng này không khác gì một chiếc smartphone thực thụ. Máy cũng cho phép nhắn tin, gọi điện, lướt web với Internet 3G/4G tốc độ cao. Bên cạnh đó máy còn hỗ trợ chuẩn kết nối bluetooth 5.0 giúp cho việc kết nối với các thiết bị ngoại vi như tai nghe bluetooth vô cùng ổn định.

Chiếc Tab A8 được trang bị viên pin có dung lượng lên tới 5100mAh. Dung lượng pin lớn cho phép máy duy trì hoạt động lên tới 2 đến 3 ngày với nhu cầu đọc sách báo hay lướt web thông thường.

Hỗ trợ 2 sim 4G, dung lượng pin lớn

Camera chất lượng tốt

Một điểm cộng nữa không thể bỏ qua khi nhắc tới chiếc Samsung Tab A8 này đó là chất lượng của camera chụp hình. Máy được trang bị camera sau có độ phân giải 8MP và camera trước độ phân giải 2MP. Đặc biệt giao diện hiển thị của máy ảnh khá đơn giản nên phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Máy cũng hỗ trợ tính năng chụp hình liên tục với khả năng bắt khoảnh khắc khá tốt.

Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi: Máy tính bảng Samsung Tab A8 có ưu điểm gì nổi trội? Đây là dòng máy được trang bị khá nhiều tính năng nổi bật, vô cùng phù hợp để dùng cho mục đích học tập hoặc giải trí nhẹ nhàng, phù hợp với nhiều lứa tuổi người dùng khác nhau.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!