Đánh giá chi tiết máy tính bảng Xiaomi Mipad 4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Xiaomi Mipad 4 là một chiếc máy tính bảng Android giá rẻ với tính năng tốt. Hãy cùng đánh giá chi tiết chiếc máy tính bảng này nhé.

Máy tính bảng Xiaomi Mipad 4 là một chiếc máy tính bảng Android ở phân khúc giá rẻ. Sự ra mắt này thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Vậy Mipad 4 sở hữu những điểm ấn tượng nào? Cùng đánh giá chi tiết chiếc máy tính này nhé!

Mở hộp máy tính bảng Xiaomi Mipad 4 có gì?

Đầu tiên, đánh giá tổng quan về bao bì của sản phẩm. Vẫn như tiền lệ, Mipad 4 sở hữu hộp màu trắng. Với số 4 được in to bản, nổi bật ở mặt trước của sản phẩm. Logo xiaomi màu cam quen thuộc bên góc trên phải của hộp. Mở hộp ra là đầy đủ sản phẩm và bộ phụ kiện đi kèm. Bao gồm: thân máy, cáp USB-Type C, sạc, que lấy sim và sách hướng dẫn sử dụng.

Mở hộp máy tính bảng Xiaomi Mipad 4 có gì?

Thiết kế mặt sau của máy tính bảng Xiaomi Mipad 4 được làm bằng kim loại siêu nhẹ. Cạnh phải là nút nguồn và nút điều chỉnh âm lượng. Cạnh trái là khe cắm sim 4G (Mipad 4 có 2 phiên bản: chỉ có wifi hoặc 4G + Wifi). Cạnh trên là micrô và giắc cắm tai nghe 3.5 mm. Bên dưới là cổng USB-C và loa ngoài. Camera chính của Mipad 4 có độ phân giải 13MP f / 2.0

Đánh giá về cấu hình và phần cứng Xiaomi Mipad 4

Về cấu hình, Xiaomi Mipad 4 được cài đặt bộ vi xử lý Snapdragon 660. Với 2 tùy chọn RAM là 3GB hoặc 4GB. Hai phiên bản có dung lượng bộ nhớ lần lượt là 32GB hoặc 64GB. Cùng đánh giá thêm về phần cứng của chiếc máy tính này nhé

Màn hình của Xiaomi Mipad 4

Sản phẩm này được trang bị màn hình 8.0 inch siêu mỏng. Với độ phân giải 1200 x 1920 pixel. Khác với iPad, mẫu máy tính bảng mới nhất của Xiaomi sử dụng màn hình tỉ lệ 16:10. Tấm nền mà Mipad 4 sở hữu là tấm nền IPS LCD cho màu sắc, góc nhìn hay độ tương phản. Cải tiến này giúp máy có độ tương phản tốt và độ sáng cao nhất.

Màn hình của Xiaomi Mipad 4

Chất lượng Camera trên máy tính bảng Xiaomi Mipad 4

So với các mẫu tablet cùng phân khúc, camera cũng là một điểm đáng nói trên Mipad 4. Xiaomi Mi Pad 4 được trang bị cảm biến 5MP f / 2.0 ở phía trước và cảm biến 13MP f / 2.0 ở phía sau. Sự kết hợp của bộ đôi camera này đảm bảo sẽ thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh hay gọi video cơ bản một cách ổn định nhất.

Dung lượng pin của máy tính bảng Xiaomi Mipad 4

Dung lượng pin của Mipad 4 là 6000mAh, khá thấp so với các dòng máy trước đây. Nhưng với màn hình độ phân giải thấp và Snapdragon 660 SoC, thời lượng pin của máy khá tốt. Củ sạc đi kèm có công suất 10W (5V – 2A). Mipad 4 không hỗ trợ chức năng sạc nhanh.

Đánh giá hệ điều hành và phần mềm máy tính bảng Mipad 4

Đánh giá máy tính bảng Xiaomi Mipad 4 không thể không quan tâm đến hệ điều hành và phần mềm của máy. Máy tính bảng Mipad 4 được lựa chọn sử dụng Snapdragon 660. Chip Snapdragon 660 từ Qualcomm nên có hiệu năng khá mạnh. Hiệu năng này gần bằng với dòng chip cao cấp Snapdragon 8xx. RAM 3GB, hệ điều hành Android 8.1 MIUI 9 giúp máy chạy khá mượt mà và ít khi bị giật lag khi chơi game.

Đánh giá hệ điều hành và phần mềm máy tính bảng Mipad 4

Với hệ điều hành này, Mipad 4 dễ dàng đạt gần 140.000 điểm Antutu và hơn 30.000 điểm đồ họa GPU. Mipad 4 vẫn xử lý tốt các game nặng nhưng vẫn chưa thể đạt mức đồ họa cao nhất. Đây là điều mà chúng ta không nên đòi hỏi. Bởi Mi Pad 4 chỉ thuộc phân khúc máy tính bảng giá rẻ.

Nhìn chung, máy tính bảng Xiaomi Mipad 4 là chiếc máy tính bảng đáng mua trong phân khúc giá rẻ. Với cấu hình đẹp, chất lượng hình ảnh tốt, camera khá ổn và dung lượng pin ổn định. Đây là sản phẩm phù hợp cho những ai thích một chiếc máy tính bảng để giải trí mà giá thành hợp lý.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!