Máy tính bảng Xiaomi Mipad 4 Plus có những cải tiến gì đáng chú ý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Xiaomi Mipad 4 Plus được cải tiến từ Mipad 4 mang tới nhiều trải nghiệm thú vị. Hãy xem những cải tiến đó là gì nhé.

Máy tính bảng Xiaomi Mipad 4 Plus là một chiếc máy tính bảng rất thú vị. Với mức giá từ 6 triệu đồng, cung cấp rất nhiều tính năng vượt trội. Nó có rất nhiều tiềm năng và được đánh giá cao trong giới công nghệ. Vậy Mipad 4 plus có những cải tiến gì đáng trông chờ?

Cải tiến về thiết kế và chất lượng màn hình

Hãng Xiaomi đang cung cấp máy tính bảng Mipad 4 Plus với hai màu đen và vàng. Thân máy gần như hoàn toàn bằng kim loại, có một khung nhựa mỏng xung quanh màn hình. Và có một nắp nhỏ ở mặt sau cho anten được làm bằng nhựa. Máy tính bảng siêu mỏng nhẹ chỉ với 7,9mm và nặng 485g.

Vì thân máy bằng kim loại nên máy có vẻ ngoài trông khá cao cấp. Tất cả các phiên bản của máy tính bảng này đều được tích hợp 4G LTE. Nhưng Band 20 không được hỗ trợ, điều này rất quan trọng ở một số nước châu Âu.

Cải tiến về thiết kế và chất lượng màn hình

Xiaomi Mi Pad 4 Plus được trang bị màn hình IPS 10.1 inch có độ phân giải Full HD 1920 x 1200. Độ tương phản và tái tạo màu sắc tốt. Và bạn có thể điều chỉnh tín hiệu xuất tra trong phần cài đặt.

Tuy nhiên, Xiaomi Mi Pad 4 Plus không hỗ trợ bất kỳ bút cảm ứng đang hoạt động nào.

Máy ảnh mặt trước 5 megapixel nằm ngay phía trên màn hình và máy ảnh chính 13 megapixel ở mặt sau hơi nhô ra. Như bạn có thể mong đợi, chất lượng hình ảnh không xuất sắc. Nhưng hoàn toàn tốt và có thể chấp nhận trong phân khúc giá của nó.

Phần cứng và hiệu suất của máy tính bảng Xiaomi Mipad 4 Plus

Sản phẩm này sở hữu SoC Qualcomm Snapdragon 660 octa-core. Đây là vi xử lý tầm trung. với tám lõi tốc độ lên đến 2,2 GHz. Ngoài ra, nó có 4GB RAM và 64GB hoặc 128GB dung lượng lưu trữ trong. Máy tính bảng hỗ trợ Bluetooth 4.0, LTE và GPS. Những cải tiến trong cài đặt giúp cải thiện hiệu suất của máy tính bảng lên rất nhiều. Cụ thể như sau:

Hiệu suất hoạt động

Với những cải tiến trong cài đặt, hiệu suất thực tế của Xiaomi Mipad 4 Plus tốt hơn nhiều. Trên thực tế, bạn có thể chơi game tốc độ khung hình cao mà không có bất kỳ độ trễ nào. Đây là khả năng mà rất ít máy tính bảng có được. Các ứng dụng khác như Chrome, YouTube và Lightroom cũng chạy rất tốt.

Hiệu suất hoạt động

Hiệu suất pin của máy tính bảng Xiaomi Mipad 4 Plus

Hơn thế nữa, hiệu suất pin mà Xiaomi Mi Pad 4 Plus cũng đáng kể tới. Cải tiến từ Mipad 4, Mipad 4 Plus có viên pin dung lượng 8620mAh. Có thể sử dụng liên tục trong vòng 17 giờ mà không cần sạc. Đây là con số vượt trội đáng ngạc nhiên. Nhìn chung, hiệu năng của sản phẩm là tuyệt vời ở phân khúc giá rẻ.

Máy tính bảng Xiaomi Mipad 4 Plus với hệ điều hành chuyên dụng

Máy được cài đặt hệ điều hành với giao diện Android 8.1 MIUI 10.2. Đó là giao diện riêng của Xiaomi. Giống như điện thoại thông minh của hãng, giao diện người dùng được tùy chỉnh rất nhiều. Ví dụ: không còn ngăn kéo ứng dụng nữa và tất cả các ứng dụng đều được cài đặt trên màn hình chính. Thiết kế cũng được tùy chỉnh và trông nhiều màu sắc hơn.

Máy tính bảng Xiaomi Mipad 4 Plus với hệ điều hành chuyên dụng

Những cải tiến trên đây rất đáng để sở hữu máy tính bảng Xiaomi Mipad 4 Plus. Đặc biệt khi xem xét về giá cả, hiệu suất và thời lượng pin rất nổi bật của nó. Chiếc máy tính bảng thông minh này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!