Máy tính bảng Xiaomi 10 inch Mipad 4 Plus tốt nhất của hãng Xiaomi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Xiaomi 10 inch Mipad 4 Plus được đánh giá cao về cả cấu hình lẫn chất lượng sử dụng.

Dòng máy tính bảng Xiaomi 10 inch Mipad 4 Plus được người sành công nghệ đánh giá cao. Điểm cộng về cả cấu hình lẫn chất lượng sử dụng. Đây là dòng sản phẩm máy tính bảng XIAOMI đang rất hot trên thị trường hiện nay. Cùng điểm qua những điểm nổi bật của sản phẩm ấn tượng này nhé.

Thiết kế ấn tượng của máy tính bảng Xiaomi 10 inch

Máy tính bảng Xiaomi Mipad 4 Plus gây ấn tượng ngay từ khi ra mắt. Hiện đang được thương mại trên thị trường với hai màu là đen và vàng. Xung quanh màn hình được bao bọc bởi khung nhựa chắc chắn rất ấn tượng và bắt mắt. Ở mặt sau có một ăng-ten nhựa trong một nắp nhỏ.

Thiết kế ấn tượng của máy tính bảng Xiaomi 10 inch  

Máy có thiết kế khá mỏng với độ dày 7,9mm và trọng lượng 485g. Với trọng lượng này, máy được đánh giá là không quá nhẹ. Nhưng vẫn tiện lợi khi bạn cần mang ra ngoài để làm việc hay phục vụ nhu cầu giải trí. Thêm vào đó, nút nguồn và nút điều chỉnh âm lượng được đặt ở cạnh trái của máy. Khe cắm thẻ ở cạnh phải nên rất tiện lợi khi sử dụng.

Máy tính bảng Xiaomi 10 inch với camera tiêu chuẩn và máy quét dấu vân tay

Mipad 4 Plus được thiết kế cảm biến vân tay. Phần cảm biến này được đặt bên dưới màn hình giúp bạn mở khóa an toàn và nhanh chóng.

Điểm cải tiến đáng nói nữa ở mipad 4 plus đó là chất lượng camera. Camera trước 5 megapixel và camera sau chính 13 megapixel giúp bạn chụp những bức ảnh khá đẹp.

Màn hình máy tính bảng Xiaomi 10 inch ấn tượng

Dòng máy tính này được thiết kế với màn hình IPS 10.1 inch. Độ phân giải Full HD 1920 x 1200 giúp bạn có được những hình ảnh và video tốt nhất. Đặc biệt khi bạn là một tín đồ của lĩnh vực xem phim hay chơi game.

Màn hình có đủ độ sáng để sử dụng ngay cả trong bóng tối. Tuy nhiên khi sử dụng dưới ánh nắng trực tiếp sẽ hơi tối. Do đó, chỉ cần không đặt màn trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, các góc độ và thời gian khác. Thì chất lượng màn sử dụng đều được khách hàng đánh giá rất tốt. Tuy nhiên, Xiaomi Mipad 4 Plus lại không hỗ trợ tất cả các loại bút Stylus.

Màn hình máy tính bảng Xiaomi 10 inch ấn tượng

Dung lượng và thời lượng sử dụng pin

Máy tính bảng Xiaomi 10 inch sở hữu viên pin có dung lượng khủng lên đến 8620 mAh. Pin có thể sử dụng liên tục trong 17h mà không cần sạc. Vậy nên chúng rất tiện lợi khi bạn phải thường xuyên mang ra ngoài. Nếu bạn chỉ sử dụng bình thường thì có thể vài ngày mới phải sạc pin một lần. Đây cũng là một ưu điểm lớn của sản phẩm này. Nó góp phần không nhỏ giúp Xiaomi Mipad 4 Plus ngày càng trở nên phổ biến hơn trên thị trường.

Dung lượng và thời lượng sử dụng pin

Có nên mua máy tính bảng Xiaomi 10 inch Mipad 4 Plus không?

Mipad 4 đang được bán với mức giá hơn 6 triệu đồng. Chiếc máy tính bảng này hướng đến phân khúc tầm trung. Đặc biệt, ấn tượng cấu hình mạnh mẽ, thiết kế ngoại hình ấn tượng, phong cách sang trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng với mức giá phải chăng. Xiaomi Mipad 4 Plus thực sự là một cái tên đáng cân nhắc.

Với những đánh giá trên, Xiaomi Mipad 4 Plus là một trong những dòng máy tính bảng Xiaomi 10 inch rất đáng tiền để sở hữu. Nó cũng được nhiều khách hàng đánh giá là dòng máy tính bảng của Trung Quốc tốt nhất hiện nay. Chúng sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời khi đọc sách, lướt web hay xem phim.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!